Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Sharp Uy Tín Chất Lượng

Lò vi sóng của bạn đang gặp sự cố và bạn đang tìm trung tâm bảo hành lò vi sóng Sharp để gửi gắm thiết bị của mình. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng đáp ứng được điều kiện bảo hành từ nhà sản xuất. Hãy cùng Điện lạnh Limosa tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Chính sách bảo hành lò vi sóng Sharp

1.1. Thời hạn bảo hành

bao-hanh-lo-vi-song-sharp-3

Lò vi sóng Sharp được bảo hành trong khoảng thời gian 12 tháng kể từ ngày mua hàng.

1.2. Điều kiện bảo hành của lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Sharp của bạn để được bảo hành cần đáp ứng được các điều kiện như sau:

Lò vi sóng Sharp phải là sản phẩm chính hãng của Sharp và phải có giấy tờ mua bán rõ ràng.

Thời hạn bảo hành của lò vi sóng Sharp đang còn, và phiếu bảo hành của thiết bị còn nguyên vẹn.

Các sự cố hư hỏng trên lò vi sóng Sharp phải từ nhà sản xuất hoặc lỗi không phải của người sử dụng gây ra.

Lò vi sóng Sharp được đổi mới sau khi kỹ thuật viên kiểm tra, xác nhận sự cố hư hỏng do nhà sản xuất.

Lò vi sóng Sharp phải còn nguyên tem, nhãn mác và thời gian mua hàng trên hóa đơn, tên khách hàng, ngày mua sản phẩm phải rõ ràng, nguyên vẹn, không tẩy xóa, không chắp nối.

Số seri của lò vi sóng, kiểu máy trên thiết bị phải trùng khớp với số seri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành của lò vi sóng Sharp. Thông số này phải nguyên vẹn, không cạo sửa, chắp vá.

1.3. Các trường hợp từ chối bảo hành lò vi sóng Sharp

Lò vi sóng Sharp hư hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng của người dùng sai mục đích hoặc không tuân thủ các hướng dẫn từ nhà sản xuất.

Lò vi sóng Sharp hư hỏng do nguyên nhân hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn, rơi, đổ vỡ.

Lò vi sóng Sharp bị hư hỏng do côn trùng cắn phá, xâm nhập vào.

Lò vi sóng Sharp hư hỏng do rơi, đổ vỡ trong quá trình vận chuyển của người dùng.

Lò vi sóng Sharp hư hỏng do sử dụng nguồn điện không ổn định, sai điện thế.

Lò vi sóng bị hư hỏng hoặc mất các phụ kiện cơ động học, hao mòn hoặc bị trầy xước, móp méo, ố bẩn, rỉ sét, ố vàng,…

Lò vi sóng Sharp hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc là vi sóng Sharp mà không có phải do trung tâm bảo hành của Sharp thực hiện.

Lò vi sóng Sharp bị tẩy xóa, tháo gỡ số seri.

2. Dịch vụ sửa lò vi sóng Sharp tại Điện lạnh Limosa

2.1. Tại sao dịch vụ sửa lò vi sóng Sharp tại Điện lạnh Limosa lại được người dùng tin tưởng lựa chọn?

Không phải bất cứ thiết bị nào cũng đáp ứng được điều kiện bảo hành tại Trung tâm bảo hành lò vi sóng Sharp, mà trong quá trình sử dụng do những nguyên nhân khách quan và chủ quan sẽ khiến cho thiết bị hư hỏng và lúc này, một đơn vị điện lạnh sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp và an toàn là điều bạn đang cần.

Điện lạnh Limosa với nhiều năm kinh nghiệm của mình mang đến dịch vụ sửa chữa lò vi sóng Sharp uy tín, an toàn hàng đầu với những ưu điểm sau đây:

🔰 Kỹ thuật viên sửa chữa chuyên nghiệp, thành thạo toàn bộ sự cố hư hỏng trên lò vi sóng Sharp.

🔰 Phục vụ nhanh chóng trên 24 quận huyện thành phố Hồ Chí Minh chỉ trong 30 phút.

🔰 Liên hệ sửa chữa nhanh chóng, đơn giản, tiện lợi.

🔰 Linh kiện thay thế cho lò vi sóng Sharp được cam kết 100% chính hãng từ nhà sản xuất.

🔰 Bảo hành lò vi sóng Sharp sau sửa chữa tốt, lên tới 12  tháng.

🔰 Quy trình thực hiện bài bản, chuyên nghiệp và an toàn.

🔰 Kiểm tra, tư vấn ban đầu miễn phí.

🔰 Dụng cụ thực hiện sửa chữa được Limosa đầu tư đầy đủ, hiện đại, tân tiến.

🔰 Hoàn tiền lên đến 100% nếu dịch vụ sửa chữa của Limosa không đạt mong muốn của khách hàng.

2.2. Các bước liên hệ sửa chữa, bảo hành lò vi sóng Sharp tại Điện lạnh Limosa

bao-hanh-lo-vi-song-sharp-2

Để được sửa chữa, bảo hành cho thiết bị của mình nhanh chóng và uy tín, khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh liên hệ đặt lịch tại Limosa như sau:

🔰 Bước 1: Gọi điện đặt lịch qua Hotline 19002276 – 0933.599.211 hoặc truy cập vào website Limosa.vn để yêu cầu bảo hành.

🔰 Bước 2: Limosa tiếp nhận yêu cầu.

Bộ phận trực tổng đài Limosa 24/24 sẽ tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ số máy bạn gọi tới Trung tâm và xác nhận thời gian, yêu cầu và địa điểm để thực hiện.

Nếu bạn đặt lịch bảo hành, sửa chữa lò vi sóng Sharp qua website Limosa.vn thì ngay khi bạn đặt lịch, nhân viên chăm sóc khách hàng Limosa sẽ tiếp nhận và gọi điện hoặc nhắn tin cho bạn thông báo đặt lịch bảo hành đã hoàn tất.

🔰 Bước 3: Limosa điều phối kỹ thuật viên đến tận nơi chỉ trong 30 phút kiểm tra và bảo hành thiết bị cho bạn.

2.3. Quy trình sửa chữa, bảo hành lò vi sóng Sharp tại Điện lạnh Limosa

bao-hanh-lo-vi-song-sharp-1

Khi đã được Limosa tiếp nhận yêu cầu bảo hành, thì khách hàng chỉ cần chờ đợi trong khoảng 30 phút, kỹ thuật viên thực hiện sẽ tới nhanh chóng và tiến hành quy trình như sau:

✅ Bước 1: Tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng của lò vi sóng Sharp, xác định vấn đề bảo hành.

✅ Bước 2: Căn cứ vào tình hình thực tế kiểm tra, kỹ thuật viên tư vấn cho khách hàng về các chính sách bảo hành, sự cố hư hỏng và đề xuất phương án xử lý tối ưu. Dựa theo đó, kỹ thuật viên sẽ báo giá dịch vụ sửa lò vi sóng Sharp cho khách hàng.

✅ Bước 3: Tiến hành sửa chữa lò vi sóng Sharp sau khi khách hàng đồng ý với phương án Limosa đưa ra.

✅ Bước 4: Vận hành lại lò vi sóng Sharp để kiểm tra hoạt động đã ổn định chưa.

✅ Bước 5: Nghiệm thu, bàn giao thiết bị lại cho khách hàng.

✅ Bước 6: Dọn dẹp khu vực vừa bảo hành và hướng dẫn cách sử dụng lò vi sóng Sharp và thông báo chính sách bảo hành lò vi sóng Sharp tại Limosa sau sửa chữa.

✅ Bước 7: Nhân viên CSKH của Limosa liên hệ kiểm tra tình hình hoạt động của lò vi sóng Sharp sau 03 ngày sử dụng của Limosa và nhận ý kiến phản hồi về dịch vụ bảo hành của Trung tâm.

Trên đây là những chia sẻ của Điện lạnh Limosa về chính sách bảo hành lò vi sóng Sharp và dịch vụ sửa chữa lò vi sóng Sharp của Điện lạnh Limosa. Nếu bạn đang có nhu cầu sửa chữa nhanh chóng, uy tín, chất lượng hãy liên hệ ngay Limosa qua số HOTLINE 19002276 – 0933.599.211 để được hỗ trợ.