Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Limosa tự hào khẳng định sẽ cung cấp cho khách hàng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình uy tín và chất lượng. Hãy để lại yêu cầu sử dụng dịch vụ của Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi tiếp nhận và hỗ trợ nhanh nhất nhé
MỤC LỤC
- 1. Thiết bị điện thoại thường hay gặp phải những vấn đề hư hỏng nào?
- 2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa?
- 3. Các bước tiến hành quy trình dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình?
- 4. Có thể liên hệ đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình tại Limosa bằng cách nào?
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa
1. Thiết bị điện thoại thường hay gặp phải những vấn đề hư hỏng nào?
- Điện thoại bị đơ, không bấm được
- Máy không sạc được pin
- Điện thoại bị rớt vào nước
- Điện thoại không thể kết nối với máy tính
- Điện thoại không truy cập được wifi hay 3g
- Màn hình điện thoại xuất hiện các vết ố đen
- Màn hình điện thoại bị nhiễu
- Một số các vấn đề hư hại khác thường xảy ra trên điện thoại
2. Những ưu điểm khi sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa?
- Chuyên viên tư vấn của Limosa luôn cởi mở, thân thiện, tận tình giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình 24/7.
- Chi phí sửa chữa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của phải chăng, cạnh tranh cao so với thị trường, được cập nhật thường xuyên trên website limosa.vn nên khách hàng dễ dàng theo dõi và tham khảo dịch vụ
- Đội ngũ thợ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình có trình độ, kinh nghiệm dày dặn, luôn tận tâm với khách hàng và đảm bảo sửa chữa triệt để những hư hỏng trên điện thoại của khách hàng
- Chế độ bảo hành dịch vụ dài hạn, lên đến 12 tháng sau sửa chữa và Limosa cũng cam kết sẽ luôn có mặt và hỗ trợ khách hàng trong thời gian bảo hành.
- Limosa đảm bảo có thể sửa tất cả các dòng máy điện thoại đang có ở trên thị trường hiện nay.
- Trang thiết bị dùng trong việc sửa chữa thiết bị điện thoại quận Tân Bình được Limosa đầu tư mới nhất và nâng cấp thường xuyên nhằm hỗ trợ quá trình sửa chữa được diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn.
- Quy trình làm việc, sửa chữa thiết bị điện thoại chuyên nghiệp, khoa học, bài bản với các bước sửa chữa đảm bảo yêu cầu kỹ thuật cao và được thực hiện bởi các kỹ thuật viên có tay nghề cùng kinh nghiệm dày dặn
- Ngoài chi phí sửa chữa được thỏa thuận ban đầu, chúng tôi đảm bảo sẽ không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào khác trong quá trình sửa chữa.
- Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ do Limosa cung cấp không đạt chất lượng như khách hàng mong muốn hoặc khách hàng phát hiện có sự khai khống giá hoặc kỹ thuật viên thay thế linh kiện cũ cho thiết bị điện thoại của khách hàng.
3. Các bước tiến hành quy trình dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình?
Bước 1: Dịch vụ khách hàng của Limosa tiếp nhận yêu cầu dịch vụ sửa thiết bị điện thoại của khách hàng và cử nhân viên kỹ thuật đến tận nơi sửa chữa.
Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ nhanh chóng đến địa điểm bạn yêu cầu, kiểm tra tình trạng của điện thoại để tìm ra nguyên nhân gây hư hỏng và tư vấn cho khách hàng một số phương án xử lý hư hỏng hiệu quả nhất.
Bước 3: Nhân viên sửa chữa sẽ đưa ra mức giá dịch vụ cụ thể dựa trên lỗi hư hỏng của máy và bảng giá sửa chữa thiết bị điện thoại cho khách hàng tham khảo.
Bước 4: Sau khi được sự chấp thuận của của khách hàng về giá cả và phương án thực hiện, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ bắt đầu sửa chữa và khắc phục sự cố thiết bị điện thoại của bạn một cách nhanh chóng.
Bước 5: Khi thiết bị hoạt động ổn định, thợ sửa thiết bị điện thoại của chúng tôi sẽ dọn dẹp sạch sẽ nơi làm việc và bàn giao thiết bị điện thoại cho quý khách.
Bước 6: Nhân viên thu phí dịch vụ của khách hàng theo báo giá ban đầu và gửi lại khách hàng phiếu bảo hành của dịch vụ rồi ra về.
Bước 7: Sau khoảng ba ngày, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa gọi điện cho khách hàng để hỏi về hoạt động của thiết bị điện thoại và thu thập những ý kiến đóng góp của khách hàng về dịch vụ.
4. Có thể liên hệ đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình tại Limosa bằng cách nào?
Để có thể sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình kịp thời, nhanh chóng, quý khách hàng có thể liên hệ tới chúng tôi theo 03 cách dưới đây:
Cách 1: Liên hệ trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 để được nhân viên của chúng tôi hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại.
Cách 2: Nhắn tin vào khung chat góc phải màn hình trên website: limosa.vn. Nhân viên tư vấn sẽ hỗ trợ giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
Cách 3: Nhắn tin trực tiếp vào Fanpage để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ kịp thời dịch vụ sửa thiết bị điện thoại tại quận Tân Bình.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Tân Bình của Limosa cam kết sẽ đem đến sự hài lòng cho quý khách. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ của trung tâm, hãy liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |