Limosa – đơn vị cung cấp dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình với chất lượng tuyệt vời đứng top đầu trong khu vực, luôn được khách hàng yêu thích và đánh giá cao. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline 1900 2276 để được trải nghiệm dịch vụ ngay nhé.
DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI TẠI THÁI BÌNH UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
- Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
- Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
- Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam .
1. Limosa chuyên sửa các sự cố hư hỏng mà bếp hồng ngoại gặp phải
Bếp hồng ngoại sau một thời gian dài sử dụng sẽ dễ phát sinh những sự cố, hỏng hóc như sau:
– Bếp hồng ngoại gặp sự cố về cảm biến nhiệt độ, linh kiện bên trong gặp trục trặc.
– Quạt tản nhiệt của bếp hồng ngoại đã bị hư hỏng, không giúp hệ thống bên trong tản nhiệt được.
– Bếp hồng ngoại sử dụng loại nồi, chảo không đúng với loại bếp đang dùng.
– Bếp hồng ngoại bị lỗi hở mạch điện và hở điện trở.
– Bếp hồng ngoại bị mất kiểm soát nhiệt độ bên trong thiết bị.
2. Lý do dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa luôn nhận được sự yêu thích và đánh giá cao về chất lượng dịch vụ từ khách hàng là gì?
Dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa đã và đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và phản hồi tích cực từ khách hàng nhờ những ưu điểm được đánh giá cao như:
– Đội ngũ thợ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, luôn nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ khách hàng.
– Tiến hành kiểm tra tình trạng hoạt động của bếp hồng ngoại và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Luôn đề xuất những giải pháp sửa chữa hiệu quả và tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.
– Giá dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình Limosa tại Thái Bình cũng rất phải chăng, hợp lý đã được niêm yết và công khai trên hệ thống website để khách hàng dễ dàng tham khảo và so sánh.
– Đường dây nóng phục vụ khách hàng hoạt động 24/7. Đội ngũ nhân viên tư vấn rất thân thiện và nhiệt tình giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của công ty.
– Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại thái Bình của Limosa được thực hiện hiệu quả và chuyên nghiệp, đảm bảo mọi sự cố, hư hỏng gặp phải đều được khắc phục triệt để.
– Cam kết các linh kiện, phụ tùng thay thế trong quá trình sửa chữa thiết bị điện tử luôn được Limosa nhập khẩu từ các cơ sở sản xuất uy tín, có tem mác và phiếu bảo hành dịch vụ rõ ràng.
– Tất cả các khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa sẽ nhận được phiếu bảo hành dịch vụ với thời hạn lên đến 3 tháng (tùy vào từng gói dịch vụ khách hàng sử dụng).
– Giảm ngay 10% phí dịch vụ cho những khách hàng có thẻ VIP và nhiều phần quà hấp dẫn khác từ công ty Limosa.
3. Các bước sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa diễn ra như thế nào?
Khách hàng đến với Limosa sẽ được trải nghiệm dịch vụ với quy trình bài bản, chuyên nghiệp và luôn tuân thủ theo trình tự các bước cơ bản như sau:
– Bước 1: Tất cả các khách hàng khi có nhu cầu đặt lịch sử dụng dịch vụ của Limosa sẽ được bộ phận tư vấn viên tiếp nhận và xử lý thông tin qua số hotline 1900 2276.
– Bước 2: Theo lịch hẹn trước, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ đến địa chỉ mà khách hàng cung cấp để kiểm tra tổng thể thiết bị.
– Bước 3: Xác định chính xác nguyên nhân gây nên sự cố hỏng hóc của bếp hồng ngoại và đề xuất phương án khắc phục hiệu quả, phù hợp nhất.
– Bước 4: Theo bảng giá dịch vụ được niêm yết trên hệ thống, nhân viên của Limosa đưa ra mức giá sửa chữa tương ứng tới cho khách hàng tham khảo.
– Bước 5: Kỹ thuật viên thực hiện khắc phục triệt để các lỗi hư hỏng mà bếp hồng ngoại gặp phải sau khi khách hàng chấp thuận sử dụng dịch vụ.
– Bước 6: Bật nguồn và kiểm tra tổng thể lại thiết bị để đảm bảo bếp hồng ngoại đã được sửa chữa dứt điểm các lỗi hỏng hóc và hoạt động tốt sau khi hoàn tất quá trình sửa chữa.
– Bước 7: Mời khách hàng kiểm tra lại bếp hồng ngoại, sau đó dọn dẹp sạch sẽ khu vực đã sửa chữa bếp.
– Bước 8: Khách hàng thanh toán cho nhân viên của Limosa đúng khoản phí dịch vụ đã cung cấp và nhận lại phiếu bảo hành dịch vụ từ Limosa.
– Bước 9: Sau 3 ngày, Limosa sẽ gọi điện tới khách hàng để xin tiếp nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ của công ty.
4. Làm sao để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa?
Khi khách hàng có nhu cầu đặt lịch của công ty Limosa, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi thông qua 3 cách đơn giản, dễ dàng như sau. Bộ phận nhân viên CSKH của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin để tiến hành tư vấn dịch vụ tới khách hàng.
– Cách 1: Trực tiếp liên hệ tới tổng đài trực tuyến của Limosa qua số hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
– Cách 2: Để lại các thông tin cần thiết như họ tên, địa chỉ, nhu cầu sử dụng dịch vụ,… tại hộp chat ở góc bên phải màn hình của trang web Limosa.vn.
– Cách 3: Truy cập vào đường link trang Fanpage chính thức của công ty
Trên đây là những thông tin về dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Thái Bình của Limosa. Nếu có bất kỳ yêu cầu hay thắc mắc nào, vui lòng liên hệ tới Limosa qua số hotline 1900 2276 để được hỗ trợ và giải đáp nhanh nhất nhé.
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam