Limosa là địa chỉ đảm bảo uy tín chuyên cung cấp dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 nhanh chóng, hiệu quả và giá cả phải chăng. Nếu bạn cần khắc phục sự cố hư hỏng thiết bị, vui lòng liên hệ Limosa theo HOTLINE 1900 2276.
MỤC LỤC
- 1. Limosa sửa thiết bị y tế quận 12 với những hư hỏng sau:
- 2. Ưu điểm dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 của Limosa:
- 3. Quy trình dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 của Limosa:
- 4. Hướng dẫn đặt lịch sửa thiết bị y tế quận 12 tại Limosa:
- 5. Lưu ý nhỏ khi sử dụng thiết bị y tế:
- 6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12
1. Limosa sửa thiết bị y tế quận 12 với những hư hỏng sau:
- Có hiện tượng đoản mạch.
- Máy nóng lên rất nhanh trong quá trình hoạt động.
- Liệt phím trên máy.
- Đèn báo nguồn của thiết bị vẫn sáng nhưng thiết bị không hoạt động.
- Thiết bị tự động tắt khi đang sử dụng.
Ngoài ra, bất kể sự cố hư hỏng nào của thiết bị y tế, dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế quận 12 của Limosa đều nhận hỗ trợ sửa chữa triệt để, dứt điểm.
2. Ưu điểm dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 của Limosa:
Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế tại quận 12 chất lượng cao, được khách hàng đánh giá cao, chúng tôi có những ưu điểm nổi bật sau:
- Dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế có văn phòng không chỉ ở quận 12 mà còn trên toàn quốc để phục vụ khách hàng mọi nơi trong thời gian ngắn nhất.
- Limosa tự hào về lực lượng lao động lành nghề, đạo đức nghề nghiệp siêng năng và tinh thần trách nhiệm cao.
- Giá dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế của Limosa luôn phải chăng. Bảng giá được công khai và minh bạch trên website Limosa.
- Nhóm chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng 24/7 để nhanh chóng trả lời các câu hỏi của bạn.
- Limosa có chính sách hoàn tiền cho khách hàng trong trường hợp dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế không đạt tiêu chuẩn hoặc không thể khắc phục được mọi hư hại.
- Limosa vào các ngày lễ quan trọng, chúng tôi tổ chức các chương trình khuyến mãi lớn để tri ân khách hàng VIP.
- Các cơ sở sửa chữa thiết bị y tế và quy trình khắc phục sự cố được cập nhật liên tục để luôn cập nhật và hoàn thiện.
- Thẻ bảo hành của Limosa thường có thời hạn lên đến 12 tháng.
- Limosa sẽ chịu mọi chi phí tư vấn và xác nhận tình trạng hư hỏng của trang thiết bị y tế.
Vui lòng liên hệ Limosa để được trải nghiệm tất cả những quyền lợi trên và nhận được dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế nhanh nhất, chất lượng nhất tại khu vực Tân Phú.
3. Quy trình dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 của Limosa:
Quy trình cung cấp dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế tại Limosa quận 12 cho khách hàng bao gồm:
Bước 1: Nhân viên của Limosa sẽ nhanh chóng tiếp nhận đầy đủ và chính xác nhất những thông tin mà khách hàng yêu cầu thông qua các phương tiện liên hệ như hotline, website, fanpage.
Bước 2: Trong thời gian ngắn nhất, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ điều phối và di chuyển đến địa điểm bạn mong muốn.
Bước 3: Thợ sửa chữa sẽ kiểm tra kỹ lưỡng tình trạng hư hỏng và thông báo nguyên nhân cho khách hàng.
Bước 4: Nếu hai bên đồng ý, kỹ thuật viên tiến hành sửa chữa thiết bị y tế.
Bước 5: Sau khi quá trình sửa chữa hoàn tất, kỹ thuật viên sẽ cho máy vận hành lại để kiểm tra xem máy đã hoạt động ổn định chưa. Kỹ thuật viên sẽ chỉ trả lại thiết bị sau khi xác minh rằng tất cả các lỗi đã được khắc phục.
Bước 6: Trước khi bàn giao máy cho khách hàng, chúng tôi lập phiếu bảo hành, xuất hóa đơn và thu tiền dịch vụ sửa thiết bị y tế, đồng thời tư vấn cho khách hàng những lưu ý tránh làm hư hỏng máy.
Bước 7: Sau 3-5 ngày chuyên viên Limosa sẽ gọi điện kiểm tra tình trạng thiết bị y tế và hỗ trợ nếu cần.
4. Hướng dẫn đặt lịch sửa thiết bị y tế quận 12 tại Limosa:
Có ba cách để liên hệ với chúng tôi về dịch vụ sửa chữa thiết bị y tế quận 12:
Cách 1. Để được hỗ trợ nhanh nhất, bạn có thể liên hệ trực tiếp HOTLINE 1900 2276.
Cách 2. Trên website limosa.vn, bạn nhập thông tin đặt chỗ sử dụng dịch vụ vào ô chat nhỏ bên góc phải màn hình để được nhân viên trợ giúp và tư vấn cụ thể.
Cách 3: Nếu không liên lạc được với điện thoại di động hoặc website, bạn có thể gửi tin nhắn đến fanpage chính thức của Limosa.
5. Lưu ý nhỏ khi sử dụng thiết bị y tế:
– Phân luồng và chọn những sản phẩm tốt nhất cho mình nhờ những đánh giá chân thực từ những người mua trước đó.
– Để đầu tư trang thiết bị y tế hiệu quả, cần xem xét đầy đủ nhu cầu của khách hàng và hiệu quả hoạt động của trang thiết bị để đưa ra lựa chọn tối ưu.
– Bạn nên cân nhắc kỹ các thông số, chức năng dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế của mình và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.
– Cuối cùng, bạn cần tìm hiểu về chế độ bảo hành thiết bị đảm bảo cho quá trình sử dụng thiết bị y tế của bạn sau này.
6. Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12
Làm sao để liên hệ thợ sửa thiết bị y tế quận 12 của Limosa?
➤Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ Hotline 1900 2276 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của thiết bị y tế hoặc có thể để lại thông tin trên website limosa.vn, chúng tôi sẽ liên hệ nhanh chóng nhất.
Limosa sửa chữa thiết bị y tế những lỗi nào?
➤Nhận sửa thiết bị y tế tất cả các lỗi: Sửa máy đo huyết áp lỗi nhịp tim không đều, không lên nguồn, máy siêu âm hỏng vi mạch, hư hỏng chức năng điều khiển,…
Limosa có hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT không?
➤Có. Limosa hỗ trợ xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng
Những thông tin tổng quát nhất về dịch vụ sửa thiết bị y tế quận 12 đã được chúng tôi trình bày đầy đủ trong bài viết trên. Vui lòng gọi đến số HOTLINE 1900 2276 để được tư vấn hoặc hỗ trợ chi tiết và cụ thể hơn.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |