Bếp hồng ngoại đôi là thiết bị thường thấy trong các căn bếp hiện đại, mang tính tiện ích cao. Sau thời gian sử dụng, nếu thiết bị này xuất hiện hư hỏng, trục trặc hãy gọi ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để hưởng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi uy tín, chất lượng với giá thành cạnh tranh.

DỊCH VỤ SỬA BẾP HỒNG NGOẠI ĐÔI UY TÍN – TẬN TÂM TẠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: 15/35 Khuông Việt, Phú Trung, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh.
  • HOTLINE: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Tận Tâm.
  • Chính sách bảo hành bếp hồng ngoại dài hạn.
  • Nhận sửa chữa bếp hồng ngoại tất cả các hãng: Sunhouse, Sanaky, Kangaroo, Midea, Philips, Panasonic, Junger, Bosch, Taka, Electrolux, Comet, Whirlpool, Xiaomi, Fujika, Goldsun, Bluestone, Ferroli, Magic, Iruka,…
  • Hỗ trợ sửa chữa ở tất cả các quận, huyện tại TPHCM và Hà Nội.
Sửa Bếp Hồng Ngoại Đôi Limosa

1. Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa chuyên nhận sửa bếp hồng ngoại đôi bị các lỗi sau

Trong quá trình sử dụng bếp hồng ngoại đôi, khó có thể tránh khỏi việc thiết bị này gặp phải một số lỗi hoặc trục trặc không may xảy ra:

– Bạn không thể kiểm soát, điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ của bếp hồng ngoại đôi, bếp không nóng dù cho bạn đã cắm điện và bật công tắc;

– Bếp hồng ngoại đôi nhà bạn không hoạt động;

– Bếp đang hoạt động một lúc thì tự động ngừng, phải chờ một thời gian cho bếp nguội mới có thể khởi động lại được và tình trạng này lặp đi lặp lại nhiều lần;

– Các nút bấm của bếp hồng ngoại đôi bị lỗi cảm ứng, đèn hiển thị không sáng;

– Bếp bị chập mạch, rò rỉ điện;

– Một số lỗi, trục trặc khác.

Sửa Chữa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt
Sửa Chữa Bếp Hồng Ngoại Đang Nấu Bị Tắt

2. Tại sao nên chọn dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đôi tại trung tâm sửa chữa điện tử Limosa?

Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa cung cấp dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi tốt và nhanh chóng nhất, khách hàng tìm đến Limosa bởi những lý do sau.

– Thứ nhất, chúng tôi sẽ luôn có những chính sách ưu đãi hấp dẫn và thường xuyên dù cho bạn là khách hàng mới, và ưu đãi nhiều hơn cho khách hàng thân thiết. 

– Thứ hai, khách hàng khi đến với trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ được trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp và nghiêm ngặt nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện và thoải mái của đội ngũ chăm sóc khách hàng và nhân viên kỹ thuật.

– Thứ ba, nhân viên của chúng tôi luôn giữ thái độ niềm nở nhất để hỗ trợ khách hàng, giải đáp rõ ràng các thắc mắc để đem lại sự hài lòng cao nhất cho bạn.

– Thứ tư, nhân viên chuyên sửa bếp hồng ngoại đôi của Limosa được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao, tay nghề tốt và nhiều kinh nghiệm trong nghề, am hiểu sửa chữa nhiều dòng bếp khác nhau.

– Cuối cùng, giá cả sửa chữa tại trung tâm sửa chữa điện tử Limosa được niêm yết rõ ràng, với mức giá cả hợp lý và cạnh tranh trên thị trường hiện nay.

Nguyên Nhân Và Cách Khắc Phục Bếp Hồng Ngoại Kangaroo Báo Lỗi H1 Nhanh Chóng Và Hiệu Quả

3. Quy trình dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi của Limosa

Tận Tâm – Chuyên Nghiệp – Chất Lượng luôn là các yếu tố được Limosa đặt lên hàng đầu khi cung ứng dịch vụ cho khách hàng, để hiểu hơn về những ưu điểm của chúng tôi bạn có thể tham khảo bài viết tại đây và cùng xem quy quy trình chi tiết của chúng tôi ngay sau đây:

Bước 1: Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận thông tin của bạn và lắng nghe yêu cầu sửa chữa cụ thể.

Bước 2: Limosa sẽ xác nhận lại địa điểm và thời gian bạn yêu cầu, sau đó cử nhân viên kỹ thuật đến như các bên đã thỏa thuận.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sau khi đến nơi sẽ kiểm tra toàn bộ tình trạng của thiết bị, cũng như các hư hỏng, trục trặc.

Bước 4: Nhân viên của Limosa sẽ đưa ra phương án sửa chữa, thay thế phù hợp, tối ưu nhất với thiết bị của bạn và báo giá dịch vụ cụ thể.

Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với phương án và giá dịch vụ chúng tôi đưa ra, nhân viên kỹ thuật sẽ bắt đầu tiến hành sửa chữa.

Bước 6: Sau khi hoàn thành sửa chữa, nhân viên kỹ thuật của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ chạy thử thiết bị để đảm bảo bếp hồng ngoại đôi của bạn đã trở lại hoạt động bình thường, trơn tru. Tiếp theo đó sẽ thực hiện bàn giao.

Bước 7: Nhân viên kỹ thuật viết phiếu bảo hành và hướng dẫn bạn sử dụng, bảo quản thiết bị đúng cách. Sau đó sẽ tiến hành thu phí dịch vụ.

Bước 8: Sau 3 ngày, nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa sẽ liên hệ để ghi nhận tình trạng thiết bị sau khi sửa chữa và tiếp thu đánh giá từ khách hàng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.

4. Bảng giá sửa bếp hồng ngoại đôi uy tín tại Limosa

HẠNG MỤC SỬA CHỮAĐƠN GIÁ
Sửa lỗi không lên nguồn200.000 – 500.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị rò rỉ điện300.000 – 600.000đ
Sửa lỗi bếp hồng ngoại bị liệt nút bấm250.000 – 650.000đ
Sửa các lỗi E1 đến E9300.000 – 1.000.000đ
Thay cảm biến mâm hồng ngoại250.000 – 600.000đ
Thay mâm hồng ngoại350.000 – 750.000đ
Thay quạt tản nhiệt200.000 – 400.000đ
Thay dây nguồn300.000 – 500.000đ
Thay bo mạch điện tử400.000 – 1.500.000đ
Thay mặt kính300.000 – 600.000đ

Bảng giá dịch vụ sửa chữa và thay thế linh kiện bếp hồng ngoại của Limosa

Limosa giới thiệu đến khách hàng bảng giá dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại tại trung tâm để quý khách có thể tham khảo và lựa chọn dịch vụ phù hợp. Chi phí sửa bếp hồng ngoại thực tế có thể cao hơn tùy vào mức độ hư hỏng và chất lượng linh kiện.

Quý khách có thể gọi đến HOTLINE 1900 2276 để nhân viên CSKH của chúng tôi có thể tư vấn dịch vụ sửa bếp hồng ngoại tận tình và chi tiết nhất.

5. Cách đặt lịch sử dụng dịch vụ của Limosa

Có thể thấy Limosa là trung tâm sửa chữa có uy tín, chất lượng và đáng tin cậy. Sau đây là 03 phương thức đơn giản, dễ dàng để bạn có thể đăng ký sử dụng dịch vụ của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa.

Cách 1: Liên hệ trực tiếp, nhanh chóng thông qua HOTLINE 1900 2276 để gặp nhân viên trực tổng đài của Limosa và nhận được sự hỗ trợ kịp thời.

Cách 2: Nhắn tin vào chatbox (hộp chat) của Website Limosa.vn để được hỗ trợ. 

Cách 3: Liên hệ Fanpage của trung tâm sửa chữa điện tử Limosa để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa bếp hồng ngoại đôi.

6. Các lưu ý khi sử dụng bếp hồng ngoại đôi để hạn chế hư hỏng, trục trặc

Để bếp nhà bạn sử dụng được lâu dài, Limosa khuyên bạn nên lưu ý một số vấn đề sau đây: 

– Không dùng khăn ướt lau chùi bếp khi vừa sử dụng xong và bếp còn nóng;

– Không lau chùi bếp khi bếp đang hoạt động;

– Không tác động mạnh lên mặt kính của bếp gây nứt vỡ;

– Hạn chế ngắt điện đột ngột khi đang sử dụng.

7. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa bếp hồng ngoại đôi ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Khi bếp hồng ngoại đôi của bạn có trục trặc, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 hoặc Website Limosa, Fanpage của Limosa để được sửa chữa nhanh chóng, kịp thời. Trung tâm sửa chữa điện tử Limosa cam kết đem đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa bếp hồng ngoại đôi với chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh.

Trung tâm sửa chữa Limosa
✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc

5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)