Bếp hồng ngoại luôn được nhiều hộ gia đình tin tưởng sử dụng bởi rất nhiều tính năng, thiết kế hiện đại, tiện dụng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng không tránh khỏi những lỗi trục trặc kỹ thuật, hư hỏng. Hãy liên hệ dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ mọi hư hỏng kịp thời, hiệu quả nhất nhé.

DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI TẠI IỆN BIÊN UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
  • Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
  • Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam .

1. Limosa chuyên sửa bếp hồng ngoại với những lỗi hư hỏng thường gặp sau:

– Bếp hồng ngoại không đủ nhiệt độ để nấu chín thực phẩm. 

– Bếp hồng ngoại gặp các mã lỗi E1, E2, E3, E4, E5, …,  E9.

– Bếp hồng ngoại bị đánh lửa.

– Bếp hồng ngoại bị ngắt nguồn đột ngột.

– Bếp hồng ngoại phát ra những tiếng kêu lạ.

– Bếp hồng ngoại có mùi khét và có khói bốc lên. 

– Bếp hồng ngoại không nhận nồi.

– Bếp hồng ngoại không kết nối được với nguồn. 

– Bếp hồng ngoại tự động bật tắt liên tục. 

– Bếp hồng ngoại bị chập cháy nguồn điện.

   Nếu bếp hồng ngoại của gia đình bạn đang gặp phải các lỗi trên, hãy liên hệ ngay tới số hotline 19002276 của Limosa để được tư vấn và hỗ trợ sửa chữa bếp hồng ngoại nhé. 

2. Tại sao nên lựa chọn sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Lào Cai của Limosa?

   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty chuyên cung cấp dịch vụ sửa bếp hồng ngoại cạnh tranh gay gắt với nhau nhưng Limosa vẫn luôn tự tin là đơn vị dẫn đầu trong sửa chữa bếp hồng ngoại uy tín, chất lượng nhất, chiếm được nhiều sự tin tưởng của khách hàng bởi các ưu điểm nổi bật sau:

– Limosa sở hữu đội ngũ viên kỹ thuật giỏi, am hiểu các kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực sửa bếp hồng ngoại, luôn nhiệt huyết, tận tâm và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc của mình.

– Công ty thường xuyên cập nhật các xu hướng sửa chữa mới cho nhân viên nhằm nâng cao tay nghề và tìm ra những hướng giải quyết các vấn đề hư hỏng của bếp hồng ngoại một cách nhanh chóng.

– Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên của Limosa luôn được diễn ra theo một quy trình minh bạch dưới sự quan sát của khách hàng, tuyệt đối không để xảy ra tình trạng gian lận của nhân viên trong khi làm việc.

– Limosa chú trọng đầu tư vào hệ thống trang thiết bị hiện đại giúp cho thời gian sửa bếp hồng ngoại Điện Biên được rút ngắn lại nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và hiệu quả tốt nhất.

– Tổng đài của công ty luôn hoạt động vào tất cả các khung giờ trong tuần để có thể sẵn sàng nhanh chóng tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng ngay bất cứ lúc nào.

– Giá dịch vụ sửa bếp hồng ngoại của Limosa so với các đơn vị khác trên thị trường hợp lý, phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng của công ty. 

– Bên cạnh đó, công ty thường xuyên có các chương trình ưu đãi lớn nhằm tri ân các khách hàng VIP luôn đồng hành và ủng hộ dịch vụ sửa chữa thiết bị điện lạnh, điện tử của Limosa.

3. Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên của Limosa diễn ra như thế nào?

   Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên của Limosa được xây dựng bài bản, khoa học giúp quý khách hàng tiện theo dõi và tham khảo. Quy trình bao gồm các bước sau:

– Bước 1: Limosa tiếp nhận những thông tin và yêu cầu dịch vụ của quý khách hàng qua các kênh liên hệ chính thức của Limosa.

– Bước 2: Sau khi có được những thông tin của khách hàng, Limosa sẽ điều phối kỹ thuật viên ở cơ sở gần nhất đến địa chỉ quý khách hàng yêu cầu chỉ trong vòng 30 phút.

– Bước 3: Thợ kỹ thuật tiến hành kiểm tra bếp hồng ngoại để tìm ra nguyên nhân hư hỏng và đưa ra những phương án sửa chữa tốt nhất, nhanh nhất.

– Bước 4: Báo giá dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên dựa vào bảng giá đã được niêm yết và dựa trên lỗi hư hỏng thực tế của thiết bị.

– Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với thỏa thuận kỹ thuật viên đưa ra, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành công việc sửa chữa.

– Bước 6: Sau khi hoàn tất công việc, thợ sửa chữa sẽ vận hành lại thiết bị để chắc chắn rằng bếp hồng ngoại không còn lỗi nào và bàn giao lại cho khách hàng.

– Bước 7: Quý khách hàng thanh toán phí dịch vụ như đã thỏa thuận lúc đầu.

– Bước 8: Nhân viên kỹ thuật gửi giấy bảo hành cho khách hàng. 

– Bước 9: Bộ phận CSKH của Limosa sẽ liên hệ tới khách hàng sau 3 ngày để xem tình hình hoạt động hiện tại của thiết bị. Đồng thời thu nhận những đánh giá của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại điện tại Điện Biên của Limosa.

4. Cách đặt dịch vụ sửa bếp hồng ngoại điện tại Điện Biên của Limosa

Để quý khách hàng có thể đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại, có thể áp dụng một trong 3 cách sau:

– Cách 1: Liên hệ ngay đến số Hotline: 1900 2276 để được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Cách 2: Truy cập vào website: limosa.vn và điền thông tin quý khách yêu cầu ở ô chat góc phải của màn hình.

– Cách 3: Nhắn tin vào trang Fanpage của Limosa để được nhân viên phản hồi nhanh chóng.

    Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết khi khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Điện Biên của Limosa. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số 1900 2276 để được tư vấn đặt lịch nhanh nhất nhé.

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam