Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại uy tín và chất lượng, hãy liên hệ ngay với dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp của trung tâm Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng nhé.
MỤC LỤC
- 1. Những vấn đề hư hỏng mà thiết bị di động thường gặp phải là gì?
- 2. Những ưu điểm về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp mà khách hàng yêu thích và khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ.
- 3. Những bước sửa chữa trong quy trình sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp
- 4. Những cách liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp của Limosa
1. Những vấn đề hư hỏng mà thiết bị di động thường gặp phải là gì?
- Điện thoại không nhận sim
- Logo máy bị treo hoặc điện thoại bị đơ, không thao tác được
- Điện thoại không thể kết nối với Wifi
- Điện thoại bị mất sóng thường xuyên
- Không sạc được điện thoại
- Màn hình bị vỡ cần được thay thế
- Cháy màn hình trong của điện thoại
- Một số các lỗi khác mà thiết bị di động thường gặp phải.
2. Những ưu điểm về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp mà khách hàng yêu thích và khiến khách hàng tin tưởng lựa chọn dịch vụ.
- Trung tâm Limosa tuyển chọn kỹ lưỡng đội ngũ kỹ thuật viên phục vụ quá trình sửa thiết bị điện thoại tại nhà với trình độ chuyên môn và tay nghề cao, giúp giải quyết các vấn đề liên quan đến điện thoại của khách hàng một cách nhanh nhất.
- Limosa có thể sửa chữa dễ dàng và hiệu quả tất cả các dòng máy và nhãn hiệu thiết bị điện thoại của khách hàng.
- Limosa cung cấp đến khách hàng chi phí dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp là hợp lý, mang tính cạnh tranh cao trên thị trường v àphù hợp với tài chính của mọi đối tượng khách hàng
- Bảng giá chuyên sửa thiết bị điện thoại được niêm yết công khai trên website chính thức của trung tâm nên khách hàng có thể dễ dàng theo dõi và tham khảo các dịch vụ.
- Có nhiều ưu đãi cho khách hàng thân thiết như giảm 10% phí sửa thiết bị điện thoại, khách hàng VIP tại trung tâm còn được giảm 10% dịch vụ sửa thiết bị điện thoại tại quận Gò Vấp
- Limosa có mạng lưới chi nhánh phủ rộng các quận huyện của TP.HCM, cam kết phục vụ dịch vụ nhanh nhất chỉ sau 30 phút kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.
- Linh kiện, phụ tùng để sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp 100% chính hãng, cam kết không sử dụng các linh kiện cũ để thay thế hoặc tráo đổi linh kiện cho điện thoại của khách hàng.
- Trang thiết bị sửa chữa được đầu tư hiện đại và tối ưu, được nâng cấp thường xuyên nhằm đem lại chất lượng sửa chữa tuyệt vời nhất và tiết kiệm thời gian cho khách hàng.
- Các chuyên viên tư vấn trong bộ phận chăm sóc khách hàng luôn nhiệt tình và năng nổ, có thể nhanh chóng giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến các lỗi hư hỏng trên điện thoại cũng như tư vấn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các dịch vụ của Limosa.
3. Những bước sửa chữa trong quy trình sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp
Bước 1: Sau khi khách hàng liên lạc đến Limosa và đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại của Limosa, chúng tôi sẽ cử chuyên viên sửa chữa đến khắc phục sự cố một cách nhanh chóng.
Bước 2: Khi tới nơi, nhân viên kỹ thuật sẽ kiểm tra tổng quát thiết bị để tìm ra nguyên nhân gây ra hư hỏng và đưa ra phương pháp sửa chữa tối ưu nhất cho thiết bị điện thoại của khách hàng.
Bước 3: Báo chi phí dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại dựa trên những hư hỏng và bảng giá tại trung tâm để khách hàng được biết và tham khảo.
Bước 4: Kỹ thuật viên sửa chữa sẽ hỗ trợ sửa thiết bị điện thoại cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất để không làm ảnh hưởng đến công việc của khách hàng.
Bước 5: Sau khi quá trình sửa chữa kết thúc, kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra kết quả trước khi khách hàng nghiệm thu sản phẩm.
Bước 6: Dọn dẹp nơi sửa chữa và thu phí dịch vụ, phát phiếu bảo hành đến khách hàng và thu xếp ra về.
Bước 7: Bộ phận CSKH Limosa sẽ liên hệ với khách hàng sau 3 ngày để hỏi thăm về tình hình hoạt động của điện thoại và nhận những ý kiến đóng góp của khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng trong tương lai.
4. Những cách liên hệ với Limosa để đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp
Quý khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp do Limosa cung cấp, có thể liên hệ tới chúng tôi ba cách liên hệ dưới đây:
Cách 1: Nhấc máy lên và liên hệ tới số HOTLINE 1900 2276 để được các chuyên viên tư vấn hỗ trợ đặt lịch sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại tại quận Gò Vấp
Cách 2: Truy cập trực tiếp vào website limosa.vn, điền vào khung chat bên góc phải màn hình những thông tin muốn được Limosa hỗ trợ và đợi các nhân viên chúng tôi liên hệ lại chỉ trong giây lát.
Cách 3: Liên hệ trực tiếp với Limosa qua mục liên lạc trên Fanpage chính thức của trung tâm để nhận được các giải đáp thắc mắc về dịch vụ.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Thật bất tiện khi thiết bị điện thoại gặp phải những vấn đề hư hỏng. Hiểu được điều đó, Limosa luôn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận Gò Vấp nhanh chóng và chất lượng nhất cho quý khách hàng đang có nhu cầu sửa chữa thiết bị điện thoại của mình. Gọi điện đến HOTLINE 1900 2276 của Limosa để được tư vấn kịp thời nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |