Giữa rất nhiều trung tâm bảo hành cung cấp dịch vụ sửa kính hàn điện tử Sasuke tại khu vực TP.HCM, bạn đã biết trung tâm nào uy tín, chất lượng và hiệu quả chưa? Đừng lo lắng, đã có Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa hỗ trợ bạn, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách gọi tới HOTLINE 1900 2276 nhé.
MỤC LỤC
- 1. Những Lỗi Thường Gặp Với Kính Hàn Điện Tử Sasuke?
- 2. Vì sao chọn Limosa để sửa kính hàn điện tử Sasuke tại TP.HCM?
- 3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa kính hàn điện tử Sasuke của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa kính hàn điện tử Sasuke của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
- 5. Các câu hỏi thường gặp
1. Những Lỗi Thường Gặp Với Kính Hàn Điện Tử Sasuke?
Các lỗi cơ bản sau thường gặp ở kính hàn điện tử tự động Sasuke:
- Bị lỗi kính hàn điện tử không đen
- Kính hàn điện tử không hoạt động
- Màn hình trắng, đen hoặc không hiển thị chính xác
- Không thể nhận tín hiệu hoặc kết nối với thiết bị khác
- Dán, đơ, dính kính hàn điện tử
- Không có âm thanh, không có tiếng nổ
- Mặt kính máy hàn điện tử bị nứt, vỡ, sứt mẻ
- Hàn kính điện tử bị ướt và ngập trong nước
2. Vì sao chọn Limosa để sửa kính hàn điện tử Sasuke tại TP.HCM?
- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa đã xây dựng được hình ảnh tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp trong tâm trí khách hàng, đối tác mới cũng như cũ mà chúng tôi có cơ hội hợp tác.
- Sau khi nhân viên tư vấn xong cho khách hàng, khách hàng chỉ cần đợi khoảng 30 phút là nhân viên sẽ đến tận nơi.
- Bảng giá dịch vụ sửa kính hàn điện tử Sasuke của chúng tôi gửi cho bạn được hiển thị rõ ràng và minh bạch trên trang web của chúng tôi và tại tất cả các cửa hàng của chúng tôi.
- Các kỹ sư có thể xử lý các sự cố hỏng hóc của kính hàn hiện nay nhờ các workshop do trung tâm này tổ chức.
- Khi sửa chữa kính hàn điện tử tại nhà, các kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ giới thiệu những linh kiện chính hãng có thể thay thế nếu cần thiết.
- Chính sách giảm 10% áp dụng cho khách hàng giúp mở rộng nguồn khách hàng của trung tâm.
- Chúng tôi cung cấp thời gian bảo hành 6 tháng để bạn có thể yên tâm sửa kính hàn điện tử Sasuke.
- Giá cước dịch vụ niêm yết áp dụng cho các ngày lễ, tết cuối năm và các ngày cuối tuần. Hỗ trợ khách hàng bận rộn trong giờ làm việc cũng có thể được giải quyết dễ dàng.
- Luôn chắc chắn rằng bạn nhận được hiệu quả sửa kính hàn điện tử Sasuke như đã hứa. Nếu không, chúng tôi sẽ hoàn lại tiền cho khách hàng.
- Trung tâm chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa và theo ý muốn của khách hàng, có hợp đồng dài hạn với các đơn vị lớn nhỏ như văn phòng, công ty, ngân hàng.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa kính hàn điện tử Sasuke của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Bước 1: Đội ngũ tư vấn của chúng tôi hoan nghênh bạn gọi đến tổng đài hỗ trợ của chúng tôi để được giải đáp mọi thắc mắc hoặc quan tâm về dịch vụ sửa kính hàn tự động Sasuke.
Bước 2: Đối với khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ lấy ngay, sau 30 phút thợ sửa chữa của trung tâm sẽ đến điểm hẹn và kiểm tra kính hàn cho khách hàng.
Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kính hàn Sasuke và tìm hiểu thói quen sử dụng của khách hàng, giải thích nguyên nhân kính hư hỏng và có biện pháp xử lý phù hợp.
Bước 4: Gửi báo giá sửa chữa kính hàn điện tử Sasuke cho khách hàng. Khách hàng sẽ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp và trao đổi chi tiết với nhân viên phụ trách để xác định linh kiện sẽ được thay thế.
Bước 5: Sau khi hoàn tất gói dịch vụ mà bạn muốn sử dụng, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ khắc phục triệt để lỗi của kính hàn.
Bước 6: Kính hàn đã được sửa chữa, test lại và trả lại cho quý khách. Phiếu bảo hành được nhân viên chúng tôi trao trực tiếp cho khách hàng nhằm mục đích phổ biến các quy định về bảo hành và thu phí sửa chữa phục vụ cho các dịch vụ hậu mãi tại trung tâm chúng tôi.
Bước 7: Sau 3 ngày đại diện hậu mãi Limosa sẽ gọi điện cho khách hàng để đánh giá về tình trạng của kính hàn Sasuke sau sửa chữa và thái độ làm việc của nhân viên.
4. Cách đặt lịch sửa kính hàn điện tử Sasuke của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa
Chúng tôi đưa ra 3 hình thức thuận tiện để khách hàng có thể đặt dịch vụ sửa kính hàn điện tử Sasuke tại khu vực TP. Hồ Chí Minh.
Cách 1: Gọi đến HOTLINE 1900 2276 gặp nhân viên tổng đài của chúng tôi để được tư vấn thêm về dịch vụ.
Cách 2: Truy cập website limosa.vn và để lại thông tin yêu cầu sửa chữa máy may công nghiệp. Một thành viên của nhân viên trang web của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay để phối hợp đặt phòng của bạn.
Cách 3: Liên hệ qua fanpage limosa và đặt lịch hẹn với nhân viên phụ trách fanpage trong thời gian sớm nhất.
5. Các câu hỏi thường gặp
Bao lâu thì thợ sửa kính hàn điện tử Sasuke tại nhà của Limosa đến được?
➤ Công ty Limosa sẽ cho nhân viên đến hỗ trợ nhanh chóng trong vòng 30 phút kể từ lúc khách hàng yêu cầu.
Làm sao để liên hệ thợ sửa kính hàn điện tử Sasuke tại nhà của Limosa?
➤ Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của kính hàn điện tử hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.
Ở đây có làm vào ngày lễ không?
➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.
Ngoài những thế mạnh trên và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa có thể sửa kính hàn điện tử Sasuke một cách dễ dàng và giúp bạn tiết kiệm chi phí. Vậy thì hãy nhấc máy ngay và gọi ngay tới HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ và tư vấn nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |