Trong việc cung cấp nước sạch và thuận tiện cho con người hiện nay, máy thủy bình là thứ không thể thiếu. Tuy nhiên cũng như bất cứ thiết bị công nghệ nào khác, máy thủy bình cũng có thể gặp phải một số vấn đề kỹ thuật cần nhanh chóng được sửa chữa. Đó là lúc dịch vụ sửa máy thủy bình quận 2 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa với HOTLINE 1900 2276 trở thành điểm đến được ưa chuộng trong việc sửa chữa sự cố và bảo dưỡng các thiết bị điện tử.

DỊCH VỤ SỬA MÁY THỦY BÌNH QUẬN 2 UY TÍN TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM.
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn.
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng và các loại máy thủy bình trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy thủy bình tại quận 2 và các quận huyện khác tại TPHCM.
Sửa Máy Thủy Bình Quận 2 Limosa

1. Những lỗi sửa máy thủy bình quận 2 ít gặp nhất 

Dưới đây là những lỗi phổ biến khi sửa máy thủy bình quận 2 tại Trung tâm Limosa ít gặp nhất:

  • Mất nguồn điện: Máy thủy bình sẽ mất nguồn điện đột ngột hoặc không chạy được khi cắm vào nguồn điện. Lỗi này là do sự cố với nguồn điện, bộ nguồn trong máy thủy bình. 
  • Lỗi van hoặc cút hút không hoạt động: Van hoặc cút hút là những bộ phận duy nhất trong máy thủy bình có thể điều chỉnh lượng nước được tích trữ và phân phối. Khi gặp lỗi, máy thủy bình có thể không đổ nước hoặc tạm thời dừng khi đã đầy dung tích. 
  • Rò rỉ nước: Là một vấn đề rất dễ gặp. Nước có thể bị rò rỉ từ van, các ống dẫn vào các vết nứt trên bình. Điều này không những gây lãng phí nước mà còn có thể gây hại đến các bề mặt xung quanh. 
  • Nhiễm khuẩn hoặc ô nhiễm nước: khi không vệ sinh thường xuyên, máy thủy bình luôn có thể bị nhiễm khuẩn hoặc độc hại. Điều này có thể gây ra mùi khó chịu, vị nước không ngon hoặc nguy cơ gây hại cho sức khoẻ. 
  • Vấn đề với màn hình hoặc điều khiển: Nhiều máy thủy bình ngày nay có màn hình hoặc điều khiển điện tử để điều chỉnh chức năng và hiển thị thông tin. Lỗi có thể xảy ra khi màn hình không hoạt động do hiển thị sai thông tin hoặc khi nút điều khiển không hoạt động. 
  • Vấn đề với nhiệt độ hoặc đèn thông báo: Máy thủy bình có thể gặp sự cố liên quan đến việc điều chỉnh nhiệt độ nước hoặc việc làm đèn thông báo hiển thị tình trạng. Điều này có thể gây trở ngại đến việc đặt nhiệt độ nước hoặc kiểm tra tình trạng hoạt động của máy. 
sửa máy thủy bình

2. Dịch vụ chuyên sửa máy thủy bình quận 2 có mức độ uy tín thế nào ở Limosa 

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa và bảo hành hàng đầu trong nhiều lĩnh vực trong đó đặc biệt là đồ gia dụng. 
  • Luôn có dịch vụ sửa chữa tận nhà. Chỉ cần bạn có nhu cầu khách hàng hãy điện thoại ngay cho công ty và Limosa sẽ nhanh chóng có mặt trong vòng 15 – 30 phút để hỗ trợ. 
  • Linh kiện và thiết bị máy móc dùng cho việc sửa chữa máy thủy bình bên Limosa phải là hàng chính hãng đảm bảo chất lượng 100% cho quý khách hàng. 
  • Hấp dẫn hơn cả là chính sách bảo hành của Limosa lên đến 12 tháng (tuỳ theo loại dịch vụ và linh kiện cung cấp). 
  • Nói đến tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên và nhóm thợ sửa máy thủy bình quận 2 ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thì sự yên tâm sẽ là thứ quý khách được nhận. Bởi vì họ là những người có chuyên môn cao, được đào tạo kỹ lưỡng và bài bản. 
  • Ngoài ra thì quy trình sửa chữa máy thủy bình cũng chắc chắn cam kết tuân thủ theo những quy trình cực kì nghiêm ngặt và khoa học của Limosa. Quy trình dịch vụ của chúng tôi đảm bảo công khai và minh bạch. 
  • Limosa đảm bảo sẽ hoàn trả tiền 100% cho khách hàng nếu có bất cứ sai sót nào tại khâu dịch vụ chuyên sửa máy thủy bình quận 2. 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, dịch vụ sửa máy thuỷ bình của Limosa tự tin đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá nhanh chóng!

sửa máy thủy bình

3. Trải nghiệm tại nơi sửa máy thủy bình quận 2 ở Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ thế nào? 

Các quý khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng chất lượng dịch vụ vô cùng tuyệt vời với 8 bước quy trình sau đây: 

  • Bước 1: Đặt lịch khi đã xác định được nhu cầu

Nhân viên trực tổng đài bên Limosa sẽ tiếp nhận thông tin đặt lịch của khách hàng với dịch vụ sửa máy thủy bình tại quận 2. 

  • Bước 2: Thông tin khách hàng được xác nhận 

Sau khi tiếp nhận nhu cầu của quý khách, Thông tin của khách hàng sẽ được xác nhận và nhận được địa chỉ và thời gian cụ thể. Sau đó sẽ cử thợ sửa máy thủy bình quận 2 sửa gần nhất di chuyển đến địa chỉ được thông báo để hỗ trợ khách hàng. 

  • Bước 3: Tiến hành thực hiện kiểm tra tất cả các lỗi máy móc 

Nhân viên kỹ thuật sau khi có mặt sẽ tiến hành kiểm tra lại máy thủy bình cho khách hàng để xác định từng lỗi và đưa ra những phương pháp sửa hiệu quả nhất có thể cho máy. 

  • Bước 4: Giá đã được niêm yết của dịch vụ 

Trao đổi chi phí sửa chữa máy thủy bình quận 2 căn cứ trên tình trạng hư hỏng của máy, cũng như trên bảng giá được công bố của Limosa cho khách hàng tham khảo. 

  • Bước 5: Sửa lỗi của máy 

Ngay khi có được ý kiến thống nhất của khách hàng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa chữa lỗi mà máy thủy bình gặp phải. 

  • Bước 6: Kiểm tra chất lượng máy 

Chạy thử nghiệm lại các lần cuối cũng như kiểm tra chất lượng của máy thủy bình dưới sự giám sát 100% của khách hàng và thông báo lại lần nữa cho khách hàng khi thiết bị đã đưa vào hoạt động ổn định. 

  • Bước 7: Kiểm tra 

Nhân viên kỹ thuật viết phiếu bảo hành đồng thời chỉ dẫn khách hàng cách sửa chữa máy tại nhà đúng cách. Sau cùng sẽ thu phí dịch vụ sửa chữa ngay nơi sửa máy thủy bình quận 2 với khách hàng. 

  • Bước 8: Hỗ trợ khách hàng 

Sau mỗi 2 ngày sử dụng dịch vụ, nhân viên CSKH sẽ liên hệ với khách hàng để tiếp nhận ý kiến phản ánh của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ sửa chữa máy thủy bình quận 2 của Limosa. 

sửa máy thủy bình

4. Hướng dẫn những cách có thể đặt lịch sửa máy thủy bình tại quận 2 ở Limosa 

  • Cách 1: HOTLINE 1900 2276 là các nhanh nhất để được gặp tổng đài viên miễn phí 
  • Cách 2: Nhân viên 24/24 của công ty sẽ chờ thông tin của quý khách trong phần box chat của website. 
  • Cách 3: Đăng ký tại trang Fanpage của Limosa sẽ được hướng dẫn và hỗ trợ đặt lịch nha. 

5. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy thủy bình quận 2 tại Limosa

Dịch vụ sửa máy thủy bình quận 2 của Limosa có hỗ trợ sau giờ hành chính không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Thợ sửa máy thủy bình quận 2 của Limosa có đến ngay được không?

➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.

Sau khi sửa máy thủy bình quận 2 xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có, sau sửa chữa Limosa hỗ trợ bảo hành từ 03 – 06 tháng

Hãy để chúng tôi, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ hỗ trợ bạn trong mọi vấn đề liên quan đến máy thủy bình. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một giải pháp nhanh chóng, dễ dàng và đáng tin cậy. Sự hài lòng của khách hàng luôn là mục tiêu hàng đầu của công ty, và chúng tôi tin tưởng rằng dịch vụ sửa máy thủy bình quận 2 của chúng tôi sẽ vượt ngoài sự mong đợi của bạn, hãy điện ngay cho chúng tôi hoặc HOTLINE 1900 2276 ngay nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)