Với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ sửa máy giặt khô quận 3, Limosa tự tin sẽ mang đến dịch vụ sửa chữa máy giặt khô vừa chất lượng vừa tiết kiệm nhất cho khách hàng. Liên hệ Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211để được hỗ trợ nhé.

DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT KHÔ QUẬN 3 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Pasteur, phường 8, Quận 3, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng máy giặt khô: LG, Samsung, Elextrolux,… và các loại máy giặt khô: Máy giặt khô cầm tay, máy giặt khô mini, máy giặt khô là hơi,… trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ tất cả các tuyến đường tại quận 3 và các huyện khác tại TPHCM.
Sửa Máy Giặt Khô Quận 3 Limosa

1. Limosa chuyên sữa các lỗi hay gặp của máy giặt khô:

– Thời gian sấy lâu hơn thời gian đã chỉnh trên máy giặt khô

– Máy giặt khô rung và tạo tiếng ồn khi được khởi động.

– Có một vài chế độ của máy giặt khô không hoạt động

– Máy giặt khô không hoạt động được dù có cắm điện.

– Các nút bấm của máy không dùng được nữa.

– Nhiều chế độ của máy giặt khô không hoạt động được

Dù là lỗi hư hỏng nhẹ hay nặng bạn cũng không nên tự ý sữa chữa. Đặt lịch yêu cầu dịch vụ sữa chữa máy giặt khô Quận 3 ngay tại ô “chat với khách hàng” ở phía dưới góc phải của website Limosa.vn

sửa máy giặt khô
sửa máy giặt khô

2. Lý do bạn nên chọn dịch vụ sửa máy giặt khô quận 3 tại Limosa

– Tiết kiệm được rất nhiều thời gian để không ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày của bạn.

– Cam kết linh kiện không bị tráo đổi, linh kiện Limosa thay thế tất cả đều là chính hãng 100%.

– Chi phí hợp lý, báo giá rõ ràng đảm bảo không phát sinh  thêm các khoản chi phí khác.

– Bảo hành lâu dài khi sử dụng dịch vụ sửa chữa các thiết bị khác đặt biệt là dịch vụ sữa máy giặt quận 3. Cam kết rằng trong thời gian bảo hành nếu máy giặt khô có lặp lại lỗi thì Limosa sẽ tiến hành sữa chữa, bảo trì, vệ sinh miễn phí cho khách hàng.

– Thợ sửa giỏi, tận tâm, chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và báo đúng lỗi, không hét giá cao.

– Có kinh nghiệm sửa chữa hầu hết các dòng máy giặt khô phổ biến trên thị trường.

sửa chữa máy giặt khô
sửa chữa máy giặt khô

3. Quy trình sửa chữa máy giặt khô quận 3 chuyên nghiệp, chuẩn kỹ thuật tại Limosa

Limosa cung cấp một quy trình sửa máy giặt khô quận 3 như sau;

– Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sữa chữa máy giặt khô từ khách hàng và điều phối thợ sửa đến tận nhà khách hàng.

– Bước 2: Thợ sẽ kiểm tra, đánh giá tình trạng hoạt động của máy giặt khô.

– Bước 3: Trình bày nguyên nhân, đề xuất phương án xử lý và mức phí dịch vụ đến khách hàng.

– Bước 4: Tiến hành sửa chữa máy giặt khô khi có sự chấp thuận từ khách hàng.

– Bước 5: Kiểm tra lại máy giặt khô trước khi bàn giao. Viết phiếu bảo hành đưa cho khách hàng và giải thích nếu khách hàng chưa nắm bắt kịp thông tin bảo hành.

– Bước 6: Tư vấn cách sử dụng và bảo dưỡng để máy giặt khô hoạt động hiệu quả, tránh hỏng hóc và viết phiếu bảo hành cho máy giặt khô, sau đó mới tiến hành thu phí dịch vụ.

– Bước 7: Sau 3 ngày, nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện thoại cho khách hàng để hỏi thăm tình trạng hiện tại của máy giặt khô, đồng thời là lắng nghe và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng,

dịch vụ sửa máy giặt khô
dịch vụ sửa máy giặt khô

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa chữa máy giặt khô quận 3 của Limosa

Hiện nay, Limosa đang hỗ trợ sửa máy giặt khô cho mọi khách hàng trên toàn quốc. Nếu bạn có nhu cầu khắc phục các sự cố của máy giặt khô, có thể liên hệ với Limosa qua 3 cách đơn giản dưới đây:

– Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage Limosa.

Nhân viên trực cả 3 kênh thông tin liên lạc trên sẽ phản hồi lại khách hàng trong thời gian sớm nhất. Đảm bảo không chậm trễ.

5. Tổng hợp những câu hỏi khách hàng hay thắc mắc về dịch vụ sửa máy giặt khô quận 3 của Limosa

Sau khi sửa máy giặt khô quận 3 xong khách hàng có được nhận bảo hành không? nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy giặt khô quận 3 của Limosa sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Bất cứ khi nào cần bảo hành cứ liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE 1900 2276 và cung cấp địa chỉ nhà, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ lập tức có mặt để hỗ trợ.

Limosa có phục vụ sửa máy giặt khô quận 3 vào các ngày lễ, Tết hay không?

➤ Có. Limosa luôn sẵn lòng hỗ trợ khách hàng vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ, Tết.

Tại Limosa có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẽ xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Trên đây là thông tin về địa chỉ sửa máy giặt khô quận 3 uy tín cũng như quy trình sửa chữa máy giặt khô đáng tin cậy nhất. Hy vọng thông qua bài viết này, Limosa sẽ giúp ích được cho những ai đang có nhu cầu tìm đến dịch vụ sửa chữa. Hãy gọi đến Limosa qua Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)