Bạn đang sử dụng lược chải điện hãng Shinon ? Lược chải điện của bạn đang gặp sự cố và bạn không tìm được nơi sửa chữa lược chải điện hãng này? Còn chờ gì nữa mà không tìm đến với dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa chúng tôi ! Hãy liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé!

DỊCH VỤ SỬA LƯỢC ĐIỆN CHẢI TÓC SHINON TẬN NƠI GIÁ RẺ LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TPHCM.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng lược điện chải tóc: Let’s Queen, Panasonic, K-Skin, Tescom, Kemei, PYT, Xiaomi, One Step, Nova, Straight Artifact, Ckeyin, Philips, Sokany, Shinon,…
  • Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TPHCM và các tỉnh thành khác trên toàn quốc.
Sửa Lược Điện Chải Tóc Shinon Limosa

1. Sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa chuyên sửa các lỗi như:

_ Thiết bị không điều chỉnh được mức độ nhiệt

_ Thiết bị không làm nóng

_ Đầu cắm không vào điện

_ Tháo rời thiết bị ra nhưng không thể lắp vào lại

_ Thiết bị bị dính nước

_ Lược không thể kẹp chặt tóc khi dập xù

_ Chỗ cầm thiết bị bị nóng bỏng tay

Để có một mái tóc đẹp, nhanh chóng không thể thiếu được lược điện chải tóc Shinon. Để sửa được thiết bị nhanh chóng không thể không đến với sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa chúng tôi!

sửa lược điện chải tóc

2. Lý do bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa

– Limosa chúng tôi luôn tự hào là đại diện số 1 Việt Nam trong lĩnh vực ngành dịch vụ lắp đặt, sửa chữa, bảo trì, ….

– Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, có trình độ cao,  được đào tạo chỉn chu và qua các lớp sàng lọc kỹ càng.

– Dịch vụ sửa chữa lược điện chải tóc Shinon của Limosa chúng tôi luôn đảm bảo nhanh chóng, đúng lịch hẹn giúp bạn có một trải nghiệm uy tín và chuyên nghiệp nhất.

– Limosa chúng tôi sẽ hoàn trả toàn bộ chi phí dịch vụ nếu như  trong quá trình sửa chữa xảy ra bất kỳ lỗi gì đến từ phía nhân viên chúng tôi.

– Dịch vụ sửa chữa của Limosa có rất nhiều ưu đãi đặc biệt cho đơn dịch vụ của khách hàng thân thiết và khách hàng khi giới thiệu thêm khách hàng khác sử dụng dịch vụ sẽ được giảm giá lên tới 10%.

– Khi sửa chữa nhiều thiết bị lược điện chải tóc Shinon tại dịch vụ của Limosa chúng tôi, bạn sẽ nhận được ưu đãi giảm giá 10% đơn hàng

– Dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của chúng tôi đảm bảo sửa được mọi vấn đề của thiết bị, trả lại thiết bị không còn lỗi nào.

– Limosa luôn có bảng giá dịch vụ sửa chữa lược điện được niêm yết trên website chính thức của chúng tôi, giúp khách hàng có thể dễ dàng cập nhật, theo dõi và nắm bắt lựa chọn sử dụng dịch vụ.

sửa lược điện chải tóc

3. Quy trình dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa

Dịch vụ sửa chữa lược điện chải tóc Shinon của Limosa chúng tôi phục vụ khách hàng theo một quy trình qua 7 bước như sau:

Bước 1: Sau khi khách hàng liên hệ, nhân viên của Limosa chúng tôi tiếp nhận thông tin đơn hàng và hẹn lịch.

Bước 2: Nhân viên chúng tôi sẽ đến tận nơi kiểm tra thiết bị cẩn thận chỉ sau 15 – 30 phút yêu cầu dịch vụ.

Bước 3: Sau khi tìm ra nguyên nhân sự cố của thiết bị, kỹ thuật viên của Limosa sẽ đưa ra giải pháp sửa chữa với khách hàng và trao đổi về chi phí sửa chữa thiết bị

Bước 4: Thống nhất giá cả với khách hàng xong, nhân viên sẽ bắt tay vào tiến hành sửa chữa thiết bị.

Bước 5: Sau khi tiến hành kiểm tra lại toàn bộ hoạt động của thiết bị mà thấy thiết bị đã hoạt động tốt và không còn lỗi nào khác, nhân viên sẽ để khách hàng kiểm tra thiết bị cho đến khi khách hàng vừa ý.

Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí dịch vụ sửa chữa lược điện chải tóc Shinon, nhân viên phổ biến và xuất phiếu bảo hành thiết bị.

Bước 7: Nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ, xin ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa lược điện chải tóc tại Limosa để thay đổi và cải thiện cho dịch vụ lần tới được tốt hơn.

sửa lược điện chải tóc

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa

Bạn có thể đặt lịch dịch vụ sửa chữa của bên Limosa chúng tôi bằng cách thực hiện một trong những phương thức sau:

– Cách 1: HOTLINE 1900 2276 

Công ty Limosa chúng tôi luôn có nhân viên hoạt động 24/7 trực và nhận mọi cuộc gọi từ khách hàng. Nhân viên chúng tôi sẽ tiếp nhận yêu cầu đặt lịch, xác nhận lại chính xác thông tin và gửi yêu cầu của khách qua cho bên bộ phận kỹ thuật viên.

– Cách 2: Website Limosa.vn

Bạn cũng có thể đặt lịch dịch vụ sửa chữa thông qua website chính thức của công ty, nhân viên của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu của bạn và ngay lập tức liên hệ lại cho bạn để xác nhận yêu cầu đặt lịch.

– Cách 3: Fanpage Limosa:

Bạn cũng có thể yêu cầu dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa bằng cách liên hệ thông qua Fanpage của chúng tôi. Sau khi có tin nhắn yêu cầu đặt lịch dịch vụ, nhân viên chúng tôi sẽ liên hệ lại với bạn để xác nhận yêu cầu đặt lịch.

5. Lưu ý khi sử dụng lược điện chải tóc Shinon:

– Sau khi sử dụng xong, tắt nguồn, tháo dây điện ra, và nên đặt ở các vị trí thoáng mát cho máy nguội

– Tuyệt đối không quấn dây điện chung với máy khi máy đang còn nóng

– Không sử dụng thiết bị trong phòng tắm hay những nơi ẩm ướt

– Không nên sử dụng với tóc ướt để đảm bảo an toàn và tuổi thọ cho máy và sức khỏe của bạn.

6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon tại Limosa

Sau khi sửa lược điện chải tóc Shinon xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?

➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa lược điện chải tóc Shinon của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.

Có thể đặt lịch sửa lược điện chải tóc Shinon ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu nói về nơi sửa lược chải điện Shinon uy tín và chuyên nghiệp, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Limosa của chúng tôi. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ ngay nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm điện lạnh Limosa
Trung tâm điện lạnh Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)