Máy ép gối của bạn đang gặp vấn đề và cần tìm gấp nơi sửa chữa. Liên hệ ngay dịch vụ sửa máy ép gối quận 2 tại sửa điện gia dụng Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết mang tới quý khách dịch vụ sửa chữa tận nơi, uy tín và chuyên nghiệp.

DỊCH VỤ SỬA MÁY ÉP GỐI QUẬN 2 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng: NEWSUN, XINQUNLI,… Và các loại máy ép gối trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy ép gối ở quận 2 và tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.
sửa máy ép gối quận 2 limosa

1. Limosa chuyên nhận sửa các máy ép gối bị hư hỏng những lỗi sau đây

  • Máy ép gối đang chạy thì dừng hoạt động
  • Máy bị hư núm điều chỉnh nhiệt độ
  • Không hạ được khung ép 
  • Máy bị hư van tay điều khiển
  • Lực ép của máy rất yếu
  • Máy bị hư tủ điều khiển
  • Và một lỗi khác mà máy hay mắc phải

Máy ép gối giúp chúng ta rút ngắn thời gian và tiền bạc, tuy nhiên máy cũng gặp phải một số lỗi hư hỏng trong quá trình sản xuất. Điều đó sẽ làm cản trở tiến độ công việc nếu chúng ta không kịp thời khắc phục sự cố. Liên hệ ngay với dịch vụ của chúng tôi để giúp máy của bạn hoạt động tốt trở lại và không ảnh hưởng nhiều tới công việc của bạn.

sửa máy ép gối

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa máy ép gối quận 2 tại Limosa

Trong nhiều năm qua, sửa điện gia dụng Limosa lấy làm vinh dự khi được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn sử dụng bởi vì một số ưu thế sau đây:

  • Thứ nhất, đội ngũ nhân viên bên sửa điện gia dụng Limosa luôn hỗ trợ nhiệt tình 24/7, giải đáp tất cả các thắc mắc và yêu cầu của khách hàng,
  • Thứ 2, nhân viên kỹ thuật là những người thợ có kiến thức chuyên môn và kỹ năng cao, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nên có thể giúp bạn giải quyết lỗi hư hỏng của máy nhanh chóng.
  • Thứ 3, quy trình xử lý yêu cầu của khách hàng chuyên nghiệp, rõ ràng nên quá trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng. Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng, nhân viên kỹ thuật bên chúng tôi sẽ có mặt tại điểm hẹn trong vòng 30 phút.
  • Thứ 4, mức giá dịch vụ bên sửa điện gia dụng Limosa cung cấp mức giá cạnh tranh trên thị trường nên phù hợp với tất cả khách hàng. Bên cạnh đó, chúng tôi có đăng tải bảng báo giá trên website một cách chi tiết nên quý khách có thể tham khảo trước và có nhiều chính sách ưu đãi cho khách hàng.
  • Thứ 5, tất cả linh kiện dùng để thay thế phần bị lỗi trên máy là hàng chính hãng, dảm bảo rõ nguồn gốc xuất. Chúng tôi nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Thứ 6, sửa điện gia dụng Limosa cam kết sửa chữa hoàn toàn miễn phí nếu máy có phát sinh vấn đề trong thời hạn còn bảo hành. 
  • Thứ 7, chúng tôi hỗ trợ dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 2 tận nơi nên tiết kiệm được thời gian và công sức đi lại cho quý khách.
sửa máy ép gối

3. Quy trình sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 2 tại Limosa

Toàn bộ nhân viên của chúng tôi đều được huấn luyện làm việc theo quy trình chuyên nghiệp để đảm bảo khách hàng được sử dụng dịch vụ tốt nhất. Quy trình này bao gồm 8 bước:

Bước 1: Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiếp nhận yêu cầu của khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối.

Bước 2: Nhân viên sẽ xác nhận lại thêm một lần nữa về thời gian và địa điểm mà khách hàng đã cung cấp. Sau đó, chúng tôi sẽ tiến hành cử thợ sửa máy đến địa chỉ đã hẹn trong vòng 30 phút.

Bước 3: Khi đã đến nơi hẹn, thợ sửa máy sẽ kiểm tra tổng thể tình trạng của máy để tìm thấy nguyên nhân khiến máy hư hỏng.

Bước 4: Thợ sửa máy sẽ thông báo lại nguyên nhân và tình trạng máy cho khách hàng nắm. Đồng thời, thợ sửa máy sẽ đưa ra các phương án sửa chữa để khách hàng lựa chọn phương án phù hợp nhất.

Bước 5: Thợ sửa máy sẽ trao đổi và thống nhất với khách hàng về phương án lựa chọn sử dụng. Khi được sự chấp thuận của khách hàng, thợ sửa máy sẽ bắt đầu sửa chữa.

Bước 6: Khi khách hàng xem máy chạy thử và đồng ý, thợ sửa máy sẽ bàn giao máy lại cho khách hàng.

Bước 7: Việc sửa chữa đã hoàn tất thì thợ sửa máy sẽ tiến hành thu phí dịch vụ và gửi khách hàng phiếu bảo hành dịch vụ sửa chữa máy.

Bước 8: Khoảng 2 đến 3 ngày sau, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ lại để hỏi thăm tình trạng hoạt động của máy và ghi nhận thêm các phản hồi của khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 2 của sửa điện gia dụng Limosa.

sửa máy ép gối

4. Cách đặt lịch sửa máy ép gối quận 2 tại Limosa

Quý khách có thể đặt lịch thông qua 3 cách sau đây:

Cách 1: Gọi ngay HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ nhanh nhất.

Cách 2: Để lại tin nhắn tại khung chat bên trên góc phải màn hình của website của Limosa.

Cách 3: Yêu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 2 tại Fanpage.

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép gối quận 2 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 2 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy ép gối ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Việc sửa chữa máy có thể tốn nhiều chi phí cho khách hàng nếu không tìm được nơi sửa chữa chuyên nghiệp. Vì vậy, hãy liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 2 uy tín của sửa điện gia dụng Limosa

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)