Tủ mát Hoshizaki hiện nay là một dòng máy được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và tín dụng. Vì thế dịch vụ sửa tủ mát Hoshizaki của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ra đời nhằm khắc phục những lỗi kỹ thuật mà dòng thiết bị này thường hay gặp phải để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và đồng hành cùng khách hàng trong lúc gặp khó khăn. Liên hệ ngay với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn sớm nhất.

1.Dịch vụ sửa tủ mát Hoshizaki của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận khắc phục tủ mát Hoshizaki gặp các vấn đề kỹ thuật sau:

  • Nhiệt độ của tủ mát quá thấp gây đóng băng các thực phẩm bên trong tủ mát.
  • Tủ mát hoạt động chập chờn hoặc không hoạt động mặc dù đã kết nối với nguồn điện.
  • Nhiệt độ của tủ mát không đảm bảo để bảo quản thực phẩm.
  • Tủ mát thường xuyên bị hư hỏng thực phẩm.
  • Cùng một số các trục trặc liên quan khác.
sửa tủ mát

2.Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ mát Hoshizaki của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ?

  • Về đội ngũ kỹ thuật viên sửa tủ mát Hoshizaki tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cùng kỹ thuật viên thực hiện các công tác khác tại trung tâm đều là những thợ sửa chữa có tay nghề và năng lực cao. Trải qua các bài đánh giá gắt gao để có thể làm việc tại trung tâm và phục vụ khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện các khóa học bổ túc định kỳ để kỹ thuật viên có thể cập nhật kiến thức mới và phương án xử trí mới.
  • Sau khi quá trình sửa chữa kết thúc, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn biết cách lắng nghe những ý kiến và đánh giá từ phía khách hàng để ngày một hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ. Đây cũng là một phương pháp chúng tôi dùng để tri ân khách hàng đã  tin tưởng và đồng hành cùng trung tâm.
  • Không chỉ có đội ngũ kỹ thuật viên mà các nhân viên tư vấn và bộ phận chăm sóc khách hàng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cũng đều trang bị cho bản thân những kiến thức nền cực kỳ vững chắc. Để có thể giải đáp những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại đến từ phía khách hàng.
  • Quy trình sửa tủ mát được giám sát khắt khe từ bộ phận quản lý kỹ thuật dưới sự chứng kiến của khách hàng yêu cầu dịch vụ. Vì thế khi khách hàng phát hiện kỹ thuật viên tại trung tâm không làm đúng theo quy trình hoặc có thái độ không tốt. Bạn có thể đánh giá và chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền cùng bồi thường phí dịch vụ nếu có các trường hợp đó xảy ra.
  • Giá cả phục vụ cho dịch vụ sửa tủ mát tại trung tâm của chúng tôi đều được cân đo đong đếm để phù hợp nhất với kinh tế của nhiều nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Ngoài ra, bảng giá này còn được niêm yết và cập nhật trên trang Fanpage hoặc Website, bạn có thể thường xuyên vào các trang này để nắm bắt được thông tin mới cũng như những ưu đãi sẽ diễn ra tại trung tâm.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ làm việc và hoạt động xuyên suốt 24/7 kể cả các dịp cuối tuần và các ngày lễ Tết để nhanh chóng tiếp nhận đơn đặt hàng và kịp thời ứng biến khi khách hàng gặp khó khăn.
  • Phiếu bảo hành tại trung tâm có thể lên đến 12 tháng tùy theo phân loại và mức độ của dịch vụ mà bạn yêu cầu.
sửa tủ mát

3. Sửa tủ mát Hoshizaki được kỹ thuật viên tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thực hiện theo trình tự sau:

  • Bước 1: Chuyên tư vấn tại bàn trực tổng đài sẽ tiếp nhận đơn đặt hàng của khách hàng có nhu cầu sửa tủ mát Hoshizaki qua nhiều hình thức trực tiếp hoặc gián tiếp. Bạn có thể liên hệ để đặt hàng qua số hotline hoặc để lại lời nhắn trên các trang fanpage hay website tại trung tâm.
  • Bước 2: Sau khi nhân viên tư vấn đã tiến hành hỗ trợ khách hàng để lại các thông tin cần thiết cho quá trình trải nghiệm dịch vụ và xác nhận lại thời gian cùng địa điểm khách hàng mong muốn. Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng di chuyển đến địa điểm khách hàng yêu cầu trong vòng 15 đến 30 phút kể từ khi tiếp nhận được đơn đặt hàng của quý khách. 
  • Bước 3: Xem xét và đánh giá toàn diện thiết bị, nhân viên sửa chữa tại trung tâm có nhiệm vụ thông báo với khách hàng chi tiết các vấn đề mà thiết bị đang gặp phải. Sau đó sẽ cùng nhau đưa ra một hướng giải quyết mà cả hai bên cho là phù hợp với khách hàng nhất.
  • Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa tủ mát sau khi khách hàng đã đồng ý với phương án mà trung tâm đưa ra. Kèm theo đó là mức giá của các linh kiện dự tính sẽ thay thế cho thiết bị.
  • Bước 5: Tiến hành quá trình sửa chữa sau khi có được sự chấp thuận từ phía khách hàng.
  • Bước 6: Nghiệm thu và bàn giao sản phẩm. Khách hàng có thể thanh toán phí dịch vụ sửa tủ mát sau khi đã hài lòng với thành phẩm được bàn giao từ phía kỹ thuật viên. Cuối cùng chúng tôi sẽ viết một phiếu bảo hành theo đúng quy định tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.
  • Bước 7: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ đại diện trung tâm liên hệ với quý khách sau 3 ngày kết thúc quá trình trải nghiệm dịch vụ để xin ý kiến đánh giá và giải quyết các khiếu nại nếu có cho khách hàng.
sửa tủ mát

4. Các phương thức tiến hành đặt lịch hẹn sửa tủ mát Hoshizaki tại trung tâm sửa chữa điện lạnh điện tử Limosa bao gồm:

  • Cách 1: Gọi điện vào đường dây nóng là số HOTLINE 1900 2276 để nhân viên tư vấn của chúng tôi có thể hỗ trợ bạn đặt lịch hẹn cho dịch vụ này.
  • Cách 2: Để lại lời nhắn và các thông tin cần thiết . Sau đó đợi sự phản hồi từ nhân viên tại trung tâm qua trang Website chính thức.
  • Cách 3: Bạn cũng có thể liên hệ với nhân viên tư vấn thông qua mục chat tại trang Fanpage của chúng tôi.

Còn chần chờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay số HOTLINE 1900 2276 cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để trải nghiệm một dịch vụ sửa tủ mát Hoshizaki được thực hiện bởi một đơn vị uy tín, được đánh giá cao bởi nhiều khách hàng khác nhau.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)