Máy ép trái cây đặc biệt là của thương hiệu Sharp hiện nay xuất hiện rất phổ biến trong căn bếp của nhiều gia đình Việt. Tuy nhiên nếu không biết bảo quản và sử dụng đúng cách thì máy rất dễ gặp nhiều lỗi hỏng. Nếu trong trường hợp quý khách cần sửa máy ép trái cây Sharp, quý khách hãy tin tưởng mà liên hệ cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa qua HOTLINE 1900 2276, lý do giải thích vì sao quý khách nên lựa chọn chúng tôi sẽ có trong bài viết dưới đây nhé.

TRUNG TÂM SỬA CHỮA MÁY ÉP TRÁI CÂY SHARP UY TÍN TẠI NHÀ LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chi phí tối ưu
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa máy ép trái cấy tại nhà tất cả các hãng và loại: philip, panasonic, elmich, bluestone, ilian, midea, xiaomi, …
  • Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TPHCM và Hà Nội

1. Máy ép trái cây Sharp cần được trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sửa gấp nếu như:

– Máy ép trái cây Sharp bị kẹt lưỡi dao.

– Bánh răng của máy ép trái cây bị kẹt hoa quả.

– Máy đang hoạt động thì bốc khói và có mùi khét không rõ nguyên nhân.

– Máy lúc hoạt động thì kêu rất to, không êm ái như lúc dùng khi mới mua.

– Lưới lọc của máy ép trái cây Sharp bị tắc nghẹn.

Thiết bị của quý khách có đang trong tình trạng như vậy? Quý khách đừng tự sửa máy ép trái cây Sharp tại nhà mà hãy nhờ sự trợ giúp của kỹ thuật viên để tìm được đúng nguyên nhân nhé.

Quy trình sửa máy ép đa năng của Limosa
Quy trình sửa máy ép đa năng của Limosa

2. Ưu điểm sửa máy ép trái cây Sharp tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

– Đến với– Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, quý khách không cần so sánh nhiều về giá cả dịch vụ trên thị trường, chúng tôi đảm bảo chi phí tại Limosa hợp lý và quý khách luôn được hỗ trợ tư vấn dịch vụ miễn phí hoàn toàn 100%.

– Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa sử dụng các linh kiện, phụ kiện chính hãng, cao cấp, có bảo hành từ hãng đầy để để sửa chữa máy ép trái cây Sharp. Quý khách sẽ được đền bù phí dịch vụ 100% nếu như phát hiện nhân viên sử dụng hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng để trục lợi.

– Chúng tôi luôn đảm bảo tuân thủ theo quy trình: Kỹ thuật viên kiểm tra tìm hiểu đúng nguyên nhân gây hỏng của máy ép và chỉ sửa máy ép trái cây Sharp khi quý khách đồng ý với chi phí và phương án sửa chữa.

– Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có cả dịch vụ sửa máy ép trái cây Sharp tại nhà để giúp quý khách tiết kiệm chi phí đi lại cũng như không phải lo lắng đến trung tâm trong ngày nắng nóng hay mưa bão để sửa thiết bị.

– Nhân viên tư vấn sửa điện gia dụng Limosa luôn phục vụ quý khách hàng bằng thái độ niềm nở, ân cần, nhiệt tình, tận tình giải đáp mọi khúc mắc của quý khách về dịch vụ sửa máy ép.

– Limosa chỉ tuyển chọn các kỹ thuật viên có trình độ tay nghề cao để đảm bảo rằng quá trình sử chữa diễn ra an toàn, nhanh chóng nhưng vẫn chuyên nghiệp.

– Phiếu bảo hành sử dụng dịch vụ sửa điện gia dụng Limosa luôn được cung cấp đầy đủ cho khách hàng sau khi đã kết thúc quá trình sửa chữa.

– Quý khách có thể lựa chọn các hình thức liên hệ khác nhau từ gọi điện tới nhắn tin cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chúng tôi luôn hỗ trợ quý khách 24/7 từ thứ hai đến chủ nhật. Chỉ cần quý khách gọi là nhân viên sẽ có mặt hỗ trợ ngay lập tức.

– Để quý khách an tâm, trong trường hợp phải tháo rời các bộ phận của thiết bị, quý khách sẽ được ký tên lên các bộ phận và được kiểm tra lại trước khi nhân viên sửa điện gia dụng lắp lại. Vì vậy trường hợp tráo đổi linh kiện ở Limosa là điều không bao giờ xảy ra.

sửa chữa máy ép trái cây

3. Quy trình sửa máy ép trái cây Sharp tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa

Chúng tôi luôn chú trọng tới việc cung ứng chất lượng dịch vụ tối đa với giá sửa máy ép trái cây cạnh tranh nhất trên thị trường. Cùng với đó quy trình dịch vụ chuyên nghiệp cũng là lý do khách hàng luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ tại Limosa:

Bước 1: Nhân viên sửa điện gia dụng Limosa tiếp nhận thông tin từ khách hàng về nhu cầu muốn sửa máy ép trái cây Sharp. Sau khi biết được tình trạng sơ bộ mà khách hàng cung cấp, nhân viên sẽ lên lịch hẹn trong thời gian gần nhất.

Bước 2: Kỹ thuật viênsửa điện gia dụng Limosa nhận thông tin từ bộ phận chăm sóc khách hàng và sẽ di chuyển đến điểm hẹn theo thời gian khách hàng yêu cầu.

Bước 3: Sau khi đến nơi, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng máy trước để biết chắn chắn nguyên nhân hỏng. Sau đó kỹ thuật viên lên phương án sửa chữa và báo giá dịch vụ (bảng giá này dựa theo giá niêm yết trên website và tình trạng thực tế của thiết bị).

Bước 4: Quý khách đồng ý với chi phí trên thì nhân viên tiến hành sửa máy ép trái cây.

Bước 5: Sau khi sửa xong, kỹ thuật viên Limosa sẽ kiểm tra lại và cùng khách hàng vận hành máy. Khi không còn lỗi hỏng nào nữa thì chúng tôi sẽ bàn giao lại thiết bị cho quý khách.

Bước 6: Chúng tôi sẽ viết phiếu bảo hành cho quý khách và làm thủ tục thanh toán. Chúng tôi có xuất hoá đơn theo yêu cầu của khách hàng.

Bước 7: Quý khách được liên hệ phục vụ sau khoảng 03 ngày sửa chữa.

Sửa máy ép trái cây

4. Bảng giá sửa máy ép trái cây Sharp tại Limosa

LINH KIỆN THAY THẾĐƠN GIÁ
Roong Silicone120.000 – 150.000đ
Bowl ép trái cây950.000 – 1.150.000đ
Lưới Inox1.050.000 – 1.600.000đ
Miệng ép trái cây800.000 – 900.000đ
Nắp chặn nước300.000 – 400.000đ
Lưới làm sinh tố700.000 – 800.000đ

Limosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây. Với mức giá hợp lý, phải chăng và luôn nhất quán trong quá trình thực hiện dịch vụ . Quý khách hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá cụ thể

5. Liên hệ sử dụng dịch vụ tại Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa như thế nào?

Cách 1: HOTLINE 1900 2276 để quý khách liên hệ cho Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa trong trường hợp cần sửa gấp.

Cách 2:rung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có website để quý khách tham khảo thêm nhiều dịch vụ và quý khách có thể để lại thông tin liên hệ tại đó.

Cách 3: Quý khách có thể nhắn tin cho tư vấn viên thông qua fanpage Limosa nhé.

6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép trái cây Sharp tại Limosa

Dịch vụ sửa máy ép trái cây Sharp của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Cảm ơn quý khách đã đọc các thông tin mà Limosa vừa cung cấp phía trên đây. Quý khách cần thêm bất cứ thông tin gì về dịch vụ sửa máy ép trái cây Sharp hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách nhé. Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa tự tin là nơi sửa thiết bị uy tín và chuyên nghiệp, rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trên mọi miền tổ quốc.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)