ĐỊA CHỈ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI ĐƠN UY TÍN – CHẤT LƯỢNG 

Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa tự hào là một trong các đơn vị chuyên sửa bếp hồng ngoại đơn uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng. Trong quá trình sử dụng, nếu bếp nhà bạn có hư hỏng, trục trặc hãy liên hệ ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của chúng tôi để được hỗ trợ ngay lập tức.

DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI ĐƠN UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
  • Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
  • Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội.
Sửa Bếp Hồng Ngoại Đơn Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa chuyên nhận sửa chữa bếp hồng ngoại đơn có các dấu hiệu trục trặc sau

– Bếp hồng ngoại đơn nhà bạn bị mất nguồn, dù đã bật công tắc và cắm điện nhưng vẫn không lên nguồn;

– Bạn không thể kiểm soát, điều chỉnh tăng hay giảm nhiệt độ của bếp hồng ngoại đơn, làm nóng chậm, thậm chí không nóng;

– Bếp bị vỡ mặt kính, ố vàng hoặc nứt kính;

– Các nút bấm của bếp hồng ngoại đơn bị loạn cảm ứng, mất cảm ứng, đèn hiển thị không sáng;

– Bếp của bạn bị chập mạch, rò rỉ điện;

– Một số lỗi, trục trặc khác.

Lỗi E4 Bếp Hồng Ngoại Sanaky

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đơn tại trung tâm sửa chữa điện tử Limosa?

Tự hào là một trong những thương hiệu sửa chữa bếp hồng ngoại uy tín và chất lượng, Limosa tạo nên tên tuổi của mình bởi những lý do sau.

– Thứ nhất, Limosa luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn và thường xuyên cho khách hàng. Nhiều chương trình giảm giá, tích điểm được tổ chức cho khách hàng thường niên.

– Thứ hai, đến với trung tâm sửa chữa điện tử Limosa, khách hàng sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp và nhanh chóng và môi trường hỗ trợ thân thiện, niềm nở.

– Thứ ba, nhân viên chuyên sửa bếp hồng ngoại đơn của Limosa được đào tạo bài bản, có tay nghề tốt và nhiều kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sửa chữa nhiều dòng bếp khác nhau. 

– Thứ tư, linh kiện, máy móc mà trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sử dụng trong quá trình sửa chữa, thay thế là hàng chính hãng, chất lượng.

– Thứ năm, quá trình kiểm tra thiết bị trước khi bàn giao cho khách hàng được Limosa quy định nghiêm ngặt nhằm đảm bảo an toàn.

– Cuối cùng, trung tâm sửa chữa điện tử Limosa niêm yết giá cả dịch vụ rõ ràng, với mức giá cả hợp lý và cạnh tranh. Ngoài ra, Limosa còn có các chính sách bảo hành cho các thiết bị được sửa chữa.

Sửa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt
Sửa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt

3. Quy trình dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đơn của Limosa

Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Chất Lượng luôn là các yếu tố được Limosa đặt lên hàng đầu khi cung ứng dịch vụ cho khách hàng, để hiểu hơn về những ưu điểm của chúng tôi bạn có thể tham khảo bài viết https://limosa.vn/sua-bep-hong-ngoai/ và cùng xem quy quy trình chi tiết của chúng tôi ngay sau đây:

Bước 1: Đầu tiên, sau khi bạn liên hệ, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin khách hàng cung cấp cũng như yêu cầu của khách hàng.

Bước 2: Limosa sẽ xác nhận lại địa điểm và thời gian khách hàng yêu cầu để cử nhân viên kỹ thuật đến kịp thời.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tình trạng hư hỏng hoặc trục trặc của bếp.

Bước 4: Tiếp theo đó, dựa vào tình hình thực tế, nhân viên của Limosa sẽ đưa ra phương án sửa chữa tối ưu nhất với bếp hồng ngoại đơn của bạn và báo giá dịch vụ cụ thể.

Bước 5: Nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa sau khi khách hàng đồng ý với phương án và báo giá.

Bước 6: Sau khi hoàn thành công tác sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ vận hành thiết bị để kiểm tra và đảm bảo bếp của bạn đã trở lại hoạt động bình thường. Tiếp theo đó sẽ nghiệm thu và thực hiện bàn giao.

Bước 7: Nhân viên kỹ thuật viết phiếu bảo hành và hướng dẫn khách hàng sử dụng thiết bị an toàn và đúng cách. Sau đó sẽ thu phí dịch vụ.

Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ gọi điện để nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ và tình trạng thiết bị.

4. Bảng giá sửa bếp hồng ngoại đơn uy tín tại Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Sửa lỗi không lên nguồn200.000 – 500.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị rò rỉ điện300.000 – 600.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị liệt nút bấm250.000 – 650.000đ
Sửa các lỗi E1 đến E9300.000 – 1.000.000đ
Thay cảm biến mâm hồng ngoại250.000 – 600.000đ
Thay mâm hồng ngoại350.000 – 750.000đ
Thay quạt tản nhiệt200.000 – 400.000đ
Thay dây nguồn300.000 – 500.000đ
Thay bo mạch điện tử400.000 – 1.500.000đ
Thay mặt kính300.000 – 600.000đ

Bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bếp hồng ngoại của Limosa

Limosa giới thiệu đến khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chi phí sửa bếp hồng ngoại thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện.

Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên CSKH của chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tận tình và chi tiết nhất.

5. Các cách đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đơn của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa

Khi bếp hồng ngoại đơn của bạn bị hỏng, bạn nên gọi dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đơn của Limosa để sử dụng dịch vụ sửa chữa có uy tín, chất lượng và đáng tin cậy với giá thành phải chăng. Sau đây là 03 phương thức giúp bạn dễ dàng đăng ký sử dụng dịch vụ của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa.

Cách 1: Liên hệ trực tiếp với HOTLINE 1900 2276 để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng từ nhân viên trực tổng đài của Limosa.

Cách 2: Nhắn tin với chatbox (hộp chat) của Website Limosa để gặp nhân viên hỗ trợ. 

Cách 3: Liên hệ Fanpage của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đơn.

6. Các lưu ý để bảo quản bếp hồng ngoại đơn 

– Không để bếp gần nguồn nước, không dùng nước hoặc khăn ướt để lau chùi bếp khi vừa sử dụng xong và bếp còn nóng;

– Tắt bếp đúng cách, hạn chế ngắt điện đột ngột khi đang sử dụng;

– Không làm tác động mạnh lên mặt kính của bếp gây nứt vỡ;

– Đặt bếp ở nơi bằng phẳng, thông thoáng.

7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đơn tại Limosa

Dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đơn của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đơn của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại đơn ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sửa bếp hồng ngoại đơn hãy liên hệ HOTLINE 1900 2276 hoặc Website Limosa, Fanpage của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để được sửa chữa nhanh chóng, kịp thời. Limosa cam kết đem lại cho bạn dịch vụ sửa chữa chất lượng, bảo đảm với mức giá cạnh tranh.

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)