Hôm nay,Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ giới thiệu đến khách hàng dịch vụ sửa tủ mát Sanyo. Tủ mát Sanyo đã không còn là một thiết bị quá xa lạ, nhưng trong một thời gian dài sử dụng bạn sẽ phải gặp phiền toái bởi những trục trặc không ngờ tới của thiết bị này. Nếu bạn đang rơi vào tình huống đó hãy nhanh tay nhấc máy lên và liên hệ đến số HOTLINE 1900 2276 để được chuyên viên tư vấn tại Trung tâm hỗ trợ và nhanh chóng can thiệp kịp thời.

1.Dịch vụ sửa tủ mát Sanyo tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận khắc phục thiết bị này gặp các vấn đề sau đây:

  • Tủ mát Sanyo không thể hoạt động hoặc hoạt động nhưng chập chờn, làm cho thực phẩm bị hư hỏng khi bảo quản.
  • Tủ mát Sanyo có thể bị hư hỏng linh kiện hoặc chập bo mạch điện tử.
  • Tủ mát Sanyo bị rỉ nước và không thể sáng đèn do một số nguyên nhân.
  • Nhiệt độ của tủ mát Sanyo không đảm bảo được yêu cầu của một thiết bị bảo quản thực phẩm.
  • Cùng một số các nguyên nhân dẫn đến các trục trặc liên quan khác.
sửa tủ mát

2. Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa tủ mát Sanyo tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ?

  • Chúng tôi sở hữu một đội ngũ kỹ thuật viên tháo vát trong công việc, có tinh thần và trách nhiệm cao. Thường xuyên được tham gia những khóa học đào tạo từ cơ bản đến nâng cao để có thể cùng nhau họp bàn tìm ra những phương án giải quyết vấn đề mới mẻ, hiện đại, tối ưu hóa được thời gian sửa chữa nhưng vẫn phải đảm bảo 100% chất lượng dịch vụ. Các phương án đó phải là những phương án an toàn cho thiết bị và giải quyết vấn đề triệt để nhất.
  • Dịch vụ sửa tủ mát Sanyo tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được hỗ trợ bởi một trang thiết bị vô cùng hiện đại và tiên tiến. Trung tâm của chúng tôi luôn đem các trang thiết bị này đi bảo trì thường xuyên và kiểm tra các lỗi hỏng định kỳ. Đây là những thiết bị Trung tâm đã chọn lựa và mua về từ những công ty có tiếng trong và ngoài nước 
  • Chúng tôi cam đoan rằng sau khi quá trình sửa tủ mát kết thúc. Thiết bị của bạn sẽ được khắc phục hoàn toàn tất cả các vấn đề và không phát sinh thêm các hư hỏng hay trục trặc khác ngoài những vấn đề kỹ thuật viên đã báo ban đầu . Sẽ bồi thường chi phí dịch vụ cho khách hàng nếu kỹ thuật viên của chúng tôi bòn rút linh kiện hoặc bất kể các trường hợp gian lận nào xảy ra.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên linh động, chuyên nghiệp trong từng khâu tự tư vấn đến sửa chữa và giải quyết vấn đề hay khiếu nại từ phía khách hàng. Sẽ không chối bỏ trách nhiệm nếu nhân viên của chúng tôi có thái độ phục vụ không tốt hoặc không làm hài lòng và khiến khách hàng phải khó chịu hay bận tâm.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ luôn lắng nghe mọi góp ý và đánh giá dù là đánh giá tiêu cực hay tích cực, để có thể hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ và khiến khách hàng hài lòng hơn khi quay lại trải nghiệm các dịch vụ khác tại Trung tâm.
sửa tủ mát

3. Dịch vụ sửa tủ mát Sanyo tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa diễn ra theo quy trình kỹ thuật chi tiết sau đây:

  • Bước 1: Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng và hỗ trợ khách hàng để lại một vài thông tin cần thiết cho quá trình trải nghiệm dịch vụ sửa tủ mát Sanyo.
  • Bước 2: Quản lý bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành điều phối thợ sửa chữa mà chúng tôi cho rằng phù hợp để di chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu, tiến hành đánh giá hư hỏng của thiết bị.
  • Bước 3: Sau khi kiểm tra và đưa ra được các nguyên nhân cũng như mức độ hư hại mà vấn đề gây ra. Chúng tôi sẽ ngay lập tức báo cáo với khách hàng về phương án mà chúng tôi cho rằng sẽ phù hợp với thiết bị ở thời điểm hiện tại. Sau đó đưa ra mức giá dựa vào bảng giá niêm yết tại Trung tâm để khách hàng có thời gian cân nhắc và tham khảo.
  • Bước 4: Quá trình tư vấn và bàn bạc sẽ kết thúc sau khi khách hàng đồng ý với mức giá tại Trung tâm đưa ra, để phục vụ cho quá trình sửa chữa. Kèm theo đó là những linh kiện chúng tôi dự tính thay thế cho thiết bị của bạn. Kỹ thuật viên sẽ bắt tay ngay và quy trình khắc phục lỗi kỹ thuật khi khách hàng đã chấp thuận.
  • Bước 5: Sau khi quá trình sửa chữa được hoàn tất kỹ thuật viên sẽ ngay lập tức kiểm tra lại một lần nữa thiết bị để đảm bảo rằng Trung tâm đã khắc phục hoàn toàn tất cả các lỗi và các nguyên nhân gây nên trục trặc ban đầu. Sau đó mới tiến hành quá trình bàn giao.
  • Bước 6: Khách hàng sẽ thanh toán chi phí dịch vụ sau khi đã hài lòng với thành phẩm mà thợ sửa tủ mát bàn giao lại. Cuối cùng chúng tôi sẽ xuất phiếu bảo hành và dặn dò khách hàng vài lưu ý quan trọng.
  • Bước 7: Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ chủ động liên hệ với quý khách để thăm hỏi về tình trạng hoạt động của tủ mát và giải quyết một số vấn đề nếu có.
sửa tủ mát

4. Dịch vụ sửa tủ mát Sanyo sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng của quý khách có nhu cầu qua các hình thức sau đây:

  • Cách 1: Dịch vụ sửa tủ mát Sanyo thì tiếp nhận đơn đặt hàng trực tiếp qua số HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Bạn cũng có thể để lại lời nhắn và thông tin dịch vụ mong muốn trải nghiệm qua Website chính thống của Trung tâm.
  • Cách 3: Nhu cầu của bạn cũng sẽ được chấp nhận nếu chúng tôi nhận được thông tin đầy đủ, cần thiết cho quá trình trải nghiệm dịch vụ tại trang Fanpage chính thức.

Bạn sẽ không cần phải loay hoay và đau đầu để tìm kiếm một dịch vụ sửa tủ mát Sanyo tại một đơn vị uy tín và chất lượng. Vì đã có Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa giải quyết vấn đề cùng bạn liên hệ ngay vào số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ đặt lịch hẹn nhanh chóng.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)