Bếp hồng ngoại của bạn đang gặp sự cố, hư hỏng? Bạn cần một cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp, uy tín tại Thanh Hóa. Hãy nhấc máy lên và gọi tới dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa qua hotline 1900 2276 để được đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi hỗ trợ ngay nhé.
DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI TẠI THANH HÓA UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
- Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
- Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
- Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam .
1. Limosa chuyên nhận sửa chữa các lỗi hư hỏng mà bếp hồng ngoại gặp phải
– Bếp hồng ngoại không dùng đúng loại nồi, chảo.
– Bếp hồng ngoại bị hư hỏng bộ phận cảm biến nhiệt độ do bị chập mạch điện.
– Bếp hồng ngoại báo lỗi hở mạch điện hoặc hở điện trở.
– Mặt kính của bếp hồng ngoại tỏa nhiệt độ quá nóng, rất dễ dẫn đến hiện tượng nứt, vỡ mặt kính của bếp.
– Kết nối với nguồn điện áp quá cao (trên 260V) hoặc quá thấp (dưới 170V).
2. Tại sao khách hàng lại luôn tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa?
– Limosa luôn không ngừng cố gắng để đem lại cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, hiệu quả nhất.
– Trong suốt những năm qua, chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đánh giá tích cực của khách hàng về chất lượng dịch vụ nhờ vào những ưu điểm nổi bật như sau:
– Nhân viên sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa luôn có mặt nhanh chóng để hỗ trợ trong vòng 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu dịch vụ của khách hàng.
– Cam kết hỗ trợ khách hàng kiểm tra thiết bị và tư vấn về dịch vụ hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi sẽ chỉ thu phí khi khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ mà Limosa cung cấp.
– Sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa, khách hàng sẽ được hỗ trợ bảo hành dịch vụ với thời hạn lên đến 3 tháng.
– Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, tay nghề cao, có nhiều kinh nghiệm sửa bếp hồng ngoại tại Thanh hóa. Tất cả các vấn đề từ đơn giản đến phức tạp sẽ được khắc phục hoàn toàn.
– Trước khi tiến hành sửa chữa thiết bị điện tử, quý khách hàng sẽ được thông báo rõ ràng thông tin về phương án khắc phục, bảng giá chi tiết của dịch vụ mà những chính sách áp dụng cho dịch vụ của Limosa.
– Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu mọi thông tin về các dịch vụ mà Limosa cung cấp trên hệ thống website Limosa.vn.
– Cung cấp cho khách hàng quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và tiết kiệm thời gian. Các dịch vụ do Limosa cung cấp cam kết đảm bảo chất lượng cao nhất hiện nay.
– Cam kết chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu như nhân viên của Limosa không khắc phục dứt điểm các sự cố hư hỏng mà bếp hồng ngoại của bạn gặp phải.
– Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng 24/7, nhanh chóng và đảm bảo cung cấp đầy đủ thông tin.
– Thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn cho những khách hàng có VIP của Limosa.
3. Quy trình thực hiện dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa diễn ra như thế nào?
Khi lựa chọn dịch vụ của Limosa, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa chuyên nghiệp, nhanh chóng với những bước như sau:
– Bước 1: Quý khách hàng có nhu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ của Limosa sẽ được chúng tôi tiếp nhận thông tin thông qua số hotline 1900 2276.
– Bước 2: Cử kỹ thuật viên chuyên nghiệp đến tận nhà khách hàng theo lịch đã hẹn để tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của bếp hồng ngoại.
– Bước 3: Sau khi xác định chính xác được nguyên nhân bếp hồng ngoại gặp sự cố, nhân viên của Limosa đưa ra giải pháp sửa chữa hiệu quả nhất tới cho khách hàng.
– Bước 4: Tùy theo tình trạng hư hỏng của thiết bị và bảng giá chi tiết của dịch vụ mà nhân viên kỹ thuật của Limosa thông báo mức giá dịch vụ tương ứng với hạng mục sửa chữa bếp hồng ngoại.
– Bước 5: Bắt tay vào sửa chữa dứt điểm các sự cố mà bếp hồng ngoại gặp phải sau khi khách hàng chấp thuận sử dụng dịch vụ của Limosa.
Bước 6: Nhân viên kỹ thuật viên tiến hành kiểm tra lại thiết bị để chắc chắn bếp hồng ngoại hoạt động bình thường sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa.
– Bước 7: Nghiệm thu bếp hồng ngoại để bàn giao lại cho khách hàng kiểm tra.
– Bước 8: Khách hàng thanh toán đúng mức phí dịch vụ mà Limosa cung cấp và nhận lại phiếu bảo hành.
– Bước 9: Sau 3 ngày, nhân viên CSKH của Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng để xin tiếp nhận những ý kiến đóng góp hoặc khiếu nại về dịch vụ.
4. Cách thức để liên hệ với dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa là gì?
Bất cứ khi nào các bạn cần đến sự hỗ trợ từ Limosa hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua 3 kênh liên hệ chính thức như sau đây:
– Cách 1: Liên hệ thông qua đường dây nóng 1900 2276 hoặc 09 33 599 211.
– Cách 2: Để lại những thông tin cần thiết tại mục chat ở góc bên phải màn hình website Limosa.vn
– Cách 3: Nhắn tin tới trang fanpage chính thức của Limosa
Hy vọng rằng qua bài viết này, có thể cung cấp đầy đủ các thông tin hữu ích về dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thanh Hóa của Limosa cho khách hàng. Nếu có yêu cầu dịch vụ hay bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ tới Limosa qua hotline 1900 2276 để được tư vấn và nhận hỗ trợ sớm nhất nhé.
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam