Hiện nay, hầu hết khách hàng đều hài lòng với chất lượng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản Changhe Limosa của chúng tôi. Với đội ngũ sửa chữa có trình độ cao, được đào tạo bài bản, Limosa luôn cố gắng khắc phục sự cố của thiết bị trong thời gian sớm nhất. Nếu cần hỗ trợ, hãy liên hệ ngay với Limosa chúng tôi qua số HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
1. Limosa nhận sửa các lỗi hư hỏng sau của tủ hấp hải sản
- Nguồn điện kết nối với tủ hấp bị chập, cháy
- Thiết bị tắt đột ngột khi đang vận hành
- Tủ bị hỏng cảm biến nhiệt độ
- Tủ hấp hải sản không lên nhiệt
- Cửa của tủ hấp bị hở
2.Ưu điểm của dịch vụ sửa tủ hấp hải sản Changhe tại Limosa:
- Hệ thống chi nhánh của trung tâm trải dài khắp các tỉnh thành trên cả nước giúp trung tâm tiếp cận được với những khách hàng có nhu cầu về dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản Changhe.
- Để tối đa hóa khoản tiết kiệm của bạn, chúng tôi cung cấp dịch vụ kiểm tra ban đầu miễn phí trước khi sửa chữa. Limosa có quy trình sửa tủ hấp hải sản Changhe dựa trên tiêu chuẩn kỹ thuật của trung tâm, được nhiều khách hàng tin tưởng khi sử dụng dịch vụ này.
- Nhân viên sửa chữa tủ hấp hải sản Changhe Limosa không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng công nghệ sửa chữa nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất có thể.
- Các nhân viên thuộc bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ luôn bên cạnh tư vấn, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của quý khách về dịch vụ sửa chữa một cách nhiệt tình.
- Nhân viên sửa chữa của Limosa có trình độ chuyên môn cao, cam kết sửa chữa tủ hấp hải sản Changhe của bạn bị hư hỏng từ đơn giản đến phức tạp, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi một cách hiệu quả nhất.
- Chính sách hỗ trợ bảo hành 3-6 tháng cho từng hạng mục sửa chữa của tủ hấp hải sản Changhe, hỗ trợ sửa chữa nhanh chóng trong thời gian bảo hành
- Limosa cam kết không tính phí sửa chữa tủ hấp hải sản Changhe cho đến khi sửa chữa xong hư hỏng và thiết bị của quý khách hoạt động ổn định trở lại.
- Giá dịch vụ sửa tủ hấp hải sản mà Limosa cung cấp cho khách hàng rất phải chăng, cạnh tranh. Bảng giá được công bố trên website limosa.vn để khách hàng dễ hiểu.
- Limosa đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn như giảm 10% cho khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng dịch vụ sửa chữa và bảo hành của trung tâm.
3. Quy trình sửa tủ hấp hải sản Changhe tại Limosa:
Quy trình sửa tủ hấp hải sản Changhe đạt tiêu chuẩn Limosa cung cấp cho khách hàng như sau:
Bước 1 :Liên hệ với bộ phận CSKH Limosa qua số HOTLINE, website limosa.vn, Fanpage Limosa,…
Bước 2 : Trong vòng 15-30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu dịch vụ của khách hàng, Limosa sẽ cử kỹ thuật viên đến sửa tủ hấp hải sản Changhe và hỗ trợ khách hàng tận tình.
Bước 3 : Kỹ thuật viên sẽ xem xét tổng quan tủ hấp hải sản Changhe của khách hàng để xác định rõ lỗi và nguyên nhân.
Bước 4 : Trao đổi cụ thể các hư hỏng của tủ hấp hải sản Changhe với khách hàng, tìm phương án sửa chữa máy hiệu quả, tiết kiệm chi phí và báo giá dịch vụ chi tiết cho khách hàng dựa trên bảng giá niêm yết trên website trung tâm cung cấp cho khách hàng.
Bước 5 : Nếu khách hàng đồng ý với mức phí dịch vụ sửa chữa tủ hấp ,kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ tiến hành quá trình sửa chữa.
Bước 6 : Sau khi sửa chữa xong, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ kiểm tra lại lần cuối các chức năng của tủ hấp hải sản Changhe trước khi bàn giao máy cho khách hàng.
Bước 7 : Bàn giao lại tủ hấp hải sản đã sửa chữa cho khách hàng, cung cấp bảo hành, thu phí dịch vụ, vệ sinh khu vực sửa chữa.
Bước 8 : Sau 3 ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ chủ động liên hệ với khách hàng để hỏi thăm về tình trạng hoạt động của tủ hấp hải sản Changhe và tiếp nhận ý kiến của khách hàng về dịch vụ mà chúng tôi cung cấp.
4. Cách đặt lịch sửa tủ hấp hải sản Changhe đơn giản tại nhà:
Nếu khách hàng chưa biết cách khắc phục sự cố của tủ hấp hải sản Changhe hãy liên hệ ngay với Limosa qua 3 cách sau:
Cách 1 : Để được đội ngũ dịch vụ của chúng tôi tư vấn về các thông tin khách hàng đang thắc mắc, gọi điện trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276
Cách 2 : Để đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản Changhe,Khách hàng hãy nhắn tin với đại diện chăm sóc khách hàng của website limosa.vn
Cách 3 : Liên hệ với Limosa qua Fanpage Limosa để được tư vấn về dịch vụ từ nhân viên của chúng tôi.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa tủ hấp hải sản Changhe của Limosa
Dịch vụ sửa chữa tủ hấp hải sản Changhe của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa tủ hấp hải sản của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa tủ hấp hải sản ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết liên quan đến dịch vụ sửa tủ hấp hải sản Changhe mà Limosa cung cấp đến quý khách hàng để quý khách hàng dễ dàng nắm bắt và sử dụng dịch vụ. Nếu khách hàng có nhu cầu sửa chữa thiết bị hư hỏng, hãy nhấc máy và liên hệ ngay với Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng nhất có thể.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |