Limosa tự tin là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa thang máy tại Hạ Long uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường. Nếu bạn cũng đang định tìm kiếm địa chỉ để sửa hư hỏng ở thang máy hãy nhấc điện thoại và gọi tới cho chúng tôi qua Hotline 1900 2276 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng và kịp thời.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa thang máy tại Hạ Long ở tất cả các lỗi ở dưới đây:
– Thang máy phát ra tiếng ồn lớn gây khó chịu
– Hệ thống đèn chiếu sáng trong thang máy lúc bật lúc tắt
– Hệ thống chuông cứu hộ không hoạt động
– Thang máy quá yếu ( đi chậm)
– Thang máy xuất hiện rung lắc mạnh khi hoạt động
– Hệ thống điều khiển thang máy không hoạt động
– Bị giật khi chạm tay vào vỏ thang máy
– Cửa thang máy bị kẹt không đóng được
– Hệ thống đèn không sáng
– Các nút yêu cầu tầng không nhận tín hiệu
Để tránh những sự cố đáng tiếc và tuổi thọ của thang máy hãy khắc phục kịp thời các sự cố trên hoặc bất kỳ sự cố nào có liên quan tới thang máy. Hãy gọi tới 1900 2276 để Limosa cung cấp cho bạn một dịch vụ sửa chữa tốt nhất thị trường.
2. Dịch vụ sửa thang máy tại Hạ Long tại Limosa có ưu điểm gì nổi bật?
Limosa luôn làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất bởi vì sở hữu những ưu điểm dưới đây.
– Thợ sửa thang máy có nhiều năm kinh nghiệm.
Mọi nhân viên kỹ thuật sửa chữa luôn được Limosa tuyển chọn những con người tốt nhất cả về chuyên môn và thái độ. Họ điều là những người có đam về và trí hiểu biết sâu rộng về sửa chữa đặc biệt là sửa chữa thang máy.
– Bộ phận chăm sóc khách hàng
Nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng luôn là những người thường trực các kênh liên hệ như hotline, website, và Fanpage của công ty để luôn giải đáp mọi thắc mắc và yêu cầu của khách hàng gửi tới công ty trong thời gian ngắn nhất. Và là người giúp đỡ mọi khách hàng cả trước và sau khi sử dụng dịch vụ
– Sử dụng linh kiện chính hãng.
100% linh kiện và phụ tùng mà Limosa sử dụng để thay thế trong quá trình sửa chữa đều là hàng chính hãng đã phải qua nhiều khâu kiểm duyệt khắt khe.
– Mạng lưới chi nhánh rộng rãi
Vì có nhiều chi nhánh sửa chữa thang máy trên cả nước lên thời gian cung cấp dịch vụ tận nhà cho khách hàng chỉ trong khoảng 15 – 20p điều này giúp tích kiệm thời gian cho khách hàng..
– Giá dịch vụ hợp lý
Vì Limosa sử dụng mức giá để cạnh tranh với các đối thủ khác trong thị trường sửa chữa lên mức giá luôn phù hợp với phần lớn mọi người hơn nữa để khách hàng có thể tiện theo dõi và so sánh Limosa còn niêm yết giá ở trên website: Limosa.vn
– Chính sách bảo hành
Limosa luôn áp dụng chính sách bảo hành cho các thiết bị sau khi được sửa chữa bởi công ty để khách hàng hoàn toàn yên tâm thời gian bảo hành tùy hạng mục từ 3 – 6 – 12 tháng
– Chính sách ưu đãi, khuyến mãi
Giảm giá 10% hóa đơn dịch vụ là ưu đãi dành cho những khách hàng VIP của công ty
3. Limosa có quy trình sửa thang máy tại Hạ Long chuyên nghiệp như thế nào?
Khi đến với dịch vụ sửa chữa thang máy tại Limosa, bạn sẽ được tự mình trải nghiệm dịch vụ sửa chữa do Limosa cung cấp.
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng.
Sau khi bạn để lại thông tin vào các cổng thông tin hoặc gọi điện vào Hotline khi đó mọi thông tin yêu cầu về sử dụng dịch vụ Sửa thang máy tại Hạ Long sẽ được nhân viên của Limosa tổng hợp lại và giúp bạn lên một lịch hẹn cụ thể
Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên.
Khi nhận được địa điểm yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật ở cơ sở gần nhất sẽ được điều động để di chuyển tới địa điểm hẹn trước chỉ sau khoảng 15 – 30 phút.
Bước 3: Kiểm tra tổng quan thang máy.
Kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra thang máy và xác định các sự cố hư hỏng, tìm ra nguyên nhân và đề xuất phương án sửa chữa tối ưu nhất. Sẽ giải thích mọi thắc mắc của khách hàng về phương án đó
Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa thang máy tại Hạ Long
Dựa vào tình hình hư hại thực thế và bảng giá về sửa chữa và linh kiện thay thế đã được niêm yết kỹ thuật viên của Limosa sẽ tổng hợp lại và đưa cho khách hàng mức giá cuối cùng
Bước 5: Tiến hành sửa chữa thang máy
Sau khi đã nhận được sự đồng ý với mức giá và cách thức sửa chữa từ khách hàng, thợ kỹ thuật sẽ bắt tay vào công việc sửa thang máy với sự hỗ trợ của các máy móc hiện đại
Bước 6: Nghiệm thu, bàn giao thiết bị
Trước khi bàn giao lại thiết bị cho khách hàng, kỹ thuật viên sẽ cho thang máy chạy thử lại lần nữa để đảm bảo mọi chức năng đều hoạt động bình thường, nếu không có thêm vấn đề nào khác thiết bị sẽ được bàn giao cho khách hàng
Bước 7: Thu phí dịch vụ.
Kỹ thuật viên tiến hành thu phí dịch vụ sửa thang máy tại Hạ Long và gửi phiếu bảo hành thang máy cho khách hàng.
Bước 8: Chăm sóc khách hàng.
Sau khoảng từ 3 – 5 ngày nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại để hỏi thăm về tình hình hoạt động của thiết bị và lắng nghe thắc mắc và giải quyết cho khách hàng.
4. Cách thức đặt lịch sửa thang máy tại Hạ Long tại Limosa như thế nào?
Khách hàng có nhu cầu sửa chữa thang máy thì hãy thực hiện đặt lịch theo các cách đơn giản sau:
– Cách 1: Bạn gọi điện vào số HOTLINE 19002276 hoặc 0933599211 ngay khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa của Limosa
– Cách 2: Bạn truy cập vào website limosa.vn, sau đó nhấn mục “Chat” và để lại thông tin yêu cầu.
– Cách 3: Bạn liên hệ qua trang Fanpage Limosa để xem thêm thông tin về dịch vụ và nhắn tin về nhận thêm từ vấn từ các Admin
Trên đây là bài viết của Limosa luôn đảm bảo về dịch vụ sửa thang máy tại Hạ Long là uy tín và chất lượng nhất thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ cho chúng tôi qua Hotline 19002276-0933599211 để chúng tôi có cơ hội để đưa cho bạn những điều tuyệt vời nhất từ dịch vụ của Limosa.