Nếu bạn đang gặp bất kỳ sự cố nào với máy rút khăn giấy hay đang tìm kiếm một nơi chuyên kiểm tra, sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện thì có thể liên hệ với Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi trợ giúp kịp thời.
MỤC LỤC
- 1. Nguyên nhân làm cho máy rút khăn giấy cảm biến điện bị hư hỏng
- 2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 3. Quy trình dịch vụ sửa máy rút khăn giấy của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy rút khăn giấy
- 5. Một số lưu ý khi sử dụng máy rút khăn giấy cảm biến điện
- 6. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện
1. Nguyên nhân làm cho máy rút khăn giấy cảm biến điện bị hư hỏng
Chúng tôi chuyên sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện gặp các lỗi như:
- Âm thanh máy phát ra lớn bất thường trong quá trình hoạt động.
- Bộ phận cảm biến không nhận cử động tay của người dùng dẫn đến không phân phối giấy.
- Khăn giấy được phân phối không phù hợp về số lượng.
- Điện năng tiêu thụ quá lớn, dẫn đến ngắt mạch.
- Màn hình LED không hiển thị thông tin chính xác.
Bên cạnh 05 lỗi hư hỏng kể trên, chúng tôi vẫn sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra và sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến điện xảy ra các lỗi hư hỏng khác. Liên hệ ngay với dịch vụ sửa máy rút khăn giấy của Limosa để được tư vấn và sửa chữa kịp thời.
2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Có kinh nghiệm giải quyết nhiều trường hợp hư hỏng của máy rút khăn giấy, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đảm bảo khi khách hàng tin tưởng, lựa chọn đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến điện tại đơn vị chúng tôi sẽ nhận được:
- Chuyên viên kỹ thuật với tay nghề lâu năm, luôn có chí tiến thủ và sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng
- Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên sâu, tận tâm và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng.
- Quy trình dịch vụ tiên tiến, hiện đại với mục tiêu luôn làm hài lòng được khách hàng.
- Tại đây luôn có chính sách bảo hành dành cho máy rút khăn giấy sau khi đã được sửa chữa.
- Chi phí sửa chữa và linh kiện thay thế của máy rút khăn giấy luôn được công khai với các số liệu chính xác, rõ ràng, giúp khách hàng có thể theo dõi và bảo vệ được quyền lợi của mình.
- Sử dụng linh kiện sửa chữa chính hãng, có giấy tờ đầy đủ, rõ ràng.
- Ưu đãi dành cho học sinh, sinh viên hoặc các khách hàng thân thiết lâu năm. Xem thêm
3. Quy trình dịch vụ sửa máy rút khăn giấy của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Để đảm bảo được sự nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng như mong muốn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện, Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn tuân thủ làm việc theo quy trình chuẩn 08 bước:
Bước 1: Thông qua hotline hoặc Website/Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, khách hàng có mong muốn đặt lịch sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến điện sẽ được chuyên viên chăm sóc khách hàng trực tiếp ghi nhận thông tin và đặt lịch hẹn cho khách hàng.
Bước 2: Sau khoảng 30 phút, chuyên viên kỹ thuật được phân công sẽ có mặt tại địa chỉ được yêu cầu.
Bước 3: Bước đầu, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra tổng quát máy, xem xét các lỗi hư hỏng của máy.
Bước 4: Sau đó, chuyên viên kỹ thuật sẽ thông báo tình trạng máy hiện tại cho khách hàng biết.
Bước 5: Khi khách hàng đã đồng ý với các chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào sửa máy rút khăn giấy.
Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ trao máy rút khăn giấy lại cho khách hàng khi đã đảm bảo hư hỏng đã được sửa chữa hoàn toàn.
Bước 7: Khách hàng sẽ tiến hành thanh toán các chi phí cho nhân viên kỹ thuật khi không còn thắc mắc gì. Nhiệm vụ của kỹ thuật viên là gửi phiếu bảo hành máy và lưu ý một số hướng dẫn sử dụng máy rút khăn giấy cho khách hàng.
Bước 8: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ chủ động liên hệ cho khách hàng để hỏi về tình trạng hoạt động của máy rút khăn giấy và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ sửa chữa máy rút khăn giấy cảm biến điện sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ khoảng 03 ngày.
4. Cách đặt lịch sửa máy rút khăn giấy
Khi có nhu cầu đặt lịch sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, khách hàng có thể liên hệ qua:
Cách 1: Trực tiếp gọi điện để gặp chuyên viên chăm sóc khách hàng qua số HOTLINE 1900 2276.
Cách 2: Truy cập website của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được giải đáp bất kỳ thắc mắc nào.
Cách 3: Nhắn tin vào Fanpage của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được admin hỗ trợ đặt lịch nhanh chóng, thuận tiện.
5. Một số lưu ý khi sử dụng máy rút khăn giấy cảm biến điện
- Vệ sinh máy thường xuyên để chất lượng giấy không bị giảm.
- Lắp đặt máy rút khăn giấy theo đúng hướng dẫn để máy có thể hoạt động đúng.
- Khi xảy ra các tình trạng hư hỏng cần liên hệ với bên sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ đúng cách, tránh gây ra các hư hỏng nặng hơn.
6. Một số câu hỏi về dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện
Tôi có thể đặt lịch sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa luôn hoạt động kể cả ngày lễ, Tết. Luôn hết lòng vì khách hàng
Tôi có thể nhận hóa đơn VAT sau khi dùng dịch vụ sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện tại Limosa không?
➤ Có. Nếu quý khách có yêu cầu, Limosa sẽ hỗ trợ in hóa đơn VAT cho quý khách.
Cách thức để quý khách hàng liên hệ Limosa nhanh nhất?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất, quý khách vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 19002276 để được bộ phận tư vấn hỗ trợ. Ngoài ra, bạn có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn trong thời gian sớm nhất
Nếu khách hàng trong quá trình sử dụng máy rút khăn giấy có bất kỳ vấn đề gì xảy ra cần sự trợ giúp của các chuyên viên, có thể liên hệ để tham khảo hoặc đặt lịch kiểm tra, sửa máy rút khăn giấy cảm biến điện của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thông qua số HOTLINE 1900 2276.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |