Công ty sửa điện gia dụng Limosa chuyên nhận sửa máy sấy yến quận 3 đảm bảo chất lượng, chuyên nghiệp, uy tín và giá cả phải chăng. Hãy liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn và hỗ trợ ngay từ công ty sửa điện gia dụng Limosa ngay nhé.
MỤC LỤC
- 1. Limosa nhận sửa máy sấy yến gặp những lỗi như.
- 2. Những lí do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3 tại công ty sửa điện gia dụng Limosa.
- 3. Quy trình sửa chữa máy sấy yến quận 3 của công ty sửa điện gia dụng Limosa.
- 4. Cách liên hệ đặt lịch sửa máy sấy yến quận 3 của công ty sửa điện gia dụng Limosa.
- 5. Những câu hỏi thường gặp
1. Limosa nhận sửa máy sấy yến gặp những lỗi như.
- Bảng điều khiển bị chập, không hiển thị hoặc không chọn được chế độ sấy.
- Buồng sấy phát ra mùi hôi khó chịu.
- Máy không hoạt động khi nhận điện.
- Bộ phận sấy phát ra tiếng kêu liên tục và khó chịu.
- Thân máy hoặc khay sấy bị móp méo.
Trên đây là một vài lỗi thường xuyên gặp phải đối với máy sấy yến. Công ty sửa điện gia dụng Limosa có nhận sửa những trường hợp khác ngoài những trường hợp nêu trên, quý khách hãy liên hệ ngay với Limosa để nhận được tư vấn về dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3 nhé.
2. Những lí do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3 tại công ty sửa điện gia dụng Limosa.
Công ty sửa điện gia dụng Limosa tự tin là công ty sửa chữa máy sấy yến quận 3 luôn được khách hàng tin tưởng với dịch vụ uy tín và chuyên nghiệp.
- Đến với chúng tôi quý khách sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thân thiện, nhiệt tình, tận tâm luôn túc trực tổng đài 24/7 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày lễ, Tết để có thể luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách trong mọi trường hợp cần thiết.
- Các kỹ thuật viên của công ty là những người được chọn lọc kỹ càng, có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm luôn có mặt tại địa điểm quý khách cung cấp một cách nhanh chóng, trong khoảng thời gian 15 – 30 phút.
- Chi phí hợp lý, bảng giá được niêm yết trên website minh bạch, giúp khách hàng dễ dàng và thuận tiện theo dõi.
- Công ty sửa điện gia dụng Limosa chuẩn bị kỹ lưỡng về cơ sở vật chất, đầu tư công nghệ tiên tiến hiện đại để đẩy nhanh quá trình sửa chữa máy sấy yến cho khách hàng.
- Limosa đảm bảo các linh kiện, phụ tùng được nhập khẩu nguyên chiếc từ nhà máy, không mua trôi nổi trên thị trường nên quý khách hoàn toàn an tâm khi chọn dịch vụ sửa chữa máy sấy yến quận 3 tại công ty.
- Khi khách hàng chọn sử dụng dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3 tại công ty sửa điện gia dụng Limosa, quý khách được miễn phí kiểm tra máy, sau khi kiểm tra và xác định được vấn đề để các kỹ thuật viên báo giá, nếu quý khách đồng ý thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa.
- Sau khi hoàn thành sửa chữa, công ty còn hỗ trợ bảo hành máy sấy yến từ 3 – 6 tháng. Nếu máy sấy yến gặp vấn đề trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẵn sàng sửa chữa miễn phí cho khách hàng.
3. Quy trình sửa chữa máy sấy yến quận 3 của công ty sửa điện gia dụng Limosa.
Tại công ty sửa điện gia dụng Limosa, quý khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy sấy yến chuyên nghiệp, đúng kỹ thuật.
- Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận thông tin đặt lịch sửa máy sấy yến của khách hàng thông qua hotline hoặc qua fanpage/ website và sắp xếp thời gian hẹn sửa máy sấy yến theo yêu cầu của khách hàng.
- Bước 2: Sau khi tiếp nhận yêu cầu từ phía khách hàng, các kỹ thuật viên sẽ di chuyển đến địa chỉ theo yêu cầu trong khoảng thời gian từ 15 – 30 phút để hỗ trợ khách hàng.
- Bước 3: Khi đến nơi, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra máy sấy yến để xác định chính xác các lỗi từ đó đưa ra phương án tốt nhất để sửa chữa máy sấy yến.
- Bước 4: Kỹ thuật viên thông báo chi phí sửa chữa tới khách hàng thông qua những vấn đề mà máy sấy yến đang gặp phải dựa trên bảng giá được niêm yết của công ty sửa điện gia dụng Limosa.
- Bước 5: Sau khi khách hàng đồng ý với những chi phí được đưa ra, kỹ thuật viên bắt đầu tiến hành sửa chữa máy sấy yến theo đúng yêu cầu của khách hàng.
- Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại máy sấy yến một lần nữa, nếu máy hoạt động bình thường thì kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 7: Kỹ thuật viên sẽ viết phiếu bảo hành, dặn dò khách hàng sử dụng máy sấy yến sao cho đúng để tránh phát sinh lỗi. Và thu phí dịch vụ sửa chữa theo mức giá đã thỏa thuận ban đầu với khách hàng.
- Bước 8: Sau khoảng 3 ngày, Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi về tình trạng máy sấy yến sau khi sửa chữa, đồng thời xin ý kiến phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa của Limosa.
4. Cách liên hệ đặt lịch sửa máy sấy yến quận 3 của công ty sửa điện gia dụng Limosa.
Dưới đây là 3 cách cực kỳ đơn giản giúp quý khách dễ dàng liên hệ đăng ký dịch vụ sửa máy sấy yến tại công ty sửa điện gia dụng Limosa nhé.
- Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới HOTLINE 1900 2276 để được các bạn tổng đài viên tư vấn cụ thể và nhanh chóng.
- Cách 2: Quý khách vui lòng truy cập website limosa.vn và nhắn tin qua khung chat để được công ty tư vấn hỗ trợ đặt lịch hẹn sửa máy.
- Cách 3: Quý khách có thể nhắn tin trực tiếp qua Fanpage của Limosa để có thể nhận được tư vấn và giúp đỡ nhé.
5. Những câu hỏi thường gặp
Tôi có được bảo hành sau khi sửa máy sấy yến tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?
➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.
Tôi có được báo giá sửa chữa máy sấy yến quận 3 trước không?
➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là tất cả thông tin chi tiết về dịch vụ sửa máy sấy yến quận 3 tại sửa điện gia dụng Limosa. Nếu còn thắc mắc về vấn đề gì, quý khách hãy liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ giải đáp thắc mắc ngay nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |