Quý khách hàng gặp sự cố với tủ hấp hải sản tại quận 3 có thể liên hệ đến trung tâm sửa chữa Limosa chuyên nhận sửa tủ hấp hải sản quận 3 tận nơi, uy tín và chất lượng. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 ngay hôm nay để nhận thêm thật nhiều ưu đãi.
MỤC LỤC
1. Những sự cố thường gặp của tủ hấp hải sản:
- Hư nguồn, không ăn điện
- Hở gioăng giữ nhiệt
- Cháy thanh nhiệt, thanh nhiệt hao mòn sau thời gian dài sử dụng
- Hư hỏng một số linh kiện khác như: phao cấp nước, bản lề, đèn, nút vặn, đồng hồ,…
- Lỗi hệ thống cấp nước
- Rò rỉ điện, gas,…
Với dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận 3, trung tâm sửa chữa Limosa luôn tự tin khắc phục các sự cố hay gặp như trên hoặc những lỗi chưa xác định khác của thiết bị.
2. Lý do chọn Limosa để sửa tủ hấp hải sản quận 3:
Bằng những đãi ngộ hấp dẫn dành cho khách hàng, Limosa luôn là sự lựa chọn xứng đáng nhất để sửa chữa tủ hấp hải sản quận 3 lẫn các dịch vụ bảo trì, khắc phục khác. Ngoài ra, trung tâm còn có nhiều ưu điểm thể hiện ở:
- Đội ngũ chất lượng: bao gồm những nhân viên trực tiếp chăm sóc khách hàng và thiết bị như tư vấn viên và kỹ thuật viên nhiệt tâm, được trang bị đầy đủ kỹ năng, chuyên môn, đặc điểm các dòng máy lẫn thương hiệu để tự tin đưa ra tư vấn chính xác và xử lý mọi tình huống. Hay dàn quản lý luôn có những chiến lược hoạt động thu hút khách hàng, sắp xếp, điều động nhân viên thích hợp tiêu chuẩn, yêu cầu của khách.
- Đáp ứng nhanh chóng: Limosa sẽ tiếp nhận và phục vụ quý khách hàng nhanh chóng nhất có thể. Hỗ trợ mọi dịch vụ tận nơi, ngay trong ngày hoặc theo tiến độ yêu cầu nhờ vào mạng lưới chi nhánh phủ khắp quận huyện của TP.HCM.
- Hiệu quả khôi phục được đảm bảo: Limosa có chế độ bảo hành sửa chữa lên đến 12 tháng. Ngoài ra, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ ứng dụng các trang thiết bị tiên tiến nhất để hồi phục máy tốt và nhanh chóng hơn, và chỉ chọn linh kiện thay thế đạt tiêu chuẩn, đúng tính năng, ăn khớp với cấu tạo thiết bị.
- Chi phí phải chăng: Bộ phận kinh doanh của Limosa có trách nhiệm thường xuyên khảo sát thị trường để cập nhập mức giá hợp lý, cạnh tranh nhất cho từng dịch vụ (tham khảo website chính thức của Limosa). Mọi chi phí sửa chữa sẽ luôn được thống nhất trước với khách hàng và không phát sinh bất cứ phụ thu nào khác
- Đãi ngộ hấp dẫn: Lấy lợi ích của khách hàng làm đầu, Limosa có các chính sách ưu đãi hấp dẫn như: kiểm tra thiết bị miễn phí, giảm 10% cho khách hàng thân thiết (từ lần thứ 2 sử dụng dịch vụ) và chiết khấu 10% cho mỗi khách hàng mới được giới thiệu thành công. Ngoài ra, trung tâm còn thường xuyên có các đãi ngộ hấp dẫn ứng theo từng dòng sự kiện khác như sinh nhật, lễ, tết,…
3. Limosa thực hiện sửa tủ hấp hải sản quận 3 như thế nào?
Để thuận tiện quản lý, theo dõi và xử lý, sửa chữa tủ hấp hải sản quận 3 lẫn mọi dịch vụ của Limosa đều được phục vụ theo quy trình chặt chẽ như sau:
- Bước 1: Limosa tiếp nhận nhu cầu của khách hàng, tư vấn dịch vụ thích hợp. thống nhất lịch trình.
- Bước 2: Điều động nhân viên sửa chữa thích hợp sau khi đơn dịch vụ được thiết lập và xác nhận thành công
- Bước 3: Kỹ thuật viên theo hẹn di chuyển đến hiện trường sửa chữa, kiểm tra thiết bị, tìm nguyên nhân, hướng giải quyết
- Bước 4: Nhân viên kỹ thuật tư vấn cho khách về hiện trạng, lý do hư hại, đề xuất biện pháp tu sửa kèm báo giá chi tiết. Nếu khách hàng không đồng ý, dịch vụ của Limosa sẽ dừng lại ở bước này, không tiến hành thu phí đối với khách hàng khi chỉ kiểm tra và tư vấn cho thiết bị.
- Bước 5: Khách hàng đồng ý đề xuất, nhân viên liền tiến hành sửa chữa hoặc có thể hẹn lại thời gian ngắn nhất cần thiết để bổ sung linh phụ kiện phục vụ sửa chữa
- Bước 6: Khách hàng chạy thử thiết bị sau khi được sửa xong và nhận lại máy nếu xác nhận phục hồi tốt. Ngược lại, yêu cầu kỹ thuật viên của Limosa phải khắc phục lại đến khi thiết bị đạt đủ tiêu chuẩn bàn giao
- Bước 7: Bàn giao máy hoàn tất cũng là lúc khách hàng cần thanh toán chi phí dịch vụ của Limosa như đã thống nhất từ trước. Quý khách có thể thanh toán bằng tiền mặt trực tiếp cho kỹ thuật viên hoặc chuyển khoản đến tài khoản giao dịch của trung tâm Limosa. Sau đó kỹ thuật viên sẽ viết biên nhận và phiếu bảo hành sửa tủ hấp hải sản giao lại khách.
- Bước 8: Tổng đài Limosa liên hệ lại khách hàng sau sửa chữa từ 2-3 ngày để xác nhận tình trạng máy, lấy ý kiến đánh giá cũng như phản hồi từ khách hàng dành cho dịch vụ và riêng kỹ thuật viên.
4. Phương thức đặt lịch sửa tủ hấp hải sản quận 3 tại Limosa:
Khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch hoặc nhận tư vấn từ Limosa thông qua nhiều cách như sau:
- Cách 1: Gọi trực tiếp tổng đài để nhận hỗ trợ 24/7 tại HOTLINE 1900 2276
- Cách 2: Kết nối qua trang web chính thức của Limosa
- Cách 3: Truy cập Fanpage Limosa trên Facebook để tham khảo các thông tin cũng như tương tác với quản trị viên
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận 3 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản quận 3 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa tủ hấp hải sản ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là tất cả thông tin cần thiết của Limosa cùng với dịch vụ sửa tủ hấp hải sản quận 3 mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Liên hệ HOTLINE 1900 2276 để được trải nghiệm một trong các dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín nhất của Limosa.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |