Điện thoại gặp sự cố kéo theo vô vàn những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Lúc này hãy lên hệ ngay Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 để được sửa chữa nhanh chóng để không bị vắng đoạn trong công việc nhé!
MỤC LỤC
- 1. Các dịch vụ sửa thiết bị điện thoại tại nhà Limosa cung cấp:
- 2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 tại Limosa?
- 3. Quy trình sửa thiết bị điện thoại quận 12 chuyên nghiệp của Limosa
- 4. Cách liên hệ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa
1. Các dịch vụ sửa thiết bị điện thoại tại nhà Limosa cung cấp:
- Sửa thiết bị điện thoại bị hỏng màn hình, mờ, nhiễu màu
- Điện thoại không kết nối được với các thiết bị không dây
- Máy bị đứt loa trong hoặc loa ngoài
- Máy đang sử dụng tự động tắc nguồn
- Điện thoại sạc không ăn pin
- Máy bị hỏng bàn phím
- Camera điện thoại bị rung lắc
- Máy bị vỡ hỏng mạch bên trong
Việc sửa thiết bị điện thoại là cần thiết để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo đó, khi có nhu cầu hãy liên hệ thợ sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các hư hỏng trên.
2. Tại sao nên sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 tại Limosa?
Nhiều năm hoạt động các dịch vụ mà Limosa cung cấp đã được nhiều khách hàng tin tưởng nhờ vào các lý do dưới đây: .
- Đội ngũ CSKH của Limosa có thể kịp thời lắng nghe và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng với thái độ thân thiện nhanh chóng 24/7, do đó có thể kịp thời hỗ trợ khách hàng tại quận 12 bất kể lúc nào có yêu cầu.
- Limosa kiểm tra điện thoại ban đầu cho khách hàng hoàn toàn miễn phí, chỉ thu phí dịch vụ khi khách hàng đồng ý sử dụng các dịch vụ sửa chữa của chúng tôi.
- Đội ngũ thợ sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa có chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa các loại điện thoại, chắc chắc có thể sửa tất cả các hỏng hóng trên máy dù là những lỗi khó khăn nhất.
- Limosa nhận sửa mọi loại điện thoại mà khách hàng sử dụng từ những sản phẩm của các thương hiệu hơn hay là các thương hiệu ngoại nhập.
- Cam kết hoàn lại 100% tiền trong trường hợp Limosa cung cấp dịch vụ không sửa chữa không hiệu quả hoặc phát sinh thêm hỏng hóc do lỗi của thợ sửa thiết bị điện thoại quận 12.
- Toàn bộ trang thiết bị, máy móc để phục vụ cho quá trình sửa thiết bị điện thoại đều là những sản phẩm tiến tiến hiện đại giúp quá trình vận hành sửa chữa được diễn ra an toàn và hiệu quả hơn.
- Bảng giá sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa được đăng niêm yết trên website Limosa.vn, dễ dàng cho quý khách tham khảo và lựa chọn. Và Limosa cam kết mức giá cạnh tranh không tùy tiện nâng giá hoặc báo giá cao hơn so với tình hình thực tế của máy.
- Ngoài giá thành hợp lý Limosa còn có các chương trình giảm giá cho các khách hàng thân thiết khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi bao gồm 10% chi phí hóa đơn dịch vụ.
- Chính sách bảo hành sau dịch vụ sửa thiết bị điện thoại của Limosa lâu dài, lên tới 12 tháng, giúp khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ của Limosa.
3. Quy trình sửa thiết bị điện thoại quận 12 chuyên nghiệp của Limosa
Sau đây là quy trình sửa thiết bị điện thoại quận 12 mà Limosa cung cấp, cụ thể:
- Bước 1: Nhân viên CSKH tiếp nhận thông tin và địa chỉ của khách hàng quận 12 có nhu cầu sửa chữa các loại thiết vị điện thoại
- Bước 2: Sau đó, Limosa sẽ điều phối thợ sửa thiết bị điện thoại quận 12 đến địa chỉ của chỉ sau 30 phút.
- Bước 3: Thợ sửa thiết bị điện thoại tiến hành kiểm tra và đưa ra một số giải pháp sửa thiết bị điện thoại hiệu quả cho quý khách tham khảo.
- Bước 4: Dựa vào bảng giá sửa thiết bị điện thoại quận 12 niêm yết trên website Limosa.vn, nhân viên tiến hành báo giá dịch vụ cho khách hàng.
- Bước 5: Nếu khách hàng đồng ý với mức báo giá, thợ sửa thiết bị điện thoại sẽ sửa thiết bị điện thoại ngay lập tức.
- Bước 6: Sau khi đã sửa thiết bị điện thoại và nghiệm thu xong, Limosa sẽ tiến hành thu phí dịch vụ của khách hàng.
- Bước 7: Dọn dẹp lại sạch sẽ khu vực mà Limosa vừa thực hiện sửa thiết bị điện thoại
- Bước 8: Nhân viên CSKH sẽ gọi điện xác nhận điện thoại đã được hoàn toàn khắc phục các hư hỏng và ghi nhận đóng góp của khách hàng.
4. Cách liên hệ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa
Khách hàng tại quận 12 cần sửa thiết bị điện thoại tại nhà có thể tham khảo và lựa chọn một số cách thức sau đây:
- Cách 1: khách hàng gọi điện trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 nhân viên CSKH của Limosa sẽ tiếp nhận 24/24.
- Cách 2: Khách hàng cũng có thể nhắn tin vào khung chat tại website Limosa.vn.
- Cách 3: khách hàng sử dụng facebook và nhắn tin yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại Fanpage Limosa.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12 của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận 12 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận khi có yêu cầu của khách khi nhận được liên hệ và tiến hành hỗ trợ ngay
Quý khách có nhu cầu muốn sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 12, hãy liên hệ tới Limosa qua HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn và hỗ trợ một cách kịp thời nhé!
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |