Bạn đang không biết tại quận 10 có đơn vị nào hỗ trợ sửa thiết bị điện thoại nhanh chóng giá rẻ không thì hãy đọc bài viết này và liên hệ ngay dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết các khó khăn ngay lập tức.
MỤC LỤC
- 1. Limosa sửa thiết bị điện thoại những sự cố hư hỏng sau:
- 2. Ưu điểm trong dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa
- 3. Quy trình sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa:
- 4. Cách liên hệ Limosa hỗ trợ tại quận 10
- 5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa
1. Limosa sửa thiết bị điện thoại những sự cố hư hỏng sau:
- Điện thoại hoạt động chập chờn tự ngắt nguồn
- Thiết bị điện thoại bị nước vào
- Máy bị vỡ màn hình
- Cổng sạc của máy không thể sử dụng được
- vân tay của thiết bị điện thoại bị hỏng
- Máy sử dụng dễ bị nóng và mau hết pin hơn
- Loa của thiết bị điện thoại bị đứt
- Thiết bị điện thoại bị nóng, báo lỗi, tắt máy
- Thiết bị bị va đập vỡ.
- Không kết nối được Bluetooth
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa thiết bị điện thoại Limosa sẵn sàng sửa chữa, khắc phục nhanh chóng mọi sự cố hư hỏng để mang tới một chiếc điện thoại hoạt động ổn định và hiệu quả.
2. Ưu điểm trong dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa
- Tại Limosa các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 tiếp nhận yêu cầu khách hàng và tiến hành hỗ trợ đặt lịch với thái độ nhanh chóng và nhiệt tình nhất.
- Thợ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa là thợ lâu năm, có tay nghề, chuyên môn cao đảm bảo có thể phát hiện và sửa chữa các lỗi hư hỏng có trên điện thoại 1 cách dễ dàng.
- Chế độ bảo hành thiết bị điện thoại sau dịch vụ luôn rõ ràng lên tới 12 tháng tùy theo các hạng mục sửa chữa đảm bảo khách hàng sẽ an tâm sử dụng.
- Linh kiện, phụ tùng thiết bị điện thoại Limosa cung cấp đảm bảo có nguồn gốc chính hãng có giấy tờ rõ ràng và được khách hàng kiểm tra chi tiết trước khi thay thế.
- Với đội ngũ thợ sửa chữa đông đảo Limosa tự tin có thể phục vụ cho khách hàng tại quận 10 nhanh chóng, chỉ trong 15 – 30 phút sau khi khách hàng đặt lịch sửa.
- Quy trình sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 chuyên nghiệp, bài bản, đảm bảo nhanh gọn và an toàn suốt quá trình thực hiện.
- Limosa cung cấp dịch vụ sửa thiết bị điện thoại công khai, cạnh tranh trên thị trường và phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khách hàng có thể tham khảo bảng giá tại website Limosa.vn
- Hoàn tiền lại cho khách hàng nếu như dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 mà Limosa cung cấp không khắc phục triệt để sự cố hư hỏng có trên điện thoại của bạn hoặc khách hàng phát hiện các vấn đề liên quan đến kỹ thuật trong quá trình sửa chữa.
- Limosa có thể sửa chữa tất cả các loại thương hiệu điện thoại đang có mặt trên thị trường hiện nay khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi đến sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
3. Quy trình sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa:
Limosa cung cấp dịch vụ với quy trình sửa chữa cũng như tiếp nhận khách hàng chi tiết sau đây:
Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu sửa thiết bị điện thoại của khách hàng tại quận 10 những kênh liên hệ của Limosa.
Bước 2: Xác nhận lịch hẹn và điều phối thợ sửa chữa thiết bị điện thoại tại chi nhánh gần nhất đến cung cấp dịch vụ cho khách hàng.
Bước 3: Thợ sửa thiết bị điện thoại quận 10 sẽ kiểm tra tình trạng thiết bị điện thoại xem sự cố hư hỏng như thế nào, đánh giá tổng quan về các hư hỏng và đưa ra giải pháp sửa thiết bị điện thoại.
Bước 4: Báo giá sửa thiết bị điện thoại cho khách hàng dựa vào bảng giá sửa thiết bị điện thoại của Limosa và hư hỏng hiện có trên thiết bị.
Bước 5: Tiến hành sửa chữa, khắc phục sự cố hư hỏng trên thiết bị điện thoại sau khi khách hàng đã đồng ý sử dụng dịch vụ với mức giá đã bảo.
Bước 6: Khi đã sửa chữa xong sẽ cho thiết bị điện thoại hoạt động xem sự cố hư hỏng đã xử lí chưa sau đó mới bàn giao máy lại cho khách hàng.
Bước 7: Thu phí sửa chữa theo mức phí đã báo và gửi phiếu bảo hành máy lại cho khách
Bước 8: Liên hệ lại khách hàng tại quận 10 để nhận phản hồi, đánh giá về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại sau để kiểm tra máy đã ổn chưa và sẽ bảo hành nếu khách hàng cần.
4. Cách liên hệ Limosa hỗ trợ tại quận 10
Khách hàng quận 10 vui lòng liên hệ dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa qua những kênh liên hệ như sau:
- Cách 1: khách hàng gọi điện trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 nhân viên CSKH của Limosa sẽ tiếp nhận 24/24.
- Cách 2: Khách hàng cũng có thể nhắn tin vào khung chat tại website Limosa.vn.
- Cách 3: khách hàng sử dụng facebook và nhắn tin yêu cầu dịch vụ sửa chữa tại Fanpage Limosa.
5. Câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa
Dịch vụ sửa chữa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?
➤ Có. Thời gian bảo hành sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 của Limosa là từ 03 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế).
Có thể đặt lịch sửa thiết bị điện thoại quận 10 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?
➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực Hotline 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Với kinh nghiệm dày dặn, thợ sửa thiết bị điện thoại của Limosa có thể nhanh chóng xác định được các dạng hư hỏng, nguyên nhân dẫn tới hư hỏng trên từng thương hiệu điện thoại khác nhau và từ đó đưa ra được phương án sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả.
Limosa trên đây đã chia sẻ về dịch vụ sửa thiết bị điện thoại quận 10 uy tín, trọn gói và chất lượng. Nếu cần được hỗ trợ tại quận 10 nhanh chóng vui lòng liên hệ Limosa qua HOTLINE 1900 2276 nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |