Khi cần thiết thì sửa lò vi sóng Sanyo ở đâu là uy tín nhất. Một dịch vụ sửa chữa lò vi sóng, đặc biệt là sửa chữa lò vi sóng Sanyo tận nhà tại TPHCM với tất cả những gì bạn cần. Limosa sẵn sàng phục vụ dù bạn ở đâu.

DỊCH VỤ SỬA LÒ VI SÓNG SANYO TẠI LIMOSA:

  • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Giá từ 150.000đ
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Hỗ trợ tất cả các quận huyện tại TPHCM và Hà Nội

1. Nên gọi thợ sửa lò vi sóng Sanyo ở đâu để hỗ trợ sửa chữa?

Lò vi sóng Sanyo không còn xa lạ gì đối với mọi nhà, thậm chí các doanh nghiệp, nhà hàng, khách sạn đều có hỗ trợ lò vi sóng. Bởi vì sự tiện lợi của nó mà hiện nay ngày càng nhiều người sử dụng lò vi sóng hơn. Và nếu như lò vi sóng của nhà bạn bị hư thì hãy nhanh tay tìm một đơn vị hỗ trợ cho bạn nhanh nhất.

Và Limosa là một trong những nơi có tất cả những gì bạn cần. Limosa tự tin là một trong những nơi chuyên sửa lò vi sóng Sanyo nhanh nhất hiện nay. Limosa được biết tới là một dịch vụ hàng đầu trong việc sửa chữa đồ gia dụng hiện nay.

Với đội ngũ kỹ thuật ưu tú và thái độ làm việc chuyên nghiệp. Đặt khách hàng lên hàng đầu nhằm giải quyết nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tự tin có kinh nghiệm trong nhiều năm có thể sửa chữa tốt nhất tận nhà.

2. Các triệu chứng lò vi sóng bị hư hỏng bạn nên gọi cho Limosa ngay:

– Lò vi sóng không hoạt động ( cầu chì cao áp bị hỏng, công tắc cửa bị lỗi )

– Đĩa xoay bên trong lò vi sóng không xoay  ( động cơ trục xoay bị hỏng )

– Tia lửa tóe sáng trong khoang lò ( do không vệ sinh lò thường xuyên )

– Bảng điều khiển không hoạt động hoặc hoạt động không chính xác ( bảng điều khiển bị ẩm ướt, côn trùng làm hư hại, gián chui vào khoang lỗ … )

– Lò vi sóng hoạt động nhưng thức ăn không nóng.

Khi xuất hiện những triệu chứng trên, hãy liên hệ ngay dịch vụ sửa lò viba Sanyo tại LIMOSA ngay

3. Quy trình sửa chữa lò vi sóng Sanyo giá rẻ chuyên nghiệp tại Limosa:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng. Khách hàng có thể liên hệ với Limosa qua hotline 19002276 hoặc 0933.599.211 để được Limosa hỗ trợ nhanh nhất.

Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên hỗ trợ khách hàng. Chỉ cần sau 30 phút khách hàng liên hệ với Limosa, các kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi để sửa chữa và giải quyết nhu cầu khách hàng.

Bước 3: Báo cáo tình hình mà lo vi sóng nhà bạn đang gặp phải và đưa ra bảng giá chi tiết để khách hàng lựa chọn.

Bước 4: Tiến hành sửa chữa. Sau khi thỏa thuận về mức giá phù hợp với khách hàng thì tiến hành sửa lò vi sóng Sanyo.

Bước 5: Vận hành thử lò vi sóng và nhận phí dịch vụ từ khách hàng.

Bước 6: Kỹ thuật viên sẽ hỏi thăm tình hình lò vi sóng trong 2-3 ngày tới. Bảo hành lò vi sóng cho khách hàng qua giấy tờ và giải quyết khiếu nại nếu có.

4. Vì sao Limosa luôn được lựa chọn hàng đầu:

– Trung tâm điện lạnh Limosa tự tin mang tới quy trình sửa chữa lò vi sóng Sanyo uy tín, chất lượng và giá cả phù hợp.

– Đội ngũ kỹ thuật viên và các chuyên viên được đào tạo và có nhiều năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề và có khả năng bắt bệnh nhanh.

– Mọi hình thức kiểm tra máy đều hoàn toàn miễn phí. Đây có lẽ là vấn đề nhiều khách hàng còn băn khoăn.Nhưng đến với Limosa, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi không tốn bất kỳ chi phí phát sinh nào,

– Hỗ trợ nhanh chóng, sửa chữa tận nhà, mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần khách hàng liên hệ hỗ trợ, sau 30 phút nhân viên sẽ được điều phối lập tức để sửa chữa nhanh nhất.

– Giá thành hợp lý, phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người. Các khách hàng thân thiết được ưu đãi và để giá đặc biệt.

– Có mặt tại khắp nơi trên địa bàn thành phố.

5. Dịch vụ sửa lò vi sóng Sanyo mùa dịch chuẩn 5K tại Limosa

Việc gọi thợ sửa lò vì sóng đến tận nhà trong thời điểm dịch Covid-19 khiến rất nhiều khách hàng có tâm lý e ngại. Hiểu được điều đó, Limosa đã cung cấp dịch vụ sửa lò vi sóng tại nhà chuẩn 5K: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng dịch vụ:

– Khẩu trang: Kỹ thuật viên tại Limosa luôn tuân thủ nguyên tắc đeo khẩu trang trong suốt quá trình di chuyển và thực hiện dịch vụ.

– Khử khuẩn: Kỹ thuật viên luôn khử khuẩn và rửa tay bằng xà phòng trước khi đến nhà khách hàng. Mỗi nhân viên đều được trang bị cồn rửa tay hằng ngày để thuận tiện sát khuẩn.

– Khoảng cách: Kỹ thuật viên đến nhà khách hàng thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh đảm bảo giữ khoảng cách an toàn theo khuyến cáo của bộ Y tế.

– Không tập trung: Mỗi đội tại Limosa sẽ di chuyển đến nhà khách hàng với số lượng 2 thợ bao gồm: 1 thợ chính và 1 thợ phụ, đảm bảo không tập trung tại các nơi đông đúc.

– Khai báo y tế: Kỹ thuật viên đảm bảo khai báo y tế đầy đủ trước và sau tới nhà khách hàng.

Đặc biệt, kỹ thuật viên tại Limosa đều được đảm bảo test âm tính vào mỗi sáng tại công ty trước khi đến địa điểm thực hiện dịch vụ. Vì thế, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi liên hệ tới Limosa, chúng tôi đảm bảo tuân thủ nghiêm nghặt các nguyên tắc phòng chống dịch do bộ Y tế đề ra.

6. Bảo hành lò vi sóng Sanyo:

– Khách hàng hoàn toàn yên tâm, Limosa luôn có chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng và bảo hành vật dụng sau khi sửa chữa.

– Sau 2-3 ngày sửa chữa, chuyên viên sẽ trực tiếp liên hệ và hỏi thăm đến khách hàng. Nếu có vấn đề gì bất trắc, Limosa sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tận nơi.

– Chuyên viên kỹ thuật sẽ đưa khách hàng phiếu bảo hành và khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm, Limosa sẽ bảo chữa nếu có trục trặc.

– Limosa có gói dịch vụ ưu đãi dành cho các khách hàng muốn sửa chữa bảo trì định kỳ.

– Một khi trở thành khách hàng thân thiết bên Limosa, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi cũng như được cung cấp chuyên viên riêng có thể hỗ trợ kịp thời và nhanh nhất.

7. Thắc mắc của khách hàng về sửa lò vi sóng Sanyo

Kỹ thuật viên tại Limosa có được test âm tính hàng ngày không?

Tất cả đội ngũ thợ tại Limosa luôn được test âm tính hàng ngày, được trang thiết bị y tế đảm bảo quy tắc 5K trong phòng chống dịch khi thực hiện dịch vụ vệ sinh máy lạnh cho khách hàng.

Dấu hiệu nào cho thấy lò vi sóng Sanyo bị hư cần gọi thợ?

Một số tình trạng xuất hiện trên lò vi sóng Sanyo, bạn cần chú ý như: lò vi sóng không vào điện, lò vi sóng tóe lửa bên trong khoang, đĩa lò không xoay, lò vi sóng không thể làm nóng… Bạn nên gọi thợ đến sửa chữa để đảm bảo an toàn về điện.

Tôi có thể tìm nơi sửa lò vi sóng Sanyo ở đâu uy tín?

Trung tâm Điện lạnh Limosa cung cấp các giải pháp về vệ sinh, sửa chữa lò vi sóng trên tất cả các hãng hiện có trên thị trường, bao gồm lò vi sóng Sanyo. Đội ngũ kỹ thuật viên sửa chữa có kinh nghiệm, tư vấn miễn phí. Bảng giá sửa lò vi sóng được niêm yết tại website.

Limosa có sửa lò vi sóng Sanyo tại nhà không?

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ sửa chữa lò vi sóng tại nhà cho quý khách hàng. Sau thời gian liên hệ khoảng 30 phút, đội ngũ kỹ thuật viên sẽ có mặt để kịp thời khắc phục các lỗi của lò vi sóng.

Tôi có thể liên hệ dịch vụ sửa lò vi sóng Sanyo ngoài giờ hành chính được không?

Limosa luôn hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí 24/7 vào bất cứ ngày nào trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ. Bạn hoàn toàn có thể liên hệ bất cứ lúc nào.

Làm thế nào để liên hệ thợ sửa lò vi sóng Sanyo của Limosa?

Bạn có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để đặt lịch sửa chữa, hoặc để lại thông tin trên website limosa.vn. Bộ phận tư vấn sẽ liên hệ với bạn trong thời gian nhanh nhất.

Đến với Limosa, quý khách sẽ có được dịch vụ chất lượng, giá thành ưu đãi và phục vụ chuyên nghiệp nhanh chóng nhất. Tất cả đảm bảo sự yên tâm và hài lòng của mọi khách hàng.

Trung tâm điện lạnh Limosa đảm bảo uy tín và chất lượng nhất về sửa lò vi sóng Sanyo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Nếu như cần đến sự giúp đỡ hãy liên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 19002276 hoặc 0933.599.211 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé!

Thông Tin Liên Hệ Limosa