Có phải quý khách đang gặp rắc rối với thẻ rung tự phục vụ không? Đừng lo lắng, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ hỗ trợ bạn. Bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi đến HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ tư vấn và giúp bạn đặt lịch sửa thẻ rung tự phục phục vụ quận 11 nhanh chóng nhất nhé. Đảm bảo thẻ rung của bạn sẽ hoạt động ổn định hơn. 

DỊCH VỤ SỬA THẺ RUNG TỰ PHỤC VỤ QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Limosa nhận sửa thẻ rung tự phục vụ của tất cả các hãng như thẻ rung tự phục vụ Teki, JIANTAOKJ, SYSCALL, IPOS,…và sửa tất cả các lỗi như lỗi định dạng, lỗi đọc hoặc ghi dữ liệu, dữ liệu bị mất đột ngột, lỗi bảo mật,…
  • Hỗ trợ sửa thẻ rung tự phục vụ ở tất cả tuyến đường quận 11 và các quận huyện khác tại TPHCM, Hà Nội.
Sửa Thẻ Rung Tự Phục Vụ Quận 11 Limosa

1. Những vấn đề mà thẻ rung tự phục vụ thường mắc phải

  • Thẻ không được sạch pin đúng cách 
  • Các nút ấn trên bộ điều khiển trung tâm không hoạt động
  • Thẻ bị vỡ, sứt, mẻ do tác động từ bên ngoài
  • Đèn báo hiệu không sáng
  • Thẻ không phát ra tiếng kêu báo hiệu 
  • Bộ điều khiển bị chập điện 
  • Thẻ rung bị chai pin 
sửa thẻ rung tự phục vụ

2. Vì sao nên chọn sửa chữa thẻ rung tự phục vụ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa?

  • Chúng tôi có chương trình hỗ trợ thăm quan kiểm tra và sửa thẻ rung tự phục vụ, cùng những quyền lợi hấp dẫn như giảm 10% phí dịch vụ dành riêng cho khách hàng VIP, ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều ưu đãi khác. 
  • Sản phẩm dùng để sửa chữa thẻ rung tự phục vụ quận 11, thay thế đảm bảo là hàng chính hãng 100%, được nhập khẩu mới từ các nhà sản xuất uy tín, chất lượng hàng đầu. 
  • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đầy đủ thông tin để khách hàng yên tâm, nhân viên có thể kiểm tra trước khi tiến hành bất kỳ dịch vụ sửa thẻ rung order quận 11 nào. 
  • Chúng tôi tiếp tục đầu tư mở rộng các chi nhánh, cửa hàng trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng những điều kiện tốt nhất để lựa chọn sử dụng sản phẩm khi có nhu cầu. 
  • Chính sách bảo hành dài hạn rất chuyên nghiệp, hiệu quả và chất lượng cao, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, quy trình nhanh chóng, đơn giản, xử lý sạch sẽ và không kéo dài thời gian của người dùng. 
  • Quy trình sửa thẻ rung tự phục vụ tại quận 11 được thực hiện theo tiêu chuẩn kỹ thuật chuyên nghiệp và khoa học an toàn tuyệt đối giúp khách hàng tiện theo dõi và tiết kiệm thời gian. 
  • Tiếp nhận và giải quyết mọi vấn đề nhanh chóng, chính xác, không để khách hàng chờ đợi. Sau 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ đến ngay để kiểm tra thẻ rung của quạt và giúp bạn khắc phục. 
  • Trang bị đầy đủ các công cụ hỗ trợ, tiện ích tốt nhất và tận dụng nhiều công cụ hiện đại để tăng hiệu quả và tiết kiệm hơn nữa. 
  • Chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 không giới hạn cho bất kỳ thiết bị hoặc máy móc nào. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp nhiều dịch vụ liên quan khác như bảo hành, thay thế, vệ sinh, bảo trì, lắp đặt.
  • Chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí tất cả các khách hàng đến sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 lần đầu. Tư vấn chi tiết miễn phí tất cả các dịch vụ, xuất hóa đơn VAT nếu có yêu cầu, hoàn phí, sửa mọi lỗi…
  • Các bộ phận kỹ thuật trên toàn hệ thống được đầu tư nâng cao chuyên môn để phục vụ thị trường tốt hơn. Với kinh nghiệm xử lý và sự thấu hiểu tận tình mọi vấn đề, chúng tôi giúp khách hàng giải quyết hiệu quả mọi tình huống.
sửa chữa thẻ rung tự phục vụ

3. Quy trình – Dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Nhờ quy trình sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 chuyên nghiệp và được đánh giá cao, Limosa đã trở thành công ty được nhiều khách hàng tin tưởng và gọi đến phục vụ mỗi khi gặp sự cố về thiết bị. Quy trình dịch vụ của chúng tôi như sau:

Bước 1: Hotline, website tiếp nhận thông tin, yêu cầu giải pháp từ khách hàng. Hỗ trợ tư vấn đặt lịch kiểm tra, sửa thẻ rung tự phục vụ tại quận 11 và truyền thông tin cho bộ phận kỹ thuật. 

Bước 2: Liên hệ bộ phận kỹ thuật của chúng tôi để điều phối nguồn lực tốt nhất hỗ trợ sàng lọc khách. Kỹ thuật viên sẽ phản hồi trong vòng 30 phút sau khi xác nhận vấn đề với khách hàng.

Bước 3: Tiến hành kiểm tra, xác định hư hỏng và tìm cách khắc phục tốt nhất, hiệu quả nhất. Sau đó, chúng tôi tạo báo giá dựa trên trạng thái thực tế của nội dung và giá niêm yết.

Bước 4: Khách hàng xác nhận đồng ý thực hiện dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11. Bước 5: Sau khi sửa thẻ rung order quận 11, nhân viên của chúng tôi sẽ kiểm tra và chạy thử thiết bị để đảm bảo không có hư hỏng nào và thiết bị hoạt động ổn định, bình thường.

Bước 6: Bàn giao thiết bị đã sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 và hướng dẫn cách sử dụng để hạn chế rủi ro.

Bước 7: Sau khi khách hàng đồng ý và xác nhận hoàn thành việc sửa chữa, tiến hành xuất phiếu bảo hành cho khách hàng và thanh toán phí dịch vụ.

Bước 8: Sau 3 ngày nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách để theo dõi, hỏi thăm tình trạng hoạt động của thiết bị sau khi sửa chữa, đồng thời ghi nhận phản hồi để đánh giá hoặc giải quyết khiếu nại.

nơi sửa thẻ rung tự phục vụ

4. Cách liên hệ đặt lịch sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 tại Limosa 

Cách 1: Gọi HOTLINE 1900 2276. Nhân viên của chúng tôi sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn hoặc đồng hành cùng bạn trong việc sắp xếp một cuộc hẹn sửa chữa.

Cách 2: Khách hàng chỉ cần vào website Limosa.vn chọn kết nối trực tiếp hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ.

Cách 3: Liên hệ qua fanpage limosa để nhận thông tin dịch vụ và hướng dẫn chi tiết. 

5. Các câu hỏi thường gặp

Có thể đặt lịch sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 ở Limosa có bảo hành, thời gian bảo hành từ 03 tháng – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho bạn những kiến ​​thức hữu ích. Nếu cần thêm thông tin về các dịch vụ sửa thẻ rung tự phục vụ quận 11 mà chúng tôi cung cấp, bạn có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn kịp thời. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng dịch vụ và chất lượng phục vụ tốt nhất.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh – Điện tử Limosa
Trung tâm Sửa chữa Điện lạnh – Điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)