Nếu quý khách hàng cần hỗ trợ sửa máy ép gối quận 10 với chất lượng tốt, dịch vụ ổn định, hãy liên hệ ngay với trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa để được hỗ trợ nhé! Chúng tôi luôn cam kết sẽ có mặt và thực hiện hỗ trợ nhanh chóng cho khách hàng có nhu cầu. Do vậy, hãy gọi cho chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

DỊCH VỤ SỬA MÁY ÉP GỐI QUẬN 10 TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hoàng Dư Khương, Phường 12, Quận 10, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng: NEWSUN, XINQUNLI,… Và các loại máy ép gối trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa máy ép gối ở quận 10 và tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.
sửa máy ép gối quận 10 limosa

1. Những vấn đề thường gặp của máy ép gối

Các khách hàng của chúng tôi thường phản ánh rằng sau một thời gian sử dụng, máy ép gối thường gặp phải một số vấn đề như: 

  • Máy ép gối không khởi động được dù cho đã kết nối với nguồn điện 
  • Máy ép gối phát ra tiếng động lạ, kêu to hơn thường ngày trong lúc hoạt động 
  • Máy ép gối bị hỏng, đơ, liệt các nút điều khiển, các thao tác điều khiển khó thực hiện theo ý cùa người sử dụng 
  • Máy ép gối không ép gối tới kích thước đã giới hạn từ trước, khiến gối bị ép quá mức hoặc ép quá ít 
  • Máy ép gối làm thủng, rách gối do ép sai thao tác 
  • Và một số vấn đề khác nữa

Toàn bộ các vấn đề trên đều sẽ được dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 10 của trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa thực hiện giải quyết nhanh chóng. Do đó, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ nhé! 

sửa máy ép gối

2. Điểm mạnh của dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 

Khách hàng sau khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 10 của chúng tôi đều để lại những nhận xét, đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ của chúng tôi như: 

  • Là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 lâu năm với kinh nghiệm hỗ trợ rất nhiều khách hàng 
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng được triển khai tốt, từ khâu tiếp nhận tư vấn thông tin tới khâu sau sửa chữa máy ép gối của khách hàng 
  • Chi phí sửa chữa máy ép gối quận 10 được nhận xét là rất phải chăng, phù hợp với kinh tế chung của cư dân quận 10 
  • Có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, trình độ tốt, có độ am hiểu nhất định về máy ép gối, nên giải quyết các vấn đề hỏng hóc nhanh chóng 
  • Luôn luôn có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu sau 30 phút, thực hiện sửa chữa và thao tác nhanh chóng, đúng giờ
  • Có chương trình bảo hành sau sửa chữa trong vòng từ 3 tới 12 tháng cho khách hàng sử dụng dịch vụ của trung tâm, luôn cố gắng thực hiện đúng bảo hành, không chậm trễ hay kéo dài thời gian 
  • Thường xuyên có các chương trình tri ân khách hàng như giảm giá, ưu đãi vào các dịp quan trọng trong năm, giảm giá lên tới 10% cho khách hàng VIP, giảm giá cho khách hàng giới thiệu bạn mới,…
  • Cung cấp các thiết bị chính hãng, chuẩn 100% cho khách hàng khi cần thay thế, sửa chữa các bộ phận hỏng hóc, không thể sử dụng được nữa 
  • Đảm bảo sửa chữa chỉ trong vòng 24 giờ, để tránh làm gián đoạn quá trình sản xuất, sinh hoạt của khách hàng 
  • Cam kết hoàn trả chi phí dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 nếu các trục trặc của máy không được cải thiện sau khi tiến hành sửa chữa 
  • Các dịch vụ sửa chữa đa dạng, không chỉ sửa máy ép gối mà còn sửa các thiết bị khác như điện thoại, tủ lạnh, máy giặt,…
sửa máy ép gối

3. Các bước triển khai dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 

Dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 10 của trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa được triển khai nhanh chóng, ngắn gọn và đạt chuẩn thông qua các bước sau đây: 

  • Bước 1: Thực hiện tổng hợp, sắp xếp các thông tin yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 
  • Bước 2: Làm việc với bộ phận kỹ thuật, để sắp xếp lịch trình sửa chữa phù hợp, thuận tiện đi lại và nhanh chóng về thời gian 
  • Bước 3: Các kỹ thuật viên dịch vụ sửa chữa máy ép gối sẽ lập tức có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu trong thời gian sớm nhất, chỉ khoảng 30 phút 
  • Bước 4: Sau khi có mặt tại địa chỉ mà khách hàng yêu cầu, bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xem xét, đánh giá các vấn đề mà máy ép gối đang gặp phải, sau đó liên hệ với các đơn vị kỹ thuật khác (nếu cần) và báo cho khách hàng các lỗi cần khắc phục 
  • Bước 5: Đề xuất một số phương án sửa máy, báo giá chi tiết từng hạng mục và đưa ra lời khuyên phù hợp với điều kiện của khách hàng 
  • Bước 6: Sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, các thao tác kỹ thuật sẽ được tiến hành nhanh chóng 
  • Bước 7: Kết thúc các bước sửa chữa bằng việc cho máy ép gối hoạt động lại, thử ép và chắc chắn máy không còn các lỗi như ban đầu 
  • Bước 8: Bàn giao lại thiết bị cho khách hàng, sau đó thu phí dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 từ khách hàng, viết phiếu bảo hành với rõ ràng các hạng mục, thời gian bảo hành 
  • Bước 9: Vệ sinh khu vực vừa tiến hành sửa chữa cho khách hàng trước khi ra về, kết thúc dịch vụ 
  • Bước 10: Trong vòng 03 ngày tới, các nhân viên bộ phận CSKH của trung tâm sẽ liên hệ lại, hỏi thăm các vấn đề sau sửa chữa, tiến hành hỗ trợ dịch vụ nếu có phát sinh và sau đó lấy các ý kiến đánh giá của khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 10
sửa máy ép gối

4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối quận 10

Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có 03 phương án hỗ trợ đặt hàng với các thao tác đơn giản, dễ thực hiện. Khách hàng có nhu cầu có thể thao tác một trong số lựa chọn dưới đây:

  • Cách 1: Liên hệ với bộ phận tư vấn và CSKH thông qua HOTLINE 1900 2276 của trung tâm, chúng tôi luôn cố gắng trả lời nhanh chóng
  • Cách 2: Tiến hành đặt hàng tự động bằng cách nhắn tin vào ô chat ở phía dưới góc phải màn hình trên trang web limosa.vn, đơn hàng sẽ được xác nhận và thực hiện nhanh chóng 
  • Cách 3: Chat với các nhân viên tư vấn trên fanpage chính thức của trung tâm, chúng tôi luôn online 24/24 

5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 của Limosa

Dịch vụ sửa chữa máy ép gối quận 10 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy ép gối của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa máy ép gối ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Đừng để máy ép gối hỏng khiến bạn không thể tiếp tục thực hiện dịch vụ. Hãy nhấc máy lên và liên hệ với dịch vụ sửa máy ép gối quận 10 của trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa ngay hôm nay. HOTLINE 1900 2276 luôn mở để hỗ trợ tư vấn và đặt lịch giúp quý khách hàng!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)