Tủ hấp hải sản hiện đang là vật dụng phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, các quán ăn, trong gia đình… Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, máy gặp tình trạng hỏng hóc, bạn lại không có kinh nghiệm xử lý, bạn cần một địa chỉ sửa tủ hấp hải sản quận bình tân uy tín – chất lượng? Đừng lo, liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 để Limosa đến cấp tốc đến trong 30 PHÚT giúp bạn giải quyết vấn đề nhé!

DỊCH VỤ SỬA TỦ HẤP HẢI SẢN QUẬN BÌNH TÂN TẬN NƠI LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Số 10, Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TPHCM
  • Hotline: 1900 2276
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên Nghiệp.
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa tất cả các hãng: NEWSUN, Jinyue,New World ,Berjaya, Changhe,… Và các loại tủ hấp hải sản trên thị trường hiện nay.
  • Hỗ trợ sửa tủ hấp hải sản ở quận Bình Tân và tất cả các quận huyện khác tại TPHCM.
sửa tủ hấp hải sản quận Bình Tân Limosa

1. Limosa nhận sửa chữa tủ hấp hải sản quận Bình Tân với các lỗi như:

  • Tủ hấp hải sản không hoạt động.
  • Tủ hấp hải sản không nhận nguồn điện.
  • Tủ hấp hải sản lâu tăng nhiệt hoặc không tăng nhiệt.
  • Tủ hấp hải sản bị hỏng phao cấp nước.
  • Tủ hấp hải sản bị hở gioăng cao su viền cửa tủ.
  • Khoang dưới của tủ bị đọng nước.

Ngoài những lỗi hư hỏng thường gặp như trên, Limosa chấp nhận sửa chữa tủ hấp hải sản quận Bình Tân trong các tình trạng lỗi khác. Liên hệ ngay HOTLINE để được hỗ trợ tư vấn nhanh chóng và chi tiết nhé!

sửa tủ hấp hải sản

2. Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận Bình Tân tại Limosa?

Limosa tự hào là Trung tâm “uy tín – chuyên nghiệp – chất lượng”, được đông đảo khách hàng lựa chọn và tin tưởng. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trên đa dạng các lĩnh vực từ dịch vụ sửa chữa điện tử, điện lạnh, điện máy… đến các loại hình dịch vụ khác như bảo trì, lắp đặt. Limosa cam kết cung cấp cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bởi các lý do sau:

  • Đội ngũ kỹ thuật viên của Limosa đều được tuyển chọn kỹ lưỡng, đào tạo bài bản, dày dặn kinh nghiệm cùng thái độ tận tâm, nhiệt tình.
  • Dịch vụ sửa chữa tận nhà, liên hệ dễ dàng, nhanh chóng. Cam kết có mặt ngay trong vòng từ 15 – 30 phút sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa từ khách hàng.
  • Đảm bảo khắc phục triệt để các lỗi hỏng hóc của tủ hấp, giúp tủ hoạt động bình thường trở lại, bền ổn.
  • Cam đoan trung thực, tận tâm, sử dụng linh kiện hoàn toàn chính hãng và tuyệt đối không tráo đổi phụ tùng trong quá trình sửa chữa.
  • Chi phí được điều chỉnh ở mức hợp lý nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ chất lượng với giá cả phải chăng.
  • Hỗ trợ tư vấn 24/7. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, tư vấn trung thực, tận tâm, chính xác. Limosa nói không với “tư vấn sai” hay cố tình “ép giá khách hàng”.
  • Chính sách bảo hành dài hạn sau khi sử dụng dịch vụ sửa chữa.
  • Các chế độ ưu đãi hấp dẫn lên đến 10% cho khách hàng thân thiết, sở hữu thẻ VIP của Limosa.
sửa tủ hấp hải sản

3. Các bước trong quy trình sửa tủ hấp hải sản quận bình tân tại Limosa diễn ra như thế nào?

Đội ngũ nhân viên tại Limosa được đào tạo bài bản, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sửa chữa theo các bước sau:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng.

Khi khách hàng liên hệ với Limosa qua HOTLINE hoặc để lại tin nhắn trên website/fanpage, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ tiến hành tiếp nhận thông tin từ khách.

Bước 2: Xác nhận thời gian, nơi sửa tủ hấp hải sản và điều phối nhân viên kỹ thuật đến nơi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ xác nhận lại thời gian, địa điểm mà khách hàng yêu cầu đến sửa chữa và điều phối kỹ thuật viên đến nơi trong vòng 15 – 30 phút sau đó.

Bước 3: Nhân viên kỹ thuật kiểm tra tình trạng tủ, xác định lỗi hỏng.

Nhân viên kỹ thuật khi đến nơi sẽ tiến hành kiểm tra toàn bộ tủ để xác định các vấn đề của tủ.

Bước 4: Nhân viên kỹ thuật thông báo lỗi hỏng, tư vấn nguyên nhân và đưa ra bảng giá sửa chữa cho khách hàng.

Sau khi đã xác định được lỗi hỏng, kỹ thuật viên của Limosa sẽ tiến hành thông báo chi tiết cho khách hàng, tư vấn các nguyên nhân gây ra vấn đề của tủ, sau đó đưa khách hàng bảng giá sửa chữa được niêm yết tại Limosa.

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý từ khách hàng, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa.

Khi đã thống nhất được với khách hàng về các phương án và mức giá dịch vụ, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa tủ hấp hải sản dưới sự chứng kiến của khách hàng.

Bước 6: Chạy thử tủ, bàn giao tủ đã chạy ổn định cho khách.

Sau khi sửa chữa, kỹ thuật viên tiến hành chạy thử tủ cho khách hàng. Nếu tủ đã chạy ổn định, kỹ thuật viên sẽ bàn giao lại cho khách.

Bước 7: Thu phí dịch vụ sửa chữa, viết giấy bảo hành cho khách.

Sau khi bàn giao tủ, kỹ thuật viên thu phí dịch vụ từ khách, đồng thời viết giấy bảo hành có thời gian cụ thể cho khách hàng.

Bước 8: Liên hệ kiểm tra tình hình tủ sau 3 ngày.

Sau 3 ngày, nhân viên chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại với khách hàng để kiểm tra tình hình hoạt động của tủ và ghi nhận các ý kiến đóng góp từ khách hàng.

sửa tủ hấp hải sản

4. Đặt lịch dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản tại Limosa như thế nào?

Khi phát hiện các tình trạng hỏng hỏng hay các vấn đề khác thường với tủ hấp hải sản của mình, hãy liên hệ ngay Limosa theo 3 cách sau đây:

Cách 1: Gọi trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 hoặc Tổng đài 0933 599 211 để gặp trực tiếp nhân viên chăm sóc khách hàng và đặt lịch nhanh chóng.

Cách 2: Nhấp vào khung chat màu xanh góc dưới bên phải tại website limosa.vn và để lại lời nhắn.

Cách 3: Liên hệ qua fanpage Limosa, sẽ nhanh chóng có nhân viên phản hồi để hỗ trợ bạn.

5. Những lưu ý khi lắp đặt và sử dụng tủ hấp hải sản

Tủ hấp hải sản dễ xảy ra hỏng hóc, trục trặc nếu lắp đặt và sử dụng sai cách. Cần lưu ý những điều này để bảo quản tủ hấp của bạn tốt nhất:

– Lắp đặt tủ ở vị trí thông thoáng, nền đất bằng phẳng, tránh những vị trí gồ ghề.

– Tuyệt đối không mở tủ trong quá trình tủ đang hoạt động.

– Sau khi ngắt điện, đợi từ 5 đến 10 phút mới mở tủ.

– Điều chỉnh các thông số gió, hơi phù hợp cho từng loại thức ăn để tránh tình trạng thức ăn bị nát.

– Vệ sinh tủ sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

6. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận Bình Tân của Limosa

Dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản quận Bình Tân của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).

Có thể đặt lịch sửa tủ hấp hải sản ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi ngay HOTLINE 1900 2276 hoặc để lại lời nhắn trên website limosa.vn để Limosa đến hỗ trợ bạn sửa tủ hấp hải sản quận Bình Tân chỉ trong vòng 15 – 30 PHÚT nhé!

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ bảo hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)