Nếu bảo quản không tốt hoặc giữ gìn vệ sinh cho máy phun khói diệt côn trùng không đảm bảo dẫn đến máy bị hư hỏng và lỗi rất nhiều. Khi bạn gặp các vấn đề đó hãy nhấc máy lên và liên hệ cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được bộ phận nhân sự nhanh chóng tư vấn và hỗ trợ cho bạn về dịch vụ sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3. 

DỊCH VỤ SỬA MÁY PHUN KHÓI DIỆT CÔN TRÙNG QUẬN 3 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng Kyeongbu, Cater, VINAFARM, YAMAFUJI, Mitsuyama, VECTOR,… và loại máy phun khói diệt côn trùng trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy phun khói diệt côn trùng ở quận 3 và tất cả các quận huyện tại TPHCM.
sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 Limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 các lỗi thường gặp như sau : 

  • Máy phun khói diệt côn trùng thường phát ra âm thanh lớn trong quá trình hoạt động 
  • Máy không vào điện mặc dù đã có sự kết nối của dòng điện 
  • Máy phun khói diệt côn trùng gặp vấn đề không thể điều khiển được máy khói sang bàn điều khiển phản ánh sáng  
  • Một số các điều kiện bên trong của máy bị hư hỏng gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động và khả năng tạo khói của máy 
  • Các đèn báo và nút điều khiển của máy không hoạt động được hoặc bị liệt 
  • Trong quá trình sử dụng thì lượng khói phun ra ít hoặc có hiện tượng phun ra nước 
  • Và tất cả các trường hợp khác lỗi hư hỏng mà máy có thể gặp phải trong quá trình sử dụng 
sửa máy phun khói diệt côn trùng

2. Lý do tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 1 của đơn vị Limosa chúng tôi?

Dưới đây là một số các ưu điểm vượt trội khi về dịch vụ sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 của đơn vị Limosa cam kết đem lại chất lượng dịch vụ hàng đầu và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng: 

  • Tất cả các thiết bị linh kiện được nhân viên kỹ thuật sử dụng trong quá trình sửa máy phun khói diệt côn trùng đều là các sản phẩm mới và nhập khẩu từ các đơn vị phân phối chính hãng trên thị trường và có chính sách bảo hành nhằm giúp khách hàng an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi 
  • Limosa nhận được phần lớn đánh giá từ phía khách hàng ở mức độ 5 sao về chất lượng dịch vụ  trong đó tỷ lệ lớn là lượng khách hàng sử dụng dịch vụ trong lần đầu tiên 
  • Chúng tôi có đội ngũ nhân sự chất lượng từ bộ phận chăm sóc khách hàng đến nhân viên kỹ thuật có nhiều kinh nghiệm trong nghề và luôn được đào tạo bồi dưỡng để nâng cao tay nghề đảm bảo sẽ sửa chữa được toàn bộ các lỗi mà máy phun khói diệt côn trùng của khách hàng bị gặp phải 
  • Sau khi máy phun khói diệt côn trùng của khách hàng đã được bàn giao được 3 ngày phía bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện hỏi thăm tình trạng của máy đã hoạt động tốt chưa khi đã được sửa chữa 
  • Về mức chi phí, khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 của trung tâm Limosa đều được báo giá công khai và niêm yết trên website chính thức của đơn vị nhằm giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc tham khảo và so sánh với các mức giá khác trên thị trường hiện nay 
  • Bên cạnh đó khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 thì sẽ nhận được rất nhiều các chương trình ưu đãi và chính sách bảo hành cho thiết bị linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa
sửa máy phun khói diệt côn trùng

3. Quy trình tiếp nhận xử lý đơn hàng của đơn vị Limosa

Bước 1: Phía bộ phận nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin từ các khách hàng có nhu cầu về việc  sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 thông qua các kênh liên hệ của dịch vụ

Bước 2: Tiếp tục nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ một lần nữa xác nhận lại địa điểm và thời gian mà khách hàng đã cung cấp trước đó và tiến hành phân công nhân viên kỹ thuật đến địa điểm mà khách hàng đã yêu cầu

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ kiểm tra lại toàn bộ hiện trạng của máy và từ đó tìm ra nguyên nhân sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 gây ra hư hỏng cho máy trong quá trình sử dụng

Bước 4: Trước khi tiến hành sửa thì nhân viên kỹ thuật sẽ thông báo lại cho khách hàng về tình trạng hỏng máy hiện tại, tư vấn khách hàng về phương án giải quyết và công khai báo giá trước cho khách hàng về phương án sửa chữa đó

Bước 5: Sau khi đã nhận được sự thống nhất của khách hàng về giá và phương án sửa chữa thì chuyên viên kỹ thuật sẽ bắt tay vào việc sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 theo nguyên nhân chính đã được xác định trước đó 

Bước 6: Khi máy đã hoạt động một cách bình thường thì chuyên viên kỹ sẽ bàn giao lại máy cho khách hàng

Bước 7: Sau khi bàn giao lại máy cho khách hàng thì sẽ tiến hành thu phí dịch vụ sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 đã được thống nhất với khách hàng từ trước đó và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành các linh kiện được sử dụng trong quá trình sửa chữa

Bước 8: Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ chủ động liên hệ lại với khách hàng để ghi nhận những đánh giá về chất lượng dịch vụ và hỏi thăm tình trạng của máy sau khi sửa chữa được 3 ngày. 

sửa máy phun khói diệt côn trùng

4. Một số hình thức để đăng ký lịch sửa chữa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 của chúng tôi

  • Cách 1:  Để được hỗ trợ nhanh nhất khách hàng có thể liên hệ trực tiếp qua số số  HOTLINE 1900 2276
  • Cách 2: Ở website của Limosa có phần khung chat nhỏ phía bên dưới khách hàng có thể để lại thông tin cho bộ phận chăm sóc khách hàng 
  • Cách 3: Cuối cùng khách hàng vui lòng để lại thông tin trên Fanpage của Limosa để nhận được sự hỗ trợ và tư vấn về dịch vụ sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 của chúng tôi. 

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị phun khói diệt côn trùng quận 3 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa thiết bị phun khói diệt côn trùng quận 3 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị máy phun khói diệt côn trùng của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa thiết bị máy phun khói diệt côn trùng ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Máy phun khói diệt côn trùng của bạn đang gặp các vấn đề hư hỏng gây ảnh hưởng tới quá trình hoạt động và sử dụng của máy. Đừng lo đã có Limosa hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để được chăm sóc và tư vấn chi tiết về dịch vụ sửa máy phun khói diệt côn trùng quận 3 ngay nào!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)