Trung Tâm Bảo Hành Lò Vi Sóng Fagor Tốt Nhất Hiện Nay

 

Bạn đang sử dụng lò vi sóng Fagor? Bạn đang thắc mắc về quy định bảo hành lò vi sóng Fagor? Sau đây, Limosa sẽ giúp bạn hiểu rõ vấn đề này và giới thiệu về dịch vụ sửa chữa lò vi sóng của chúng tôi.

1. Chính sách bảo hành lò vi sóng 

bao-hanh-lo-vi-song-fagor-1

Chính sách dưới đây sẽ được áp dụng đối với mọi sản phẩm của Fagor và chỉ có giá trị tại trung tâm bảo hành lò vi sóng Fagor được ủy quyền chính thức từ hãng.

1.1. Thời gian bảo hành

So với các thương hiệu lò vi sóng khác trên thị trường, Fagor được đánh giá là có dịch vụ bảo hành lâu nhất. Theo quy định của hãng, lò vi sóng sẽ được bảo hành 3 năm kể từ ngày mua hàng.

Tuy nhiên, nếu lò vi sóng được sử dụng cho mục đích kinh doanh thì thời hạn bảo hành sẽ chỉ còn 8 tháng kể từ ngày mua.

1.2. Điều kiện bảo hành lò vi sóng Fagor miễn phí

  • Lò vi sóng do Fagor sản xuất và phân phối tại Việt Nam.
  • Phiếu bảo hành không có dấu hiệu bị tẩy xóa, xé rách,…
  • Thông tin trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm phải trùng nhau/
  • Số seri, model,… ở trên lò vi sóng vẫn còn nguyên vẹn.
  • Những hư hỏng ở sản phẩm do lỗi của bên sản xuất.

1.3. Từ chối bảo hành miễn phí

Bạn sẽ bị từ chối bảo hành lò vi sóng Fagor miễn phí nếu như vi phạm các điều kiện ở mục 1.2 và các quy định sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai.
  • Lắp đặt và sử dụng lò vi sóng không đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất.
  • Nguồn điện cấp cho lò vi sóng không ổn định.
  • Người dùng tự ý sửa chữa, thay thế các linh kiện của lò vi sóng ở địa chỉ không được Fagor ủy quyền chính thức.
  • Không bảo hành đối với các sản phẩm khuyến mãi.
  • Từ chối bảo hành đối với các phụ kiện kèm theo không ở trong danh mục bảo hành miễn phí.

Trong trường hợp này, khách hàng sẽ phải chịu toàn bộ chi phí cho quá trình kiểm tra, sửa chữa lò vi sóng.

2. Dịch vụ bảo hành lò vi sóng Fagor sau sửa chữa của điện lạnh Limosa

bao-hanh-lo-vi-song-fagor-2

Nếu như lò vi sóng Fagor đã hết thời hạn bảo hành hoặc không đủ điều kiện bảo hành thì bạn có thể lựa chọn các trung tâm điện lạnh uy tín, chuyên nghiệp để sửa chữa và khắc phục những hư hỏng ở lò vi sóng.

Trải qua nhiều năm hoạt động, đến nay Limosa đã khẳng định được vị thế của mình trong ngành điện lạnh. Chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ sửa chữa, vệ sinh, lắp đặt các thiết bị điện như lò vi sóng, máy lạnh, tủ lạnh,…

Trong số đó, dịch vụ sửa chữa lò vi sóng của Limosa luôn được rất nhiều khách hàng đáng giá cao bởi những điểm nổi bật sau:

  • Chi nhánh trải dài toàn bộ khu vực thành phố Hồ Chí Minh và cả một số quận, huyện ở Hà Nội.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, nhanh nhẹn và có thể xác định được chính xác “căn bệnh” mà lò vi sóng của bạn đang gặp phải.
  • Cam kết nhân viên báo đúng giá dịch vụ theo quy định của trung tâm.
  • Phương án sửa chữa mà kỹ thuật viên đề xuất luôn hướng tới việc giảm thiểu tối đa chi phí mà khách hàng phải trả.
  • Tại Limosa, khách hàng sẽ được bảo hành lò vi sóng trong vòng 3-12 tháng hoàn toàn miễn phí sau quá trình sửa chữa. Không cần các thủ tục rườm rà, chỉ cần bạn gọi đến số đường dây nóng của trung tâm, nhân viên sẽ có mặt trong vòng 30 phút.
  • Cam kết các linh kiện được sử dụng để thay thế cho lò vi sóng đều chính hãng và có chất lượng đảm bảo.

Các dụng cụ mà trung tâm cung cấp cho kỹ thuật viên đều hiện đại và tiên tiến nhất, giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng mà vẫn đảm bảo yêu cầu về mặt chất lượng.

3. Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa lò vi sóng của Limosa

bao-hanh-lo-vi-song-fagor-3

✅ Bước 1: Tiếp nhận thông tin và yêu cầu đặt lịch của khách hàng.

✅ Bước 2: Sắp xếp và cử kỹ thuật viên đến để sửa chữa, khắc phục sự cố ở lò vi sóng.

✅ Bước 3: Kỹ thuật viên kiểm tra tình trạng của lò vi sóng và báo lại tình hình với khách hàng.

✅ vBước 4: Nhân viên kỹ thuật đề xuất phương án sửa chữa hiệu quả nhất và báo giá dựa theo bảng giá quy định của trung tâm.

✅ Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý, nhân viên sẽ nhanh chóng tiến hành các thao tác sửa chữa lò vi sóng.

✅ Bước 6: Khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại thiết bị. Sau đó, nhân viên sẽ cấp phiếu bảo hành lò vi sóng và thu phí dịch vụ.

✅ Bước 7: Nhân viên sẽ liên hệ lại với bạn sau 3 ngày để nhận phản hồi về dịch vụ của trung tâm.

4. Một vài lưu ý trong quá trình sử dụng lò vi sóng Fagor

  • Không bật lò vi sóng khi bên trong lò không có gì.
  • Khi lò vi sóng có dấu hiệu lạ, bạn cần nhanh chóng liên hệ đến trung tâm bảo hành hoặc các cơ sở sửa chữa uy tín.
  • Bảo quản cẩn thận phiếu bảo hành lò vi sóng Fagor.
  • Không sử dụng lò vi sóng để sấy khô khăn vải, giẻ,…
  • Không để trẻ em nô nghịch gần khu vực lò vi sóng đang hoạt động.

Nếu bạn còn điều gì thắc mắc về chính sách bảo hành lò vi sóng Fagor hoặc có nhu cầu sửa chữa lò vi sóng thì hãy liên hệ với Limosa qua số Hotline 1900726 nhé. Chúng tôi sẽ có mặt nhanh chóng để hỗ trợ bạn sửa chữa.