Bếp hồng ngoại của bạn đang bị hư hỏng? Đây là sự cố khó tránh khỏi trong quá trình sử dụng. Limosa tự tin là trung tâm sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk uy tín và chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay Hotline:1900 2276 hoặc 0933 599 211 để thiết bị của bạn được khắc phục kịp thời nhé.
DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI TẠI DAK LAK UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:
- Hotline: 1900 2276 – Zalo: 0933 599 211
- Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
- Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
- Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
- Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các tỉnh thành Việt Nam .
1. Những hư hỏng thường gặp khi sử dụng bếp hồng ngoại
Một số mã lỗi phổ biến của bếp hồng ngoại mà người dùng thường gặp trong quá trình sử dụng:
– Mã lỗi E0
Lỗi này xảy ra khi nồi, chảo bạn đang sử dụng không phù hợp với bếp hồng ngoại. Lý do có thể là đường kính đáy quá to hoặc quá nhỏ so với vòng nhiệt trên bề mặt bếp.
– Mã lỗi E1
Mã lỗi này báo hiệu sự cố cảm ứng nhiệt trên bếp hồng ngoại, lỗi này thường đi kèm với tiếng chuông báo liên tục, màn hình bị đơ trong thời gian dài. Nguyên nhân là do các thiết bị bên trong bếp hồng ngoại đã có vấn đề như hở, không kết nối, chập mạch hoặc hở mạch điều khiển.
– Mã lỗi E2
Khi quạt tản nhiệt của bếp hồng ngoại bị hư hỏng, bếp hiện lỗi E2. Ngay lúc này, bạn nên tắt bếp ngay và mang bếp đến trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa để được thay mới.
– Mã lỗi E3 – nguồn điện sử dụng quá thấp
Lỗi này thường xuất hiện khi bạn sử dụng bếp hồng ngoại trong giờ cao điểm. Nguồn điện thấp dưới 170V dẫn đến không đủ điện để bếp hồng ngoại hoạt động và báo lỗi E3.
– Mã lỗi E4
Ngược lại với lỗi E3, khi nhà bạn có nguồn điện ở mức quá cao (>260V), bếp hồng ngoại sẽ báo lỗi E4.
– Mã lỗi E5
Lỗi E5 xuất hiện khi nhiệt độ bề mặt kính của bếp vượt ngưỡng 640 độ C, do sử dụng bếp quá lâu (trên 2 tiếng) hay với cho bếp hoạt động ở công suất quá lớn làm nồi và mặt bếp quá nóng.
– Mã lỗi E6
Khi nhiệt độ bên trong bếp hồng ngoại quá nóng, vượt ngưỡng chịu đựng của bếp thì khi đó bếp báo lỗi E6.
– Mã lỗi E7
Khi bếp báo lỗi E7, có nghĩa là bếp bị hở mạch điện, bạn nên tắt bếp và liên hệ trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa uy tín, tuyệt đối không nên tự sửa.
– Mã lỗi E8
Khi bếp hồng ngoại bị hở điện trở, bếp báo lỗi E8, hãy tắt bếp và mang bếp đến trung tâm bảo hành hoặc tiệm sửa chữa uy tín ngay.
– Mã lỗi E9
Lỗi này do đèn báo độ nóng không hoạt động hoặc dụng cụ nấu có đáy không bằng phẳng.
2. Lý do lựa chọn Limosa là nơi cung cấp dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk?
Nên Limosa tự hào có thể cung cấp một dịch vụ chất lượng cao với các ưu điểm sau:
– Limosa là nơi mang đến cho bạn dịch vụ chất lượng cao đi đôi với giá cả phải chăng.
– Nhân viên kỹ thuật sẽ đến hỗ trợ chỉ trong 30 phút sau khi bạn liên hệ.
– Đội ngũ nhân viên kỹ thuật có thể khắc phục và giải quyết mọi sự cố trên tivi bếp hồng ngoại.
– Thời gian bảo hành sửa chữa dài hạn (từ 3 đến 12 tháng) đối với các hạng mục sửa chữa bếp hồng ngoại.
– Đội ngũ tư vấn viên của Limosa luôn hỗ trợ hết mình 24/7.
– Trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhằm cải thiện quy trình sửa chữa trở nên nhanh chóng và hiệu quả hơn.
– Linh kiện thay thế linh kiện 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được hỗ trợ bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng.
– Bảng giá sửa chữa đảm bảo rẻ nhất tại khu vực Đắk Lắk
– Ngoài ra, Limosa có các chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng.
3. Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk tại Limosa
Quy trình sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk của Limosa sẽ đảm bảo theo trình tự chuyên nghiệp sau đây:
– Bước 1: Tiếp nhận thông tin
Bộ phận tư vấn của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin của những khách hàng có nhu cầu sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk qua Hotline: 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
– Bước 2: Điều phối kỹ thuật viên
Tư vấn viên điều phối thợ sửa thợ kỹ thuật đến điểm hẹn và tiến hành kiểm tra các hư hỏng của chuông cửa màn hình theo yêu cầu của khách hàng.
– Bước 3: Đánh giá tình trạng thiết bị
Thợ kỹ thuật của Limosa sẽ đánh giá chi tiết tình trạng, xác định nguyên nhân sự cố hư hỏng, và đề xuất cách sửa chữa tốt nhất với khách hàng.
– Bước 4: Báo giá sửa chữa
Dựa vào những hạng mục hư hỏng trên thiết bị, kỹ thuật viên báo giá sửa chữa cụ thể cho khách hàng.
– Bước 5: Thực hiện sửa chữa
Sau khi khách hàng đồng ý với mức giá báo giá, thợ kỹ thuật của Limosa tiến hành khắc phục sự cố cho khách hàng.
– Bước 6: Kiểm tra lại hoạt động của thiết bị
Thợ kỹ thuật kiểm tra lại hoạt động của chuông cửa màn hình một lần nữa trước khi bàn giao cho khách hàng.
– Bước 7: Thu phí dịch vụ
Thợ kỹ thuật sẽ dọn dẹp khu vực vừa sửa chữa thiết bị điện tử và tiến hành thu phí dịch vụ, tư vấn một số thông tin hữu ích để sử dụng bếp hồng ngoại hiệu quả cho khách hàng.
– Bước 8: Chăm sóc khách hàng sau khi sửa chữa
Sau 01 đến 03 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ gọi điện kiểm tra tình hình hoạt động bếp hồng ngoại và tiếp nhận những ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ.
4. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa máy lạnh của Limosa
Hãy liên hệ dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk của Limosa bằng một trong những cách dưới đây:
– Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến hotline 1900 2276 hoặc 0933 599 211.
– Cách 2: Trao đổi trực tiếp với nhân viên Limosa tại mục Chat trên website Limosa.vn.
– Cách 3: Nhắn tin yêu cầu dịch vụ đến fanpage facebook chính thức của Limosa.
Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tại Đắk Lắk tại công ty Limosa, hãy nhanh chóng liên hệ ngay Hotline: 1900 2276 – 0933 599 211 hoặc truy cập website Limosa.vn. Limosa cam kết sẽ cung cấp dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp và nhanh chóng cho khách hàng.
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam