Máy thủy bình là thứ rất cần thiết cho con người vì nó cung cấp nước sạch, sự tiện lợi. Tuy nhiên cũng như bất kỳ thiết bị công nghệ nào khác, máy thủy bình cũng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật cần phải được sửa chữa. Đó là lúc dịch vụ sửa máy thủy bình quận 3 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa với HOTLINE 1900 2276 trở thành điểm đến được ưa thích trong việc sửa chữa sự cố và bảo dưỡng các thiết bị điện tử.

DỊCH VỤ SỬA MÁY THỦY BÌNH QUẬN 3 UY TÍN TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại máy thủy bình trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy thủy bình tại quận 3 và các quận huyện khác tại TPHCM.
Sửa Máy Thủy Bình Quận 3 Limosa

1. Các lỗi sửa máy thủy bình quận 3 ít gặp nhất 

Dưới đây là các lỗi phổ biến khi sửa máy thủy bình quận 3 mà Trung tâm Limosa ít gặp: 

  • Mất nguồn điện đột ngột Máy thủy bình có thể tắt nguồn điện đột ngột hoặc không hoạt động khi cắm vào nguồn điện. Lỗi xảy ra do sự cố với bộ nguồn trong máy thủy bình hoặc nguồn điện.
  • Lỗi van hoặc cút hút không hoạt động: Van hoặc cút hút là những bộ phận duy nhất trong máy thủy bình có thể điều chỉnh lượng nước được dự trữ và phân phối. Khi gặp lỗi, máy thủy bình có thể không đổ nước hoặc phải ngừng khi đã đủ dung tích. 
  • Rò rỉ nước: Rò rỉ nước cũng là một lỗi hay gặp. Nước có thể rò rỉ từ van hoặc ống dẫn vào những vết hở trên bình nước. Điều này không những gây lãng phí nước còn có thể gây ảnh hưởng cho những bề mặt xung quanh. 
  • Nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm nước: Máy thủy bình cung cấp nước cho con người, do đó, nếu không được vệ sinh định kỳ hoặc bảo dưỡng, nước bên trong có thể bị nhiễm khuẩn hoặc độc hại. Điều này có thể gây ra mùi khó chịu, vị nước không tốt hoặc nguy cơ gây hại đến sức khoẻ. 
  • Vấn đề với màn hình hoặc điều khiển: Nhiều máy thủy bình ngày nay có màn hình hoặc điều khiển điện tử giúp điều chỉnh chức năng và hiển thị thông tin. Lỗi có thể xảy ra khi màn hình không hoạt động do nút điều khiển không hoạt động hoặc do hiển thị sai thông tin.
  • Vấn đề với nhiệt độ hoặc đèn thông báo: Máy thủy bình có thể gặp sự cố ảnh hưởng đến việc điều chỉnh nhiệt độ nước bằng việc làm đèn thông báo hiển thị tình trạng. Điều này có thể gây ảnh hưởng cho việc đặt nhiệt độ nước để kiểm tra tình trạng hoạt động của máy. 
sửa máy thủy bình

2. Cung cấp chuyên sửa máy thủy bình quận 3, dịch vụ uy tín ở Limosa 

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trong đó đặc biệt là đồ gia dụng. 
  • Luôn có dịch vụ sửa chữa tận nhà. Chỉ cần bạn có nhu cầu khách hàng gọi điện thoại ngay đến công ty và Limosa sẽ ngay lập tức có mặt trong vòng 15 – 30 phút để hỗ trợ. 
  • Với mục đích dùng cho dịch vụ sửa chữa, linh kiện và thiết bị máy móc được sử dụng phải là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng 100% cho khách hàng. 
  • Hấp dẫn hơn hết là chính sách bảo hành của Limosa lên đến 12 tháng (tuỳ theo loại dịch vụ và linh kiện cung cấp). 
  • Nói về tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên và nhóm thợ sửa máy thủy bình quận 3 ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thì với những người có chuyên môn cao, được đào tạo kỹ càng và bài bản, quý khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng.
  • Ngoài ra thì quy trình sửa chữa máy thủy bình cũng cam kết tuân theo các quy trình rất chặt chẽ và khoa học của Limosa. Quy trình dịch vụ của chúng tôi đảm bảo công khai và minh bạch. 
  • Limosa đảm bảo sẽ hoàn trả tiền 100% cho khách hàng nếu có bất kỳ sai sót nào tại khâu dịch vụ chuyên sửa máy thủy bình quận 3. 

Luôn được đánh giá là nơi sửa máy thuỷ bình Uy tín và Chuyên nghiệp nhất tại TPHCM, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ngay nhé!

sửa máy thủy bình

3. Trải nghiệm dịch vụ tận nơi sửa máy thủy bình quận 3 tại Trung tâm Limosa sẽ như thế nào? 

Các quý khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ vô cùng hoàn hảo với 8 bước quy trình sau đây: 

  • Bước 1: Đặt lịch sửa chữa với trung tâm sau khi đã xác định được nhu cầu

Thông tin của khách hàng sẽ được tiếp nhận và tiến hành lên kế hoạch sửa chữa máy thủy bình tại quận 3.

  • Bước 2: Thông tin khách hàng được xác nhận 

Limosa sẽ nhận được thông tin và địa chỉ từ quý khách hàng. Sau đó sẽ cử thợ sửa máy thủy bình quận 3 sửa gần nhất di chuyển về địa chỉ được thông báo để hỗ trợ khách hàng. 

  • Bước 3: Tiến hành kiểm tra lại các lỗi máy móc 

Nhân viên kỹ thuật sau khi có mặt sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ máy thủy bình cho khách hàng nhằm phát hiện các lỗi và tìm ra các phương pháp sửa hiệu quả nhất có thể cho máy. 

  • Bước 4: Giá đã được niêm yết của dịch vụ 

Trao đổi chi phí sửa chữa máy thủy bình quận 3 dựa trên tình trạng hỏng hóc của máy, cũng như trên bảng giá được công bố của Limosa cho khách hàng tham khảo. 

  • Bước 5: Sửa lỗi của máy 

Ngay khi có được sự chấp thuận của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa lỗi mà máy thủy bình gặp phải. 

  • Bước 6: Tiến hành xem xét, kiểm tra lại chất lượng của máy

Chạy thử lại cũng kiểm tra chất lượng của máy thủy bình dưới sự chứng kiến của khách hàng và thông báo lại cho khách hàng khi thiết bị đã đi vào hoạt động ổn định. 

  • Bước 7: Kiểm tra 

Nhân viên kỹ thuật viết phiếu bảo hành đồng thời hướng dẫn khách hàng cách sửa chữa máy tại nhà đúng cách. Cuối cùng là thu phí sau khi hoàn tất tại nơi sửa máy thủy bình quận 3 với khách hàng. 

  • Bước 8: Hỗ trợ khách hàng 

Sau mỗi 2 ngày sử dụng dịch vụ, nhân viên CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để tiếp nhận ý kiến phản hồi của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa máy thủy bình quận 3 của Limosa. 

sửa máy thủy bình

4. Cách có thể đặt lịch sửa máy thủy bình tại quận 3 ở Limosa 

  • Cách 1: để được gặp nhân viên tổng đài đặt lịch, gọi ngay HOTLINE 1900 2276.
  • Cách 2: Nhân viên 24/24 của trung tâm sẽ chờ thông tin của quý khách trong phần box chat của website. 
  • Cách 3: Đăng ký tại trang Fanpage của Limosa sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ đặt lịch hẹn. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy thủy bình quận 3 tại Limosa

Dịch vụ sửa máy thủy bình quận 3 của Limosa có hỗ trợ sau giờ hành chính không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Thợ sửa máy thủy bình quận 3 của Limosa có đến ngay được không?

➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.

Sau khi sửa máy thủy bình quận 3 xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có, sau sửa chữa Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 06 tháng

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ cùng các bạn giải quyết mọi vấn đề liên quan đến máy thủy bình. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn một giải pháp nhanh chóng, đơn giản và đáng tin cậy. Sự hài lòng của khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của công ty, và chúng tôi tin rằng dịch vụ sửa máy thủy bình quận 3 của công ty sẽ nằm ngoài sự mong đợi của bạn, gọi điện ngay cho chúng tôi hoặc HOTLINE 1900 2276 ngay nào! 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)