Máy sấy lạp xưởng hỏng hóc, gặp vấn đề kỹ thuật,… bạn vô cùng lo lắng và không biết phải xử lý làm sao. Hãy nhấc máy và gọi ngay vào số HOTLINE 1900 2276 , đội ngũ kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ nhanh chóng có mặt tại nhà bạn và sửa máy sấy lạp xưởng quận 10

sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 limosa

1. Các lỗi thường gặp khi sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 

  • Máy sấy lạp xưởng không hoạt động khi đã kích hoạt nút nguồn.
  • Máy sấy lạp xưởng tạo ra tiếng ồn quá lớn khi sấy.
  • Máy sấy lạp xưởng không sấy đúng yêu cầu khi khách hàng đã điều chỉnh chế độ sấy.
  • Khi đã sấy xong, máy sấy lạp xưởng không thông báo.
  • Đèn của máy sấy không sáng khi máy sấy lạp xưởng đang hoạt động.
  • Máy sấy lạp xưởng tiêu tốn quá mức năng lượng tiêu thụ điện trong gia đình.

Ngoài những lỗi thường gặp phải ở máy sấy lạp xưởng, bất cứ khi nào bạn gặp vấn đề với chiếc máy của mình, đừng ngần ngại mà liên hệ ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được kỹ thuật viên tại đây sửa chữa máy sấy lạp xưởng quận 10 nhanh nhất nhé. 

Sửa Máy Sấy Lạp Xưởng

2. Lý do vì sao nên chọn Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã có nhiều kinh nghiệm và chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực sửa chữa điện tử – điện lạnh trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa được đào tạo và có nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa máy sấy lạp xưởng quận 10.
  • Linh kiện sửa chữa được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và chính hãng 100% nên khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa lạp xưởng quận 10.
  • Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn sẵn sàng giải đáp khách hàng 24/24, bất kể thời gian nào.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hoạt động xuyên suốt từ thứ 2 đến chủ nhật, kể cả các ngày lễ, tết,….
  • Ngay khi đặt lịch hẹn, nhân viên kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm mà khách hàng đưa ra để nhanh chóng sửa máy sấy lạp xưởng quận 10. 
  • Sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy sấy lạp xưởng quận 10 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thì sản phẩm sẽ được bảo hành từ 03 – 06 tháng tùy vào linh kiện được sửa chữa.
Sửa Máy Sấy Lạp Xưởng

3. Quy trình dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

Bước 1: Khách hàng liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa với nhu cầu sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 sẽ được tiếp nhận thông tin.

Bước 2: Từ 20 – 30 phút, nhân kỹ thuật sẽ nhanh chóng có mặt tại địa điểm yêu cầu và nhanh chóng tiến hành kiểm tra tình trạng của máy sấy lạp xưởng. 

Bước 4: Tư vấn cho khách hàng về nguyên nhân gây lỗi và đưa ra giải pháp phù hợp nhất đi kèm với bảng giá dịch vụ sửa chữa máy sấy lạp xưởng quận 10. 

Bước 5: Sau khi thống nhất với khách hàng về phương án cũng như chi phí dịch vụ thì đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ nhanh chóng tiến hành sửa chữa sản phẩm.

Bước 6: Sau khi nhân viên kỹ thuật đã hoàn thành xong việc sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 sẽ cho chạy lại máy để đảm bảo máy đã có thể vận hành tốt và bàn giao lại máy cho khách hàng nếu máy chạy tốt.

Bước 7: Sau khi công việc sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 đã được hoàn thành thì nhân viên sẽ tiến hành thu phí dịch vụ và gửi khách hàng phiếu bảo hành máy.

Bước 8: Sau 03 ngày kể từ khi hoàn thành việc sửa máy sấy lạp xưởng quận 10, nhân viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sấy lạp xưởng cũng như tiếp nhận thêm ý kiến của khách hàng về dịch vụ sửa chữa tại Limosa. 

Sửa Máy Sấy Lạp Xưởng

4. Cách đặt lịch tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa 

Cách 1: Nhận sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên chăm sóc khách hàng và đặt lịch nhanh chóng thông qua HOTLINE 1900 2276.

Cách 2: Tại góc phải màn hình của website Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ có khung chat cho khách hàng hỏi thêm thông tin về dịch vụ cũng như để lại thông tin sửa chữa của mình.

Cách 3: Khách hàng cũng có thể liên hệ với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng thông qua fanpage chính thức của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. 

5. Những câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 tại Limosa

Tôi có được bảo hành sau khi sửa máy sấy lạp xưởng quận 10 tại Limosa không? Nếu có thì bảo hành bao lâu?

➤ Có. Limosa có chính sách bảo hành lên đến 12 tháng cho dịch vụ sửa máy sấy lạp xưởng quận 10. Khi có nhu cầu bảo hành, chỉ cần gọi ngay đến Limosa, chúng tôi sẽ có mặt ngay lập tức.

Tôi có được báo giá sửa chữa máy sấy lạp xưởng quận 10 trước không?

➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn đặt lợi ích và quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình khi sử dụng dịch vụ sửa máy sấy lạp xưởng quận 10. Đừng chần chừ mà hãy gọi ngay đến HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên chăm sóc khách hàng tại Limosa tư vấn miễn phí và tìm kiếm phương hướng giải quyết nhanh chóng nhé.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)