Limosa chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện máy uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Dịch vụ sửa chữa của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Nếu bạn đang cần tìm đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy hàn điện tử Oshima uy tín, hãy liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được đặt lịch nhanh chóng.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa máy hàn điện tử Oshima các lỗi như:
– Quạt máy hàn không quay, nguồn điện bị hở gây nguy hiểm cho người sử dụng
– Máy tự động tắt hoặc không hàn được
– Kích thước dây điện tải quá nhỏ khiến máy hàn bị yếu
– Máy phát ra tiếng kêu to, nhỏ không bình thường
– Các mối nối điện bị cháy
– Các lỗi khác…

2. Lý do nên sửa máy hàn điện tử Oshima của Limosa:
– Dịch vụ của Limosa hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng, tận nơi, bạn không phải mất thời gian vận chuyển đến nơi sửa chữa.
– Dịch vụ sửa chữa máy hàn điện tử Oshima tại Limosa với mức giá vô cùng phù hợp với nhu cầu của khách hàng, cạnh tranh cao trên thị trường.
– Nhân viên thợ sửa máy hàn điện tử Oshima tại Limosa có trình độ cao, dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình trong quá trình sửa chữa.
– Nhân viên của Limosa luôn đúng hẹn, uy tín về thời gian và chất lượng sửa chữa, giúp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
– Các linh kiện điện tử được sử dụng thay thế cho thiết bị sửa chữa cam kết là hàng nhập khẩu chính hãng, có xuất xứ, nguồn gốc uy tín, chất lượng
– Nhân viên trung tâm luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn chi tiết cho khách hàng 24/7 tất cả các ngày.
– Hệ thống chi nhánh và CTV của Limosa trải dài từ Bắc vào Nam, có mặt ở khắp các quận khác tại TP HCM, Hà Nội và trên các tỉnh thành cả nước.
– Dịch vụ bảo hành tại từ 6 – 12 tháng tuỳ vào thiết bị và nhu cầu sửa chữa của khách hàng
– Limosa cam kết hoàn lại mọi chi phí sửa máy hàn điện tử Oshima nếu nhân viên sửa chữa không khắc phục được lỗi hư hỏng của máy
– Limosa có nhiều mức giá khuyến mãi đến khách hàng thân thiết và nhiều chương trình giảm giá cho khách hàng

3. Quy trình dịch vụ sửa máy hàn điện tử Oshima tại Limosa
Bước 1: Nhân viên trực tổng đài tiếp nhận thông tin, yêu cầu sửa chữa máy hàn điện tử Oshima của khách hàng qua hotline tư vấn, fanpage hoặc trang web của trung tâm
Bước 2: Nhân viên xác nhận lại thông tin và địa điểm của khách hàng và điều phối đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến địa chỉ như khách đã yêu cầu.
Bước 3: Trong vòng 15 – 30 phút, đội ngũ nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ có mặt tại địa điểm khách yêu cầu và tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của máy hàn điện tử Oshima để xác định nguyên nhân hư hỏng của máy.
Bước 4: Sau khi tìm ra nguyên nhân, kỹ thuật viên thông báo lại với khách hàng về các lỗi hỏng máy, đưa ra phương án xử lý và báo giá chi tiết các dịch vụ sửa chữa cho khách hàng.
Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với phương án xử lý và báo giá, kỹ thuật viên bắt đầu tiến hành thực hiện quy trình sửa chữa máy hàn điện tử Oshima. Trong quá trình sửa chữa, mọi chi phí phát sinh đều được thông báo và có sự đồng ý của khách hàng.
Bước 6: Kết thúc quá trình sửa chữa, kỹ thuật kiểm tra lại hoạt động của máy. Sau khi đã đảm bảo khắc phục mọi vấn đề của máy, nhân viên kỹ thuật bàn giao lại máy hàn điện tử Oshima cho khách hàng.
Bước 7: Kỹ thuật viên nhận chi phí dịch vụ sửa chữa từ khách hàng, dán tem, gửi phiếu bảo hành cho khách hàng và có những hướng dẫn, lưu ý khi sử dụng máy hàn điện tử Oshima cho khách hàng.
Bước 8: Sau khoảng từ 1 – 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ gọi điện đến khách hàng để hỏi thăm, xác nhận tình trạng hoạt động của máy hàn điện tử Oshima và giải quyết khiếu nại của khách hàng nếu có.

4. Phương thức đặt lịch
Cách 1: Quý khách gọi điện qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và đặt lịch
Cách 2: Quý khách truy cập vào trang web limosa.vn và điền thông tin đặt lịch vào khung chat
Cách 3: Quý khách nhắn yêu cầu sửa chữa và đặt lịch tới Fanpage Limosa.

5. Một số lưu ý khi sử dụng máy hàn điện tử Oshima
– Nên để máy hàn ở gần nguồn điện để có điện tải tốt vào máy, nhờ đó quá trình hàn sẽ hiệu quả hơn, mối hàn chắc chắn hơn.
– Trước khi sử dụng máy hàn, cần kiểm tra xem điện có bị rò rỉ hay không, tránh gây nguy hiểm cho người sử dụng
– Bảo quản máy hàn đúng cách, để máy ở nơi khô ráo, không để ngoài trời vì dễ làm máy bị hư hỏng hơn.
– Lưu ý tự cách điện với vật cần hàn và đất bằng các vật cách điện đủ lớn.
– Cần ngắt nguồn điện trước khi tháo, lắp các linh phụ kiện của máy
– Thường xuyên kiểm tra độ an toàn của cáp nguồn, nếu cáp mòn, kích cỡ nhỏ hoặc trầy xước thì phải thay thế cáp mới.
– Khi mua máy hàn cần chú ý đến khả năng chống giật của máy.
Thông qua bài viết, chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng máy hàn điện tử. Nếu máy hàn điện tử Oshima nhà bạn đang bị hư hỏng, hãy liên hệ ngay đến dịch vụ sửa máy hàn điện tử Oshima của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được đặt lịch sớm nhất.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |
