Bạn có nhu cầu và đang tìm kiếm dịch vụ sửa thang máy gia đình uy tín, chất lượng? Vậy thì dịch vụ sửa thang máy gia đình giá rẻ của công ty Limosa chính là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn! Hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!

DỊCH VỤ SỬA THANG MÁY GIA ĐÌNH LIMOSA:

  • Địa chỉ: 32 Luỹ Bán Bích, Tân Thới Hoà, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng Đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Giá rẻ
  • Chính sách bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng thang máy Fuji, Hyundai, Mitsubishi, Schindler, Hitachi, Otis,… và các loại thang máy tải hàng, thang máy tải ô tô, thang máy tải rác, thang cuốn,..
  • Hỗ trợ sửa thang máy Gia Đình tận nơi ở các quận huyện tại TPHCM, Hà Nội và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
sửa thang máy gia đình
Trung tâm sửa chữa Limosa

1. Limosa chuyên sửa các lỗi thang máy như:

– Khi thang máy đóng phát ra tiếng kêu 

– Khi hoạt động thang máy phát ra tiếng ồn hoặc tiếng kêu lạ 

– Đèn cabin bị cháy, đèn thang máy bị lỗi

– Lỗi nút button tầng và button cabin không nhạy

– Thang máy dừng không đúng tầng

– Bảng điều khiển thang máy bị đen, không hiển thị

– Khi mất điện bộ phận cứu hộ thang máy không hoạt động

– Thang máy không hoạt động được trở lại sau khi mất điện

– Thang máy bị nhiễm điện, điện giật

– Hố pit của thang máy ngập nước

– Thang máy hoạt động bị rung lắc, không ổn định, êm ái 

Nếu thang máy gia đình bạn gặp phải bất kỳ một lỗi, hay sự cố nào cần khắc phục, bạn có thể điện ngay đến công ty Limosa theo HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để kịp thời sửa thang máy mini của gia đình bạn kịp thời nhé!

sửa chữa thang máy

2. Tại sao nên chọn Limosa làm nơi sửa thang máy gia đình?

Dịch vụ sửa thang máy của công ty chúng tôi chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm hài lòng với những ưu điểm nổi bật dưới đây: 

– Công ty có một đội ngũ nhân viên cởi mở, nhiệt tình am hiểu về thiết bị và máy móc luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc liên quan của bạn.

– Nhân viên sửa chữa kỹ thuật đều được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong nghề.

– Dịch vụ sửa thang máy gia đình giá rẻ của công ty Limosa có bảng giá sửa chữa thang máy phải vô cùng chăng, minh bạch đã được công ty niêm yết công khai trên Website Limosa.vn để khách hàng tiện theo dõi và so sánh . 

– Dịch vụ bảo hành sửa chữa lên đến 12 tháng đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

– Uy tín, chất lượng luôn là phương châm hàng đầu, Limosa cam kết !00% dụng cụ, linh kiện sử dụng trong quá trình sửa chữa thang máy gia đình đều là hàng mới, chính hãng, chất lượng cao đảm bảo an toàn, tin cậy.

– Nếu xảy ra bất kỳ sơ xuất, sai phạm nào trong quá trình sửa thang máy mini của gia đình bạn, khiến bạn không hài lòng, công ty chúng tôi cam kết sẽ hoàn tiền 100% phí dịch vụ sửa chữa.

sửa chữa thang máy

3. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện thang máy gia đình

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Biến tần Panasonic9.400.000đ
Đệm cao su giảm chấn sàn cabin225.000đ
Nút bấm các mẫu EMV-100, EMR-100, EBR-01, EBS-01, EBM-01, CA35B-A, LA3024, 288B.A, SJ9812-5290.000đ
Encoder dùng cho máy kéo có hộp số12.000.000đ
Ốc chữ U cho Pully220.000đ
Ổ khóa cửa tầng120.000đ
Má phanh 8K hoặc 13K (kèm theo phụ kiện)8.200.000đ
Pully phụ 400x12x3 (có trục dài 310mm+ vòng bi 6210 Hàn Quốc và ốc chữ U)5.050.000đ
Bộ khống chế vượt tốc trên các loại từ 0.5m/s-2.0m/s3.270.000đ
Thanh an toàn cảm ứng (PhotoCell Thanh)4.250.000đ

LƯU Ý: Bảng giá trên chỉ mang tính tham khảo, tùy vào các hãng thang máy sẽ có giá linh kiện khác nhau, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chi tiết.

4. Quy trình sửa thang máy dùng cho gia đình của Limosa

Dịch vụ sửa thang máy của Limosa được thực hiện theo một quy trình cụ thể, nhanh chóng và hiệu quả:

– Bước 1: Khi có khách hàng liên hệ đến công ty có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy, nhân viên sẽ lập tức xác nhận các thông tin cần thiết của khách hàng đồng thời, tư vấn cho khách hàng về các thông tin của dịch vụ.

– Bước 2: Ngay sau đó, Kỹ thuật viên bên công ty sẽ được phân công đến nhà của khách hàng tiến hành kiểm tra thang máy một cách tổng thể nhanh chóng, chính xác.

– Bước 3: Khoảng 30 phút sau, nhân viên sửa chữa sẽ đến và bắt đầu kiểm tra chi tiết hơn về tình trạng của thang máy và lỗi cần khắc phục, tiếp theo, tư vấn phương án dịch vụ tối ưu nhất thời gian lẫn chi phí cho khách hàng.

– Bước 4: Dựa theo giá của dịch vụ sửa thang máy gia đình đã được niêm yết trên Website Limosa.vn nhân viên báo giá cho khách hàng.

– Bước 5: Sau khi cả 2 bên đã thỏa thuận xong,  Nhân viên mới bắt đầu tiến hành sửa chữa thang máy gia đình.

– Bước 6: Khi đã hoàn tất công việc sửa chữa,  kỹ thuật viên công ty sẽ kiểm tra kỹ lưỡng thang máy lại một lần nữa để đảm bảo sao cho lỗi đã được khắc phục, thang máy hoạt động lại bình thường, ổn định, rồi tiến hành bàn giao thang máy lại cho gia đình.

– Bước 7: Sau đó, khách hàng nhận phiếu bảo hành dịch vụ từ nhân viên công ty và trả phí dịch vụ sửa thang máy cho nhân viên theo đúng mức giá hai bên thỏa thuận ban đầu.

– Bước 8: Tiến hành dọn dẹp lại xung quanh khu vực sửa chữa và hướng dẫn khách hàng cách sử dụng cầu thang máy gia đình đúng cách, an toàn, sử dụng lâu dài.

– Bước 9: 03 ngày sau, nhân viên bên Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng để kiểm tra về tình trạng sử dụng của thang máy. Nếu vẫn chưa khắc phục được triệt để thì công ty sẽ chi trả 100% phí sửa chữa.

dịch vụ sửa chữa thang máy

5. Chính sách bảo hành dịch vụ sau sửa chữa thang máy gia đình của Limosa

– Limosa có chính sách bảo hành dịch vụ sửa chữa thang máy gia đình tại TPCHM lên đến 12 tháng cho quý khách hàng.

– Sau khi hoàn tất việc sửa thang máy gia đình, kỹ thuật viên sẽ dán tem bảo hành ghi rõ ngày tháng trên máy để đối soát. Bạn vui lòng kiểm tra tem để đảm bảo quyền lợi của mình.

– Trong thời gian bảo hành, khách hàng có thể gọi đến số HOTLINE 1900 2276 hoặc nhắn tin qua website bất kỳ lúc nào để được hỗ trợ khắc phục nếu thiết bị gặp trục trặc hay hư hỏng hậu sử dụng dịch vụ của khách hàng.

Lưu ý: Limosa chỉ nhận bảo hành dịch vụ sửa thang máy gia đình tại TPHCM đối với các lỗi do quá trình thao tác của đội ngũ kỹ thuật hoặc lỗi vẫn chưa được khắc phục. Limosa không nhận bảo hành với các lỗi phát sinh do va chạm hoặc thao tác sai trong quá trình sử dụng sau khi sửa chữa của khách hàng.

6. Cách đặt lịch sử dụng dịch  vụ tại công ty Limosa  

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty Limosa, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các cách dưới đây:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 của công ty để được nhân viên tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp.

– Cách 2: Hoặc nhắn tin với chúng tôi ở biểu tượng khung chat bên phải màn hình ở Website  Limosa.vn của công ty 

– Cách 3: Khách hàng cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua fanpage chính thức của công ty Limosa, nhân viên bên công ty luôn sẵn sàng 24/7 để giải đáp thắc mắc của bạn.

7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thang máy gia đình tại Limosa

Giá sửa chữa thang máy Gia Đình tại Limosa là bao nhiêu?

Tuỳ vào từng lỗi hư hỏng và thiết bị cần thay thế cho thang máy Gia Đình mà mức giá sẽ khác nhau. Khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn báo giá cụ thể

Limosa có nhận lắp đặt thang máy Gia Đình hay không?

Ngoài sửa chữa, Limosa còn nhận bảo trì và lắp đặt thang máy Gia Đình trên phạm vi toàn quốc.

Limosa có bảo hành thang máy Gia Đình sau sửa chữa không?

Có, các dịch vụ sửa chữa thang máy Gia Đình tại Limosa đều có thời gian bảo hành từ 03 – 12 tháng (tuỳ hạng mục sửa chữa và linh kiện khi cần thay thế).

Khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa thang máy gia đình của công ty, hãy liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi kịp thời hỗ trợ nhé! Limosa rất hân hạnh được phục vụ. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)