Máy chiếu Optoma hiện nay đã trở thành một trong những loại máy chiếu được sử dụng rất phổ biến nhờ sự tiện ích và tính ứng dụng cao của thiết bị. Nếu quý khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Limosa bảo hành máy chiếu Optoma với dịch vụ uy tín và chất lượng theo HOTLINE 1900 2276 ngay nhé!

1. Chính sách bảo hành máy chiếu Optoma của Limosa

1.1. Thời gian bảo hành

Với loại thiết bị máy chiếu Optoma, thời gian bảo hành sẽ là 2 năm, được áp dụng bắt đầu từ ngày mua sản phẩm. Đồng thời, thời gian bảo hành máy chiếu Optoma sẽ được ghi rõ trên phiếu bảo hành sản phẩm để quý khách hàng kiểm tra kỹ hơn.

sửa máy chiếu

1.2. Chính sách bảo hành của Limosa – trung tâm bảo hành máy chiếu Optoma

Với những điều kiện dưới đây, máy chiếu Optoma của quý khách hàng sẽ được bảo hành miễn phí:

  • Máy chiếu Optoma của quý khách hàng còn thời hạn bảo hành.
  • Máy chiếu Optoma bị hư hỏng hoặc gặp sự cố kỹ thuật do lỗi của nhà sản xuất.
  • Phiếu bảo hành sản phẩm máy chiếu Optoma của quý khách hàng trong tình trạng nguyên vẹn.
  • Máy chiếu Optoma của quý khách hàng còn nguyên vẹn tem niêm phong, không xuất hiện dấu hiệu rách hay mờ chữ số.

1.3. Trường hợp không áp dụng bảo hành máy chiếu Optoma

  • Máy chiếu Optoma đã hết thời hạn bảo hành.
  • Tem bảo hành sản phẩm của thiết bị bị mờ chữ và các ký hiệu.
  • Nguyên nhân hỏng góc xuất phát từ quý khách hàng khi sử dụng máy chiếu Optoma sai cách, bất cẩn.
  • Máy chiếu Optoma gặp sự cố do lỗi của người vận chuyển.
  • Máy chiếu Optoma bị hư hại do điều kiện thời tiết như sấm chớp, mưa lũ,…
  • Máy chiếu Optoma được bảo hành 3 lần trong thời gian bảo hành.

2. Lý do vì sao Limosa là trung tâm bảo hành máy chiếu Optoma đáng tin cậy dành cho quý khách

  • Limosa là dịch vụ chuyên bảo hành các loại máy chiếu trong đó có máy chiếu Optoma nhanh nhẹn và uy tín, chất lượng, thêm vào đó là dịch vụ bảo hành của chúng tôi luôn được các quý khách hàng sử dụng lâu ăn đánh giá cao.
  • Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa cực tận tình và tâm huyết, luôn trực máy 24/7. Nếu quý khách có thắc mắc cần hỗ trợ về bảo hành máy chiếu, nhân viên trực tổng đài sẽ ngay lập tức hỗ trợ bạn.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật tại Limosa luôn phục vụ với thái độ chăm chỉ, cầu tiến và tận tình. Tại đây, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ được training định kỳ để đảm bảo và giữ vững tay nghề cùng chuyên môn làm việc.
  • Tại Limosa, chúng tôi cam kết các phụ tùng và linh kiện bảo hành máy chiếu luôn được nhập mới thường xuyên. Các linh kiện, phụ tùng bảo hành của chúng tôi là hàng chính hãng và có nguồn gốc rõ ràng.
  • Phương châm của Limosa là đặt cảm nhận khách hàng lên trên hết, Limosa luôn sẵn sàng tiếp nhận và cố gắng trau dồi khuyết điểm từ những đánh giá và nhận xét từ quý khách hàng khi tham gia sử dụng dịch vụ bảo hành máy chiếu Optoma của Limosa. Limosa luôn chủ động nâng cao ưu điểm và cải thiện tay nghề ngày một tốt hơn để xứng đáng với sự tín nhiệm quý khách hàng dành cho chúng tôi.
  • Thêm vào đó, tại Limosa, chúng tôi luôn cam kết đáp ứng dịch vụ bảo hành với giá công khai, không tăng giá bất hợp lý. Quý khách có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ bảo hành máy chiếu Optoma của chúng tôi.
dịch vụ sửa máy chiếu

3. Quy trình bảo hành máy chiếu Optoma tại Limosa

Bước 1: Đầu tiên, khách hàng nếu có vấn đề và nhu cầu bảo hành máy chiếu hãy chủ động liên hệ với Limosa. Chúng tôi sẽ ngay lập tức hỗ trợ và giải đáp thắc mắc cho quý khách đồng thời điều nhân viên bảo hành tới địa chỉ quý khách đề cập.

Bước 2:  Nhân viên bảo hành máy chiếu sẽ tới địa chỉ nơi khách hàng đưa và tiến hành xem xét tình trạng máy chiếu Optoma đồng thời đưa ra phương án bảo hành phù hợp.

Bước 3: Nhân viên sẽ trao đổi phương thức bảo hành thiết bị với quý khách hàng.

Bước 4: Sau khi trao đổi về cách thức bảo hành, được sự đồng thuận của khách hàng, nhân viên kỹ thuật của Limosa sẽ tiến hành bảo hành máy chiếu.

Bước 5: Sau khi hoàn thành công đoạn bảo hành sản phẩm, nhân viên kỹ thuật sẽ bàn giao lại thiết bị với khách hàng.

Bước 6: Sau đó, trong khoảng thời gian từ 1 tới 3 ngày tiếp tới, nhân viên hỗ trợ sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận lại tình trạng máy chiếu Optoma và xin những góp ý, phản hồi về trải nghiệm sử dụng dịch vụ bảo hành máy chiếu của Limosa. 

sửa chữa máy chiếu

4. Phương thức liên hệ khi có nhu cầu bảo hành máy chiếu

Cách 1: Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua HOTLINE 1900 2276 và đặt lịch.

Cách 2: Truy cập qua website Limosa và chọn loại dịch vụ cần thiết dành cho quý khách hàng.

Cách 3: Truy cập vào Fanpage Limosa, tại đây, quý khách có thể lựa chọn loại dịch vụ bảo hành cho thiết bị máy chiếu Optoma quý khách mong muốn.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về dịch vụ bảo hành máy chiếu Optoma của Limosa. Quý khách có nhu cầu hãy liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 để nhận được tư vấn tốt nhất. Hãy đến với dịch vụ bảo hành cho máy chiếu Optoma chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng dịch vụ thật chất lượng!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá