Máy ép trái cây gặp các tình trạng hỏng và bạn không thể thực hiện được công việc của mình. Bạn hãy liên hệ ngay tới số HOTLINE 1900 2276 của sửa điện gia dụng Limosa để được chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban nhanh chóng nhé!
MỤC LỤC
- 1. Limosa hỗ trợ sửa chữa thiết bị của khách hàng bị hỏng ở các lỗi nào?
- 2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây tại sửa điện gia dụng Limosa.
- 3. Sửa điện gia dụng Limosa thực hiện sửa chữa máy ép trái cây của khách hàng như thế nào?
- 4. Bảng giá sửa máy ép trái cây Ichiban tại Limosa
- 5. Các phương thức liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa nhanh chóng.
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban tại Limosa
1. Limosa hỗ trợ sửa chữa thiết bị của khách hàng bị hỏng ở các lỗi nào?
- Máy ép trái cây không hoạt động.
- Trục ép của máy không hoạt động.
- Máy ép trái cây bị mất nguồn.
- Máy có hiện tượng rung lắc khi hoạt động.
- Máy xuất hiện các âm thanh to bất thường.
- Máy bị cháy motor.
- Một số các lỗi hỏng hóc khác ở máy ép trái cây…
Nếu máy ép trái cây có các dấu hiệu trên, hãy liên hệ ngay đến sửa điện gia dụng Limosa qua các phương thức liên lạc để được chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban trong thời gian sớm nhất.
2. Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây tại sửa điện gia dụng Limosa.
- Cam kết toàn bộ những bộ phận được thay thế khi sửa máy ép trái cây Ichiban đều đã được kiểm định nghiêm ngặt, chính hãng, chất lượng 100%. Khách hàng hoàn toàn có thể kiểm chứng trong quá trình sửa chữa.
- Nhân viên nhanh chóng di chuyển tới điểm hẹn mà khách hàng cung cấp chỉ trong vòng 15 – 30 phút.
- Hoàn trả toàn bộ 100% chi phí nếu khách hàng phát hiện nhân viên thực hiện quy trình sai làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới chất lượng của máy hoặc sử dụng hàng giả, hàng kém chất lượng.
- Chi phí của dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Ichiban được sửa điện gia dụng Limosa đăng tải công khai trực tiếp trên các website, fanpage giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và nắm bắt được giá của dịch vụ.
- Quy trình khi sửa máy ép trái cây Ichiban tại nhà diễn ra theo đúng trình tự, tự tin khắc phục triệt để lỗi hỏng mà máy gặp phải.
- Ngoài ra, đội ngũ thợ kỹ thuật còn được tham gia vào các khóa học bồi dưỡng do chính sửa điện gia dụng Limosa mở ra nhằm nâng cao và hoàn thiện tay nghề.
- Thời hạn bảo hành có thể lên tới 12 tháng. Tùy vào từng dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng, chúng tôi sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.
- Ưu đãi riêng 10% cho khách hàng thân cận sử dụng dịch vụ của công ty sửa điện gia dụng Limosa. Và còn nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn khác.
- Hầu hết các kỹ thuật viên đang làm việc tại sửa điện gia dụng Limosa đều trải qua vòng tuyển chọn khắt khe, là những người có trình độ tay nghề cao, kiến thức vững vàng, đem lại hiệu quả chất lượng công việc cao cho quý khách.
- Khi đến với sửa điện gia dụng Limosa, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, tư vấn miễn phí, thái độ làm việc của nhân viên sẽ khiến quý khách cảm thấy hài lòng, thân thiện.
3. Sửa điện gia dụng Limosa thực hiện sửa chữa máy ép trái cây của khách hàng như thế nào?
Hiểu được mong muốn của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây, Limosa đã xây dựng một quy trình chuyên nghiệp làm hài lòng khách hàng khi sửa chữa thiết bị tại trung tâm của chúng tôi, dưới đây là quy trình các bước chi tiết:
- Bước 1: Bộ phận tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu sửa chữa máy ép trái cây Ichiban của các khách hàng qua số hotline hoặc website, fanpage của công ty.
- Bước 2: Sau khi tiếp nhận thông tin và đã xác nhận đúng, sửa điện gia dụng Limosa sẽ điều kỹ thuật viên tại cơ sở gần nhất đến điểm hẹn để thực hiện việc sửa chữa.
- Bước 3: Ngay khi đến nơi, nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành kiểm tra hiện trạng của máy ép trái cây, tìm ra nguyên nhân dẫn đến sự cố khiến thiết bị hư hỏng. Phân tích cho khách hàng hiểu, tư vấn đưa ra giải pháp khắc phục sao cho hiệu quả với mức giá hợp lý nhất.
- Bước 4: Dựa vào tình hình thực tế của máy ép trái cây và bảng giá sửa chữa đã được công khai của sửa điện gia dụng Limosa, kỹ thuật viên tiến hành báo giá cho khách hàng .
- Bước 5 : Kỹ thuật viên của sửa điện gia dụng Limosa sẽ tiến hành sửa chữa cho máy ép trái cây sau khi được khách hàng cho phép.
- Bước 6: Sửa chữa xong, để chắc chắn thì nhân viên kỹ thuật sẽ bật máy ép trái cây hoạt động để kiểm tra xem sự cố đã được khắc phục chưa, sau đó bàn giao lại cho khách hàng.
- Bước 7: Thực hiện thu phí dịch vụ sửa chữa và xuất phiếu bảo hành của công ty cho dịch vụ sửa máy ép trái cây tại nhà.
- Bước 8: Sau 1 – 3 ngày sửa chữa, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên lạc lại với bạn để nắm bắt tình trạng hoạt động của thiết bị, đồng thời nhận các phản hồi về dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban do công ty sửa điện gia dụng Limosa cung cấp.
4. Bảng giá sửa máy ép trái cây Ichiban tại Limosa
LINH KIỆN THAY THẾ | ĐƠN GIÁ |
Roong Silicone | 120.000 – 150.000đ |
Bowl ép trái cây | 950.000 – 1.150.000đ |
Lưới Inox | 1.050.000 – 1.600.000đ |
Miệng ép trái cây | 800.000 – 900.000đ |
Nắp chặn nước | 300.000 – 400.000đ |
Lưới làm sinh tố | 700.000 – 800.000đ |
Limosa cung cấp cho quý khách bảng giá dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây. Với mức giá hợp lý, phải chăng và luôn nhất quán trong quá trình thực hiện dịch vụ . Quý khách hoàn toàn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và báo giá cụ thể
5. Các phương thức liên hệ đến sửa điện gia dụng Limosa nhanh chóng.
Khách hàng có thể liên hệ để được hỗ trợ dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban theo các cách sau:
- Cách 1: Gọi vào HOTLINE 1900 2276 của sửa điện gia dụng Limosa, nhân viên chúng tôi sẽ ghi nhận hư hỏng của máy ép trái cây và lên lịch hẹn kiểm tra.
- Cách 2: Thông qua website Limosa.vn, nhân viên trực website sẽ trả lời tin nhắn hỗ trợ dịch vụ sửa chữa máy ép trái cây Ichiban.
- Cách 3: Thông qua Fanpage chính thức của công ty sửa điện gia dụng Limosa, khách hàng nhắn tin để được hỗ trợ từ đội ngũ trực page.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban tại Limosa
Dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép trái cây của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa máy ép trái cây ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Khi phát hiện thiết bị gặp trục trặc hoặc có các dấu hiệu hư hỏng cần tắt máy và liên hệ ngay đến trung tâm sửa chữa. Để được hỗ trợ dịch vụ sửa máy ép trái cây Ichiban nhanh chóng tận nơi. Khách hàng hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa chữa tại công ty sửa điện gia dụng Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ khắc phục.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |