Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa là địa chỉ tin cậy với đội ngũ thợ sửa chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và lành nghề. Chúng tôi cam kết giúp quý khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời mang lại sự an tâm khi sử dụng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 của chúng tôi. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 ngay khi quý khách có nhu cầu để được hỗ trợ tốt nhất.

DỊCH VỤ SỬA MÁY RÚT KHĂN GIẤY CẢM BIẾN QUẬN 10 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa máy rút khăn giấy cảm biến tất cả các hãng như: Dyson, TOTO, Kimberly-Clark,…và tất cả các loại như: máy rút khăn giấy cảm biến điện, máy rút khăn giấy cảm biến treo tường,…
  • Hỗ trợ sửa máy rút khăn giấy cảm biến ở tất cả các tuyến đường quận 10 và các quận huyện khác tại TPHCM và Hà Nội.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa nhận sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 với các lỗi sau:

  • Máy không cảm biến được tay khiến việc rút khăn giấy bị trục trặc
  • Phát ra tiếng ồn lớn trong lúc máy rút khăn giấy cảm biến hoạt động
  • Lượng khăn giấy mỗi lần rút quá nhiều hoặc quá ít
  • Máy bị kẹt giấy hoặc không rút giấy ra được
  • và nhiều lỗi hư hỏng khác thường gặp ở máy rút khăn giấy cảm biến.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

2. Ưu điểm của dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:

  • Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn và hỗ trợ khách hàng miễn phí 24/7, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ luôn chăm sóc và hỗ trợ quý khách hàng tận tình.
  • Chúng tôi cam kết đưa ra bảng giá niêm yết rõ ràng với mức chi phí sửa chữa hợp lý. Quý khách hàng sẽ dễ dàng nắm bắt được giá và có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng.
  • Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành dài từ 6-12 tháng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa. Đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ kỹ thuật của chúng tôi sẵn sàng phục vụ 24/7 trong thời gian còn bảo hành, mỗi khi khách hàng có yêu cầu.
  • Tất cả nhân viên tư vấn và kỹ thuật viên đều có tay nghề và hiểu biết vững vàng, được đào tạo và tập huấn định kỳ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa. Điều này giúp cho chúng tôi có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, đặc biệt khi khách hàng có thắc mắc hoặc cần được tư vấn sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10.
  • Để sau khi sửa chữa rút khăn giấy cảm biến quận 10 của quý khách được hoạt động bền bỉ, trơn tru và tiết kiệm chi phí sửa chữa, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn ưu tiên sử dụng các sản phẩm và linh kiện thay thế chất lượng, chính hãng 100% cho khách hàng.
  • Chúng tôi đặt sự linh hoạt và tiện lợi lên hàng đầu, do đó khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán dịch vụ một cách linh hoạt. Khách hàng có thể sử dụng phương thức chuyển khoản hoặc trả tiền mặt trực tiếp cho nhân viên sửa chữa sau khi sử dụng dịch vụ.
  • Ngoài ra, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa cũng hỗ trợ khách hàng trong việc xuất hóa đơn đỏ ngay khi nhận được yêu cầu từ quý khách hàng.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

3. Quy trình sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

  • Bước 1: Quý khách hàng liên hệ ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa khi có vấn đề cần sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 theo 3 phương thức sau bên dưới.
  • Bước 2: Sau khi đã được yêu cầu sửa máy rút khăn giấy cảm biến từ khách hàng, bộ phận chuyên môn sẽ cử kỹ thuật viên tới và hỗ trợ quý khách hàng trong vòng 30 phút và bắt đầu khâu kiểm tra, sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10.
  • Bước 3: Khi đã hoàn thành việc kiểm tra lỗi ở máy rút khăn giấy cảm biến, kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ trao đổi thông tin tới quý khách về tình trạng lỗi mà máy rút khăn giấy cảm biến gặp phải.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ đưa ra biện pháp sửa máy rút khăn giấy cảm biến tùy thuộc vào mức độ hư hại của máy, sau đó thông báo chi phí tới quý khách hàng.
  • Bước 5: Nếu quý khách hàng đồng ý, kỹ thuật sẽ nhanh chóng tiến hành sửa máy rút khăn giấy cảm biến.
  • Bước 6: Sau khi kỹ thuật viên hoàn tất việc sửa chữa và thay thế linh kiện, quý khách hàng có thể kiểm tra lại máy rút khăn giấy cảm biến và xác nhận máy rút khăn giấy cảm biến hoạt động bình thường trở lại.
  • Bước 7: Kỹ thuật viên tiến hành viết phiếu bảo hành và gửi tới quý khách, trao đổi thêm một số mẹo và cách sử dụng máy rút khăn giấy cảm biến hiệu quả. Đồng thời, hoàn tất dịch vụ sửa chữa và thu phí dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến từ khách hàng.
  • Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày sử dụng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 để hỏi thăm về tình trạng máy rút khăn giấy cảm biến và xin ý kiến, đánh giá của khách hàng về dịch vụ của trung tâm.
sửa máy rút khăn giấy cảm biến

4. Liên hệ đặt lịch sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 như thế nào?

Quý khách hàng có thể dễ dàng kết nối với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua 1 trong 3 hình thức dưới đây:

  • Cách 1: Gọi điện ngay qua số HOTLINE 1900 2276 để nhân viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hỗ trợ quý khách
  • Cách 2: Đặt lịch sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 với nhân viên của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa bằng cách nhắn tin tại hộp chat ở website Limosa. 
  • Cách 3: Nhắn tin ngay cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua Fanpage trên Facebook.

5. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10

Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 tại Limosa không?

➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.

Giá sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 tại Limosa là bao nhiêu?

➤ Tuỳ vào hạng mục sửa chữa mà giá sửa máy rút khăn giấy cảm biến sẽ có sự chênh lệch. Khách hàng có thể liên hệ HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được hỗ trợ tư vấn báo giá.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Nếu quý khách vẫn còn đang cân nhắc những đơn vị uy tín sửa máy rút khăn giấy cảm biến quận 10 nhanh gọn và chu đáo thì Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa chúng tôi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách hàng khi có nhu cầu qua HOTLINE 1900 2276 .

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)