Những khách hàng làm trong ngành phiên dịch chắc không còn lạ lẫm gì với máy phiên dịch. Một công cụ hữu ích hỗ trợ việc phiên dịch được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Khi sử dụng máy, nếu gặp phải những hư hỏng bất ngờ, khách hàng có thể liên hệ Limosa qua HOTLINE 1900 2276. Chúng tôi chuyên sửa máy phiên dịch Atalk Plus tận nơi, có thể giúp khách hàng khắc phục hư hỏng nhanh chóng.
MỤC LỤC
- 1. Những lỗi hay gặp của máy phiên dịch
- 2. Những điểm mạnh của dịch vụ sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- 3. Quy trình sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- 4. Cách đặt lịch sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- 5. Chia sẻ kinh nghiệm mua máy phiên dịch
- 6. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy phiên dịch Atalk Plus tại Limosa
1. Những lỗi hay gặp của máy phiên dịch
- Máy phiên dịch có tốc độ dịch chậm
- Máy phiên dịch bị chai pin, hao pin
- Máy phiên dịch khi dịch bị đứng máy
- Máy phiên dịch không nhận diện giọng nói
- Máy phiên dịch bị đứng khi cập nhật phần mềm
- Máy phiên dịch bị hư màn hình cảm ứng
- Máy phiên dịch bị lỗi kết nối internet và bluetooth
- Máy phiên dịch đang chạy thì tắt nguồn, tắt máy đột ngột
- Máy phiên dịch bị hư nút ghi âm giọng nói
- Máy phiên dịch bị lỗi chuyển đổi ngôn ngữ
- Máy phiên dịch bị hư nút nguồn
- Một số lỗi khác của máy phiên dịch
2. Những điểm mạnh của dịch vụ sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- Khách hàng được sửa chữa máy phiên dịch Atalk Plus tận nơi. Khi yêu cầu, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt ngay tận nhà để sửa cho khách hàng nhanh chóng.
- Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi sửa chữa. Các nhân viên tư vấn luôn giải thích rõ ràng, tư vấn chu đáo, thân thiện với khách hàng, nhanh chóng và linh động xử lý trước các tình huống mà khách hàng gặp phải.
- Limosa sửa máy phiên dịch với giá vô cùng phải chăng và ưu đãi. Khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi, hậu mãi và giảm giá khi sửa nhiều máy và khi tham gia trước đó với Limosa nhiều lần.
- Thợ sửa máy thì vô cùng chuyên nghiệp, giỏi tay nghề, hiểu biết về nhiều dòng máy phiên dịch nên các lỗi của máy sẽ được sửa nhanh chóng. Bất cứ những hư hỏng cần thay thế, kỹ thuật viên đều sẽ báo trước và tư vấn cho khách hàng.
- Tuỳ theo lỗi sửa chữa mà Limosa sẽ áp dụng chính sách bảo hành từ ngắn đến dài hạn cho khách hàng, nhưng đều đảm bảo sự hỗ trợ tận tình trong suốt thời gian này.
- Chúng tôi mở ra rất nhiều kênh trực tuyến để khách hàng có thể liên hệ sửa chữa bất cứ đâu, bất cứ lúc nào mà không tốn quá nhiều thời gian. Quy trình sửa chữa thì nhanh gọn lẹ.
- Hầu hết các trung tâm của Limosa đã có mặt trên toàn quốc, từ TPHCM, Hà Nội, đến Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận khác. Khách hàng gần khu vực nào có thể liên hệ khu vực đó để hỗ trợ.
- Các linh kiện thay thế cho máy phiên dịch đều là hàng chính hãng, và từ nhà sản xuất máy phiên dịch Atalk Plus, nên rất đảm bảo sau khi thay thế.
3. Quy trình sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- Bước 1: Khách hàng liên hệ Limosa khi máy phiên dịch bị hư hỏng. Nhân viên Limosa sẽ tiếp nhận yêu cầu và chuyển đến cho bộ phận kỹ thuật xử lý.
- Bước 2: Thợ sửa chữa máy phiên dịch sẽ liên hệ lại khách hàng hỏi về địa điểm khách hàng muốn được sửa: tại nhà hay tại trung tâm và thời gian khách hàng tiện cho việc sửa máy.
- Bước 3: Như lịch hẹn, kỹ thuật viên đến tận nơi để kiểm tra máy tại chỗ cho khách hàng. Máy sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng để phát hiện hết các lỗi sai và kỹ thuật viên có thể dựa trên đó để đưa ra hướng sửa chữa.
- Bước 4: Kỹ thuật viên làm báo giá chi tiết cho máy phiên dịch. Khách hàng xem xét báo giá và chi phí. Nếu đồng ý, chúng tôi sẽ sửa máy theo quy trình. Ngược lại, khách hàng được giao trả lại máy và cũng không bị tính phí kiểm tra.
- Bước 5: Kỹ thuật viên sửa xong máy bắt đầu cho kiểm tra các chức năng lại lần nữa. Lỗi được khắc phục xong và máy hoạt động tốt thì sẽ được bàn giao về cho khách hàng.
- Bước 6: Khách hàng thanh toán chi phí sửa chữa cho Limosa và nhận phiếu bảo hành, phiếu thu. Nếu khách hàng muốn xuất hoá đơn, có thể yêu cầu chúng tôi.
- Bước 7: Kỹ thuật viên hoàn tất sửa máy thì 3 ngày sau sẽ có nhân viên Limosa liên hệ lại khách hàng. Kỹ thuật viên sẽ ghi nhận những ý kiến đóng góp và hỏi khách hàng về tình hình của máy phiên dịch.
4. Cách đặt lịch sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở Limosa
- Cách 1: Gọi ngay đến số HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ đặt lịch nhanh nhất.
- Cách 2: Nhanh chóng truy cập vào trang Limosa.vn, nhân viên tư vấn và trợ lý ảo online 24/7 ở khung chat trên màn hình để hỗ trợ khách hàng.
- Cách 3: Đăng nhập vào facebook và tìm đến Fanpage của Limosa và yêu cầu lịch sửa chữa ở ứng dụng gửi tin nhắn.
5. Chia sẻ kinh nghiệm mua máy phiên dịch
- Nên mua máy dịch được nhiều loại ngôn ngữ khác nhau
- Nên mua sản phẩm có pin hoạt động được lâu
- Chọn máy dịch nhanh
- Mua máy phiên dịch có chính sách bảo hành
- Xem xét kỹ các thông số kỹ thuật trước khi mua máy
- Chọn lựa các nhãn hiệu uy tín, có thương hiệu
- Nên chọn mua loại máy hỗ trợ dịch thuật 2 chiều
6. Các câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa máy phiên dịch Atalk Plus tại Limosa
Limosa hỗ trợ sửa chữa máy phiên dịch Atalk Plus ở những khu vực nào?
➤ Limosa nhận sửa máy phiên dịch Atalk Plus ở tất cả 63 tỉnh thành tại Việt Nam: Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Biên Hòa, Cà Mau, Tây Ninh, Bắc Giang, Thanh Hóa, Bắc Ninh,…
Tôi có được báo giá sửa chữa máy phiên dịch Atalk Plus trước không?
➤ Kỹ thuật viên của Limosa sẽ đến kiểm tra thiết bị hoàn toàn miễn phí. Chỉ khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra thì mới tiến hành sửa chữa.
Giá sửa chữa máy phiên dịch Atalk Plus tại Limosa là bao nhiêu?
➤ Tuỳ vào hạng mục sửa chữa và linh kiện thay thế mà mức giá sẽ khác nhau, vui lòng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 để được báo giá chính xác!
Là một thiết bị nhỏ gọn và khá cần thiết trong đời sống, máy phiên dịch khi bị hư sẽ khá bất tiện. Chỉ cần gọi Limosa qua HOTLINE 1900 2276, chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa máy phiên dịch Atalk Plus cho khách hàng mà tiết kiệm được rất nhiều chi phí.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |