Bạn đang sở hữu một chiếc máy đếm tiền nhưng chẳng may gặp trục trặc làm gián đoạn công việc của bạn ? Bạn đang băn khoăn khi tìm một trung tâm uy tín chất lượng để có thể tin tưởng giao phó chiếc máy đếm tiền của mình. Nếu vạy đừng chần chờ nữa, hãy nhấc máy lên và gọi ngày cho chúng tôi- Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa, chuyên sửa máy đếm tiền Manic nói riêng và các loại máy đếm tiền nói chung. Cam kết mang lại sự hài lòng và giải quyết triệt để khó khăn của bạn ! Hãy liên hệ qua số HOTLINE 1900 2276 để được hỗ trợ sớm nhất !
MỤC LỤC
- 1.Những trục trặc máy đếm tiền thường xuyên gặp phải:
- 2. Lý do nên chọn Limosa là nơi sửa chữa máy đếm tiền Manic:
- 3. Quy trình sửa máy đếm tiền Manic của Limosa được diễn ra như sau:
- 4. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện máy đếm tiền Mantic tại Limosa
- 5. Các hình thức đặt lịch hẹn sửa máy đếm tiền Manic tại trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
- 6. Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền đúng cách:
- 7. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy đếm tiền Manic tại Limosa
1.Những trục trặc máy đếm tiền thường xuyên gặp phải:
-Máy không hoạt động khi đã cắm điện, máy lên nguồn nhưng không thể tiến hành hoạt động.
-Khi chạy, máy phát ra tiếng ồn khó chịu hoặc gặp phải các trục trặc khác như: máy nóng nhanh, máy không phát ra tiếng khi hoạt động, máy hoạt động yếu, đếm tiền chậm.
-Máy đếm tiền không nhạy với tiền giả, không phân biệt được các loại tiền khác nhau.
-Máy đếm tiền không nhảy số.
-Máy đếm tiền bị hư hỏng các linh kiện bên trong do va đập nhiều lần hoặc các tai nạn khác.
-Máy đếm tiền liên tục báo lỗi hoặc hoạt động không dừng.
-Máy bị hư dây curoa, đứt dây điện,…
-Máy bị bám bụi lâu ngày, có dị vật trong máy dẫn đến tình trạng kẹt tiền và cuộn tiền.
Cùng một số nguyên nhân khác ngoài những nguyên nhân nêu trên gây gián đoạn công việc của bạn.
2. Lý do nên chọn Limosa là nơi sửa chữa máy đếm tiền Manic:
-Với nhiều năm kinh nghiệm, được tín nhiệm và đánh giá cao bảo nhiều khách hàng là công ty va doanh nghiệp lớn nhỏ, Limosa cam kết sẽ đem lại cho quý khách sự hài lòng khi chọn chúng tôi là bạn đồng hành trong quá trình sữa máy đếm tiền Manic cũng như các dịch vụ sữa chữa khác.
-Đội ngũ nhân viên biết quan tâm, lắng nghe ý kiến của khách hàng, tận tâm trong từng khâu tư vấn – chăm sóc và sửa chữa, cố gắng trau dồi và học hỏi, hoàn thiện từng ngày.
-Đội ngũ kỹ thuật viên ưu tú, luôn tham gia các khóa huấn luyện nâng cao tay nghề với mong muốn đem lại cho quý khách những trải nghiệm tốt nhất tại Limosa.
-Phục vụ khách hàng 24/7 với châm ngôn khi nào khó có Limosa kể cả các dịp cuối tuần hay Lễ tết.
-Bảng giá hợp lý, rõ rang, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
-Nhiều ưu đãi góp phần tạo điều kiện cho bạn có thể trải nghiệm và đồng hành cùng chúng tôi.
-Cam kết giải quyết triệt để các vấn đề mà máy đếm tiền của bạn đang gặp phải, bảo hành dài hạn, hoàn tiền nếu gặp trục trặc sau khi trung tâm tiến hành sửa chữa.
-Linh kiện chính hãng, có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và minh bạch.
3. Quy trình sửa máy đếm tiền Manic của Limosa được diễn ra như sau:
-Bước 1: Nhân viên tổng đài sẽ là bộ phận đầu tiên tiếp nhận đơn đặt hàng của bạn, bộ phận tư vấn tiến hành khai thác một số thông tin cần thiết và chuyển đơn đặt hàng đến bộ phận kỹ thuật của trung tâm.
-Bước 2: Sau khi nhận được đơn đặt hàng, thợ sửa chữa máy đếm tiền sẽ được điều phiếu đến địa chỉ mà khách hàng đã để lại để nhận định cụ thể và thông báo với khách hiện trạng máy.
-Bước 3: Sau khi xem xét và nhận định, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ đưa ra các phương án hợp lý và phù hợp nhất với khách hàng, sau đó báo giá dịch vụ theo bảng giá niêm yết của trung tâm để khách có thể tham khảo và cân nhắc.
-Bước 4: Sau khi có sự đồng thuận từ khách hàng, chúng tối sẽ tiến hành sữa chữa máy, nếu có các lỗi khác phát sinh kỹ thuật viên sẽ thông báo và tiếp tục đưa ra hướng xử trí hợp lý.
-Bước 5: Khi đã hoàn tất quá trình sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ kiểm tra lại hoạt động của máy và tiến hành bàn giao cho khách.
-Bước 6: Dọn dẹp khu vực làm việc, ghi phiếu bảo hành, thu phí theo mức giá ban đầu nếu không phát sinh lỗi trong quá trình sửa chữa, hướng dẫn khách hàng một số lưu ý khi sử dụng máy.
-Bước 7: Sau 01 đến 03 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ với bạn để có thể nghe các góp ý và đánh giá độ hài lòng của quý khách sau khi trải nghiệm dịch vụ của Limosa.
4. Bảng giá sửa chữa và thay thế linh kiện máy đếm tiền Mantic tại Limosa
HẠNG MỤC SỬA CHỮA | ĐƠN GIÁ |
Mắt đọc máy đếm tiền | 300.000đ |
Băng tải máy đếm tiền | 200.000đ |
Bánh xe cao su | 150.000đ |
Dây Curoa máy đếm tiền nhỏ | 30.000đ |
Dây Curoa máy đếm tiền tầm trung | 30.000đ |
Dây Curoa máy đếm tiền lớn | 30.000đ |
Lõi cao su bánh xe | 150.000đ |
Miệng đệm inox máy đếm tiền | 60.000đ |
Miệng đệm cao su máy đếm tiền | 60.000đ |
LƯU Ý: Giá thực tế có thể sẽ có sự chênh lệch phụ thuộc vào loại và chất lượng linh kiện, khách hàng vui lòng liên hệ HOTLINE 1900 2276 dể được báo giá chi tiết!
5. Các hình thức đặt lịch hẹn sửa máy đếm tiền Manic tại trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa:
-Cách 1: Gọi trực tiếp với chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276 để gặp tư vấn viên.
-Cách 2: Để lại lời nhắn qua Website Limosa.
-Cách 3: Liên hệ qua trang Fanpage chính thức của Limosa tại ứng dụng Facebook.
6. Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền đúng cách:
-Bảo quản máy cẩn trọng tránh va đập mạnh hay gặp các tai nạn ngoài ý muốn khác.
-Không để máy quá lâu để tránh bụi bẩn và côn trùng xâm nhập gây hỏng linh kiện máy.
-Vệ sinh máy thường xuyên và đúng cách.
-Không sử dụng máy với tần suất quá cao, chú ý để máy nghỉ ngơi khi hoạt động trong thời gian dài.
-Khi phát hiện các bất thường hãy báo ngay với chúng tôi để có hướng xử trí kịp thời.
7. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy đếm tiền Manic tại Limosa
Sau khi sửa máy đếm tiền Manic xong tôi có được nhận bảo hành không? Nếu có thì trong bao lâu?
➤ Có. Sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa máy đếm tiền Manic của Limosa, quý khách hàng sẽ nhận được bảo hành từ 3 – 12 tháng. Nếu phát sinh sự cố cần bảo hành, cứ liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại cũ và đọc địa chỉ nhà, chúng tôi sẽ lập tức có mặt.
Có thể đặt lịch sửa máy đếm tiền Manic ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤ Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Trung tâm sửa chữa điện lạnh – điện tử Limosa luôn mong muốn hợp tác và đồng hành cùng bạn, hãy đến với chúng tôi khi bạn đang gặp khó khăn trong việc sửa máy đếm tiền Manic bằng cách nhấc điện thoại lên và gọi vao HOTLINE 1900 2276để được hỗ trợ nhé !
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |