Máy rút khăn giấy cảm biến của quý khách hàng đang gặp vấn đề và quý khách đang cần tìm một nơi uy tín, sửa thiết bị tận nơi? Hãy gọi ngay qua số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được tư vấn về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 của chúng tôi.

DỊCH VỤ SỬA MÁY RÚT KHĂN GIẤY CẢM BIẾN QUẬN 11 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, phường 4, Quận 11, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa máy rút khăn giấy cảm biến tất cả các hãng như: Dyson, TOTO, Kimberly-Clark,…và tất cả các loại như: máy rút khăn giấy cảm biến điện, máy rút khăn giấy cảm biến treo tường,…
  • Hỗ trợ sửa máy rút khăn giấy cảm biến ở tất cả các tuyến đường quận 11 và các quận huyện khác tại TPHCM và Hà Nội.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh Limosa chuyên nhận sửa máy rút khăn giấy cảm biến với các lỗi sau:

  • Có tiếng kêu lạ khi sử dụng máy rút khăn giấy cảm biến
  • Cảm biến của máy bị trục trặc khiến máy không được nhạy, phản ứng không được hiệu quả
  • Máy rút giấy ra bị chậm
  • và các lỗi hư hỏng thường gặp khác của máy rút khăn giấy cảm biến.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là đơn vị sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 uy tín với một vài ưu điểm nổi bật như:

  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng với bộ phận chăm sóc khách hàng hoạt động liên tục 24/7. Quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 của chúng tôi.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng bằng chính sách bảo hành lên tới 6 – 12 tháng sau khi sử dụng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian bảo hành với đội ngũ nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm và miễn phí. 
  • Chúng tôi tự hào với đội ngũ nhân viên tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa – họ là những chuyên gia có tay nghề cao và luôn được đào tạo định kỳ để cập nhật kiến thức mới nhất. Điều này giúp đội ngũ của chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng của chúng tôi.
  • Chúng tôi luôn thẩm định tình trạng của máy rút khăn giấy cảm biến một cách chi tiết và rõ ràng nhất để khách hàng nắm bắt được thông tin, đồng thời luôn báo giá dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến rõ ràng và minh bạch tới cho quý khách. 
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cam kết linh kiện thay thế và sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 của quý khách đều là linh kiện chính hãng, đảm bảo độ bền sau khi thay thế của máy rút khăn giấy cảm biến và sự an toàn cho người sử dụng.
  • Dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn có quy trình rõ ràng, quý khách hàng nắm bắt tình hình trong khi sửa chữa cũng như để tiết kiệm được thời gian của khách hàng.
  • Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cung cấp cho khách hàng nhiều phương thức thanh toán đa dạng để thuận tiện cho việc thanh toán. Quý khách có thể lựa chọn thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua ngân hàng. Đồng thời, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ quý khách xuất hóa đơn đỏ ngay sau khi yêu cầu.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

3. Quy trình sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Quy trình sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tuân thủ theo các bước sau: 

  • Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến của quý khách hàng.
  • Bước 2: Nhân viên kỹ thuật của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ đến địa chỉ được yêu cầu trước đó bởi quý khách trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được thông tin.
  • Bước 3: Kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tới kiểm tra tình trạng máy rút khăn giấy cảm biến và thông báo lỗi cần sửa chữa cho quý khách hàng.
    Bước 4: Kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ đề xuất phương án sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 cũng như chi phí sửa chữa phù hợp với mức độ hư hỏng của máy rút khăn giấy cảm biến tới quý khách hàng ngay sau khi kiểm tra xong.
  • Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý với chi phí và biện pháp sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến mà kỹ thuật viên của chúng tôi định hướng, kỹ thuật viên sẽ tiến hành sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 cho quý khách hàng.
  • Bước 6: Kỹ thuật viên kiểm tra lại máy rút khăn giấy cảm biến một lần nữa và đảm bảo kết quả đạt yêu cầu rồi mới bàn giao lại cho khách hàng. 
  • Bước 7: Kỹ thuật viên sẽ gửi phiếu bảo hành và nhận chi phí thanh toán dịch vụ sửa chữa từ khách hàng. Đồng thời sẽ tư vấn thêm cho quý khách hàng về cách sử dụng máy rút khăn giấy cảm biến tại nhà một cách hiệu quả và đúng nhất.
  • Bước 8: Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ và hỏi thăm tình trạng máy rút khăn giấy cảm biến, cũng như hỗ trợ thêm nếu quý khách có nhu cầu và xin đánh giá của quý khách về chất lượng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 sau 3 ngày kể từ ngày quý khách hàng sử dụng dịch vụ. 
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

4. Liên hệ đặt lịch sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 như thế nào?

Hiện quý khách hàng có thể liên hệ đặt dịch vụ sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 thông qua 3 cách dưới đây:

  • Cách 1: Liên hệ ngay qua số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để đặt lịch sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến.
  • Cách 2: Đặt lịch sửa máy rút khăn giấy cảm biến thông qua chatbox ở góc dưới bên phải trên website của trung tâm.
  • Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage Limosa trên Facebook để đặt lịch sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11

Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 tại trung tâm Limosa?

➤ Limosa hỗ trợ dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 cực kỳ nhanh chóng, nhân viên sẽ có mặt tận nơi chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bộ phận chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn 24/7, bất kể ngày cuối tuần, nghỉ lễ.

Limosa có hỗ trợ bảo hành khi sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ bảo hành sau sửa chữa từ 3 – 12 tháng tùy vào loại thiết bị được sửa chữa cũng như lỗi cần sửa chữa

Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?

➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng

Limosa là trung tâm sửa chữa điện lạnh mà quý khách hàng có thể yên tâm gửi gắm máy rút khăn giấy cảm biến của quý khách khi có nhu cầu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 11 thì đừng ngần ngại nhấc máy gọi ngay vào số HOTLINE 1900 2276 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)