Nhu cầu thợ sửa lò vi sóng hc ngày một tăng cao do quá trình sử dụng hay xảy ra những trục trặc không mong muốn. Nếu bạn đang cần dịch vụ sửa lò vi sóng hc thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của trung tâm điện lạnh Limosa. 

DỊCH VỤ SỬA LÒ VI SÓNG HC TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Giá từ 150.000đ
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TPHCM và Hà Nội

1. Những cách sử dụng không đúng cách của người sử dụng

sua-lo-vi-song-hc-1

Người dùng thường hay rất chủ quan trong việc sử dụng lò vi sóng vì họ nghĩ công nghệ ngày càng tiên tiến.

Nhưng đó là một suy nghĩ rất tai hại khiến họ phải thường xuyên sửa lò vi sóng hc.

Sau đây là những cách sử dụng không đúng:

– Không đóng kín cửa hoặc vẫn sử dụng khi cửa bị hỏng.

– Vẫn để lò vi sóng hoạt động khi bên trong không có gì.

– Sử dụng hộp đựng để bỏ thức ăn vô lò vi sóng. 

– Khởi động lò vi sóng khi cửa đang mở.

– Hay để thức ăn hoặc xà phòng bám vào ngăn cửa.

– Cố sử dụng lò vi sóng khi nó bị hư mà không gọi trung tâm sửa chữa lò vi sóng HC để xử lý. 

– Sử dụng lò vi sóng ở ngoài trời hay đặt ở nơi có nước nhiều.

– Sử dụng lò vi sóng là công cụ để sấy quần áo, sấy khô giấy.

Lò vi sóng là thiết bị dùng để hâm nóng, nấu và rả đông thực phẩm cho nên tuyệt đối không được dùng lò vi sóng với các mục đích khác.

2. Chuyên Sửa lò vi sóng HC đảm bảo uy tín tại Trung tâm Điện lạnh Limosa

sua-lo-vi-song-hc-2

Để nói về độ uy tín của Limosa như thế nào thì hãy nhìn vào những con số tăng trưởng hàng năm của trung tâm về số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ tại đây.

Trung tâm đã xây dựng nên một niềm tin vững chắc trong lòng người tiêu dùng sử dụng các thiết bị điện lạnh.

Chọn Limosa là nơi sửa lò vi sóng hc khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Toàn thể nhân viên cam kết sẽ mang đến cho khách hàng một sự hài lòng ở mức cao nhất.

Ở đây chúng tôi hoạt động với những ưu điểm sau:

– Cam kết sửa lò vi sóng đúng lỗi, đúng quy trình và giải quyết mọi vấn đề liên quan một cách tuyệt đối. 

– Những nhân viên nói chung và chuyên viên kỹ thuật nói riêng được đào tạo một cách bài bản trong chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng.

– Khách hàng có thể góp ý trực tiếp vào hoạt động của trung tâm, chúng tôi sẽ ghi nhận tất cả những đóng góp đó.

– Bảng giá dịch vụ thợ sửa lò vi sóng hc được công khai trên trang web, không có trường hợp gian lận về giá dịch vụ.

– Những linh kiện thay thế điện lạnh tại trung tâm luôn luôn là hàng chính hãng, nói không với hàng kém chất lượng.

– Trung tâm phục vụ khách hàng linh hoạt bất cứ khi nào khách hàng cần.

– Nếu sử dụng dịch vụ tại trung tâm thường xuyên, khách hành sẽ được công nhận là khách hàng trung thành và được hưởng những chính sách ưu đãi cực hấp dẫn.

– Dịch vụ hậu mãi bền lâu cùng với bảo hành tốt.

3. Dịch vụ sửa lò vi sóng HC mùa dịch chuẩn 5K tại Limosa

Việc gọi thợ sửa lò vì sóng đến tận nhà trong thời điểm dịch Covid-19 khiến rất nhiều khách hàng có tâm lý e ngại. Hiểu được điều đó, Limosa đã cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà chuẩn 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

– Khẩu trang: Kỹ thuật viên tại Limosa luôn tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển và thực hiện dịch vụ.

– Khử khuẩn: Kỹ thuật viên luôn khử khuẩn và rửa tay bằng xà phòng trước khi đến nhà khách hàng. Mỗi nhân viên đều được trang bị cồn rửa tay hằng ngày để thuận tiện sát khuẩn.

– Khoảng cách: Kỹ thuật viên đến nhà khách hàng thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh đảm bảo giữ khoảng cách an toàn theo khuyến cáo của bộ Y tế.

– Không tập trung: Mỗi đội tại Limosa sẽ di chuyển đến nhà khách hàng với số lượng 2 thợ bao gồm: 1 thợ chính và 1 thợ phụ, đảm bảo không tập trung tại các nơi đông đúc.

– Khai báo y tế: Kỹ thuật viên đảm bảo khai báo y tế đầy đủ trước và sau tới nhà khách hàng.

Đặc biệt, kỹ thuật viên tại Limosa đều được đảm bảo test âm tính vào mỗi sáng tại công ty trước khi đến địa điểm thực hiện dịch vụ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi liên hệ tới Limosa, chúng tôi đảm bảo tuân thủ nghiêm nghặt các nguyên tắc phòng chống dịch do bộ Y tế đề ra.

4. Quy trình phục vụ khách hàng tại trung tâm điện lạnh Limosa:

Không những có những ưu điểm vượt trội kể trê mà chúng tôi còn có riêng cho mình một quy trình làm việc rất chuyên nghiệp về dịch vụ sửa lò vi sóng HC như sau:

– Bước 1: Nhân viên tư vấn tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng. Xác định địa điểm và đến tận nơi của khách hàng.

– Bước 2: Kỹ thuật viên khảo sát chi tiết hệ thống lò vi sóng và thống nhất các việc cần phải làm khi sửa chữa lò vi sóng hc cho quý khách. 

– Bước 3: Thông báo chi phí đến cho khách hàng. Mức giá sẽ có sự thay dựa vào tình trạng hiện tại của máy.

– Bước 4 :Sau khi có sự chấp thuận của khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa lò vi sóng HC

– Bước 5: Sau khi sửa xong, kỹ thuật viên sẽ cho lò vi sóng chạy thử, nếu có vấn đề sai sót sẽ giải quyết ngay.

– Bước 6 : Hai bên cùng kiểm tra lại thiết bị, sau đó kỹ thuật viên sẽ xuất hóa đơn thanh toán.

– Bước 7: Sau 2-3 ngày kết thúc quá trình sửa lò vi sóng HC sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi đến hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy cũng như chất lượng dịch vụ tại chúng tôi.

5. Lời khuyên của trung tâm dành cho khách hàng khi sử dụng lò vi sóng

sua-lo-vi-song-hc-3

Cùng với sử dụng dịch vụ sửa lò vi sóng HC giá rẻ tại trung tâm Limosa thì sau đây là những lời khuyên mà trung tâm chúng tôi dành cho bạn:

– Thường xuyên vệ sinh, lau chùi và bảo dưỡng định kỳ cho thiết bị.

– Không sử dụng hộp đựng thực phẩm bằng kim loại.

– Sử dụng đúng nhiệt độ hợp lý để đảm bảo chất lượng thực phẩm và tránh hao phí điện năng.

– Đóng thật chặt cửa trước khi khởi động máy.

– Sau mỗi lần sử dụng thì phải lau chùi thật sạch sẻ cho những lần sử dụng sau.

6. Giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa lò vi sóng HC

Kỹ thuật viên tại Limosa có được test âm tính hàng ngày không?

Tất cả đội ngũ thợ tại Limosa luôn được test âm tính hàng ngày, được trang thiết bị y tế đảm bảo quy tắc 5K trong phòng chống dịch khi thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho khách hàng.

Lò vi sóng nhà tôi vẫn hoạt động nhưng vì sao hơi lại không nóng?

Đối với tình trạng lò vi sóng không thể hâm nóng thức ăn, có thể nó đang gặp vấn đề liên quan đến trục quay không khớp với dĩa quay; cửa lò chưa khép kín hoặc thiết bị trong máy bị hư. Bạn kiểm tra lại cửa lò đã khép kín chưa, nếu tình trạng còn tiếp diễn bạn nên gọi thợ đến sửa chữa để đảm bảo an toàn.

Sửa lò vi sóng HC có được bảo hành sửa chữa hay không?

Đối với Trung tâm điện lạnh Limosa, chúng tôi sẽ cung cấp phiếu bảo hành cho quý khách hàng ngay sau khi sửa chữa lò vi sóng, để đảm bảo chất lượng về dịch vụ, sau 2-3 ngày kỹ thuật viên sẽ gọi điện hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy. Đồng thời, chúng tôi sẽ giảm 10% cho lần sửa kế tiếp.

Tôi có thể liên hệ dịch vụ sửa lò vi sóng của Limosa ngoài giờ hành chính được không?

Limosa hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7 vào bất cứ ngày nào trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ. Bạn có thể liên hệ bất cứ lúc nào cần kiểm tra, sửa chữa.

Bao lâu thì thợ sửa lò vi sóng HC có thể đến được?

Chỉ trong 30 phút từ khi tiếp nhận thông tin khách hàng, Limsoa sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra tình trạng máy và tiến hành sửa chữa nếu được sự đồng ý từ khách hàng.

Tôi có thể liên hệ thợ sửa lò vi sóng HC của Limosa bằng cách nào?

Bạn có thể gọi đến HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để đặt lịch sửa chữa, hoặc để lại thông tin trên website limosa.vn. Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian nhanh nhất.

Trên đây là bài viết về dịch vụ sửa lò vi sóng HC của trung tâm điện lạnh Limosa, chúng tôi hy vọng sẽ giúp ích cho quá trình sử dụng lò vi sóng hc của bạn.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại trung tâm xin liên hệ qua số Hotline 19002276 – 0933 599 211 để được các nhân viên tư vấn.

Thông Tin Liên Hệ Limosa