Dịch vụ Sửa máy rửa chén quận 3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một nơi cung cấp dịch vụ sửa máy rửa chén quận 3 một cách triệt để, với mức giá phù hợp túi tiền, đi kèm chất lượng sửa chữa tương đương thì đừng bỏ qua những thông tin trong bài viết sau nhé. Trung tâm điện lạnh Limosa hỗ trợ bạn khắc phục tất cả lỗi hỏng của máy rửa chén nhanh chóng và chuyên nghiệp.

1. Tại sao nên sớm sửa máy rửa chén quận 3 khi máy bị hỏng?

– Tránh cho máy rửa chén hỏng hóc nặng thêm, kéo theo sự hỏng hóc của các linh kiện khác.

– Hạn chế làm giảm tuổi thọ của máy rửa chén, giảm tỷ lệ mua máy rửa chén mới.

– Đảm bảo chất lượng của máy rửa chén tốt như ban đầu, làm sạch hết các chất bẩn trên chén dĩa, không phải tốn thời gian và điện năng để rửa đi rửa lại nhiều lần.

– Giữ cho sức khỏe của người dùng không bị ảnh hưởng bởi chén dĩa bẩn.

– Tiết kiệm được đáng kể một lượng điện năng hao tốn và chi phí hóa đơn tiền điện.

2. Limosa có thể hỗ trợ bạn khắc phục những lỗi hỏng nào?

  • Máy rửa chén gặp lỗi nguồn/ khởi động: mở máy không lên, máy tự ngừng khi đang làm việc,…
  • Máy rửa chén bị lỗi hoạt động: chén dĩa rửa xong vẫn còn bẩn, khi máy hoạt động có mùi khét nhẹ, kêu to khi chạy, máy làm việc không đúng chương trình cài đặt,…
  • Hệ thống ống dẫn nước bị trục trặc: Nước rỉ ra ngoài, nước không bơm, lượng nước bơm không đủ,…
  • Nếu máy rửa chén của nhà bạn rơi vào lỗi khác với những lỗi kể trên, cũng đừng lo, bạn có thể trình bày cụ thể với tư vấn viên khi gọi đến trung tâm điện lạnh Limosa để được tư vấn kỹ hơn.

3. Limosa cung ứng dịch vụ sửa máy rửa chén quận 3 qua từng bước sau: 

Bước 1: Nhận yêu cầu từ khách hàng

Tư vấn viên khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng từ số hotline, sẽ chuyển giao cho bộ phận kỹ thuật, nhân sự phù hợp sẽ được điều động đến hỗ trợ khách hàng.

Bước 2: Đến nơi đúng thời gian, địa điểm

Chỉ trong 30 phút, nhân viên kỹ thuật sẽ được phân công đến địa điểm đã hẹn với khách hàng trước đó.  

Bước 3: Tiến hành kiểm tra

Để đưa ra phương hướng giải quyết vấn đề hợp lý, thợ sửa máy rửa chén quận 3 cần kiểm tra toàn diện cho máy trước.

Bước 4: Giải thích nguyên nhân

Tìm được nguyên nhân rồi thì nhân viên kỹ thuật sẽ báo cho khách hàng biết, để khách hàng tránh lặp lại sai lầm và giúp khách hàng chọn lựa biện pháp giải quyết phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.

Bước 5: Báo giá

Nhân viên công tác sẽ có nhiệm vụ báo giá dịch vụ sửa máy rửa chén cho khách, và gửi kèm bảng báo giá cho khách hàng tham khảo. Nếu như cần thay linh kiện, khách hàng cũng cần chọn cho mình loại phù hợp, hoặc có thể từ chối nếu thấy không cần thiết.

Bước 6: Kiểm tra lại và bàn giao

Thợ sửa máy rửa chén quận 3 trước khi giao máy lại cho khách hàng cần phải tự kiểm tra hiệu quả sau khi sửa chữa, máy đã ổn định lại chưa. Sau đó, để cho khách hàng kiểm tra lại lần nữa, cuối cùng nhân viên công tác có thể kết thúc công việc của mình.

Bước 7: Gửi hóa đơn thanh toán

Khách hàng có thể nhận được những lời khuyên hướng dẫn sử dụng máy rửa chén sao cho thích hợp và nhận phiếu bảo hành cùng quy định bảo hành. Khách hàng nào cần hóa đơn đỏ, chúng tôi cũng hỗ trợ xuất cho quý khách.

Bước 8: Chăm sóc khách hàng

Khi khách hàng sử dụng dịch vụ xong, khách hàng có thể nhận được cuộc gọi của nhân viên CSKH sau 3 ngày để ghi nhận ý kiến phản hồi, đánh giá chất lượng dịch vụ sửa máy rửa chén của Limosa.

4. Dịch vụ sửa máy rửa chén quận 3 của Limosa có những điểm đặc biệt gì?

✅ Khách hàng gọi điện đến trung tâm và trình bày yêu cầu của mình, chỉ sau 30 phút nhân viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay.

✅ Limosa cảm thấy bồi dưỡng đội ngũ nhân viên kỹ thuật của mình qua để nâng cao tay nghề và kiến thức qua những khóa đào tạo ngắn hạn và dài hạn là rất cần thiết. 

✅ Chúng tôi có chế độ bảo hành 3-6 tháng, với chính sách minh bạch rõ ràng kéo thêm được rất nhiều thiện cảm từ những khách hàng lần đầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

✅ Không ít các linh kiện, phụ tùng thường xuyên được thay mới trong quá trình sửa chữa cho khách hàng. Để đảm bảo danh tiếng cho trung tâm và sức khỏe sử dụng cho khách hàng, chúng tôi không bao giờ cung cấp các loại hàng kém chất lượng.  

✅ Minh bạch trong công tác và báo giá là điều mà Limosa luôn giữ vững khi làm việc với khách hàng của mình.

✅ Giá thành phù hợp túi tiền, đi kèm với các gói ưu đãi đa dạng sẽ được chúng tôi quảng bá và giới thiệu rõ ràng đến khách hàng. 

Những khách hàng làm việc với trung tâm điện lạnh Limosa chúng tôi đều đánh giá chúng tôi có thái độ phục vụ tận tình nhất, chu đáo nhất và cung cấp chất lượng chuyên nghiệp nhất. Số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 của trung tâm luôn có nhân viên túc trực để nhận thông tin khi khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy rửa chén quận 3.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *