Bạn đang không biết tivi TCL được bảo hành ra sao? Đừng lo, trong bài viết sau đây, Limosa sẽ chia sẻ với bạn chính sách bảo hành tivi TCL chi tiết nhất. Ngoài ra, nếu tivi của bạn không đủ điều kiện bảo hành, bạn có thể liên hệ với Limosa qua hotline 0933 599 211 – 1900 2276 để được tư vấn cụ thể và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Limosa - Đơn vị cung cấp dịch vụ điện lạnh Uy Tín
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

1. Chính sách bảo hành tivi

1.1. Thời hạn bảo hành tivi

Tivi TCL có thời hạn bảo hành là 24 tháng, tính từ ngày sản xuất.

Còn sau đây là thời hạn bảo hành linh kiện thay thế của tivi TCL:

+ Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi TCL nhiều hơn 3 tháng thì thời hạn bảo hành cho linh kiện thay thế của sản phẩm sẽ tính theo thời hạn bảo hành này còn lại này.

+ Thời hạn bảo hành linh kiện thay thế của tivi TCL là 3 tháng nếu thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm ít hơn 3 tháng.

Tiếp theo là thời hạn bảo hành đối với tivi TCL đổi mới:

+ Nếu thời hạn bảo hành còn lại của tivi TCL cũ nhiều hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành với tivi TCL đổi mới được tính bằng thời hạn này.

+ Nếu tivi TCL cũ có thời hạn bảo hành ít hơn 6 tháng thì thời hạn bảo hành của tivi TCL mới là 6 tháng. 

Bảo hành tivi Sanyo
Bảo hành tivi TCL

1.2. Chính sách bảo hành tivi 

Tivi TCL sẽ được bảo hành miễn phí tại các Trung tâm bảo hành nếu đáp ứng được đủ những điều kiện dưới đây:

☛ Tivi TCL còn thời gian bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành.

☛ Tivi TCL gặp hư hỏng do lỗi kỹ thuật từ phía nhà sản xuất hoặc do chất lượng linh kiện. 

☛ Tivi TCL còn nguyên dạng, số seri, tem bảo hành,…

☛ Tivi TCL còn nguyên vẹn phiếu bảo hành, không có dấu hiệu chỉnh sửa, đảm bảo đầy đủ thông tin về họ tên khách hàng và ngày mua tivi.

☛ Tivi TCL không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành theo quy định của trung tâm bảo hành. 

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành tivi tại Limosa 

Trạm bảo hành tivi TCL sẽ từ chối bảo hành tivi nếu sản phẩm thuộc 1 trong các trường hợp dưới đây:

✘ Tivi TCL bị mất tem bảo hành

✘ Tivi TCL bị hư hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, lũ lụt,…

✘ Tivi TCL gặp hư hỏng do khách hàng để sản phẩm ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt

✘ Tivi TCL bị thay đổi, sửa chữa linh kiện tại đơn vị không thuộc trạm bảo hành tivi TCL.

✘ Tivi TCL bị rỉ sét, ăn mòn,…

✘ Tivi TCL bị nứt vỡ, có vết xước do khách hàng gây ra 

✘ Tivi TCL bị trục trặc dữ liệu 

1.4. Thời gian cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi TCL

Trung tâm bảo hành tivi TCL cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi trong 1 ngày với khách hàng ở nội thành, ngoại thành khoảng 2 – 3 ngày, ngoại tỉnh thời gian có thể lâu hơn, tùy thuộc vào khoảng cách địa lý. 

Dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa
Dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa

2. Dịch vụ sửa chữa, bảo hành tivi TCL của Limosa có uy tín không?

Nếu chẳng may tivi TCL của bạn không đáp ứng đủ điều kiện bảo hành trên, bạn đừng lo lắng, hãy liên hệ ngay với tổng đài bảo hành tivi TCL của Limosa để được hỗ trợ. Sau đây là những ưu điểm nổi bật của dịch vụ tại Limosa: 

☞ Thợ kỹ thuật tại Limosa được đào tạo bài bản chuyên sâu qua từng khóa học, có tay nghề thành thạo, trình độ chuyên môn cao, hỗ trợ khách hàng tận tâm.

☞ Cách thức liên hệ đặt dịch vụ bảo hành tivi tại Limosa đơn giản, thuận tiện.

☞ Nhân viên CSKH hỗ trợ, tư vấn khách hàng chu đáo.

☞ Quy trình kiểm tra bảo hành tivi TCL, sửa tivi diễn ra chuyên nghiệp, nhanh chóng, đạt chuẩn kỹ thuật.

☞ Linh kiện thay thế của tivi TCL chính hãng 100%.

☞ Limosa kiểm tra bảo hành tivi TCL nhanh chóng, chính xác.

☞ Chế độ bảo hành tivi TCL lâu dài, nhiều ưu đãi.

Dịch vụ sửa chữa, bảo hành Tivi tại Limosa
Dịch vụ sửa chữa, bảo hành Tivi tại Limosa

3. Quy trình sửa chữa và bảo hành tivi TCL tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa và bảo hành tivi tại Limosa được thực hiện theo một quy trình đạt chuẩn kỹ thuật như sau: 

❒ Bước 1: Limosa tiếp nhận thông tin và yêu cầu sửa chữa, bảo hành tivi của khách hàng qua hotline, website hoặc fanpage facebook.

❒ Bước 2: Nhân viên kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra tình trạng hiện tại của tivi TCL, xác định phương hướng khắc phục hiệu quả hư hỏng.

❒ Bước 3: Nhân viên báo giá dịch vụ chi tiết với khách hàng. Khi nhận được sự đồng ý của khách hàng, nhân viên mới tiến hành bảo hành tivi TCL.

❒ Bước 4: Sau khi sửa tivi xong, thợ kỹ thuật sẽ khởi động lại tivi và bàn giao cho khách hàng.

❒ Bước 5: Thợ kỹ thuật dọn dẹp sạch sẽ khu vực sửa chữa tivi và nhận phí dịch vụ.

❒ Bước 6:Sau 3 ngày, nhân viên Limosa liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình trạng hoạt động của tivi TCL.

Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 
Quy trình sửa chữa, bảo hành tivi tại Limosa 

4. Phương thức liên hệ với Limosa – Trung tâm bảo hành tivi TCL

Sau đây là phương thức liên hệ đặt dịch vụ tại Limosa – Trung tâm bảo hành tivi TCL:

– Cách 1: Gọi điện tới tổng đài bảo hành tivi TCL qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

– Cách 2: Nhắn tin vào mục “chat với khách hàng” tại website limosa.vn.

– Cách 3: Gửi tin nhắn vào mục chat của fanpage Limosa.

Như vậy, Limosa đã chia sẻ tới bạn những thông tin cơ bản về chế độ bảo hành tivi TCL cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành của chúng tôi. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được hỗ trợ nhanh chóng nhé!

điện lạnh limosa
Limosa – Đơn vị sửa chữa điện lạnh hàng đầu Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *