Limosa luôn là trung tâm mang lại những dịch vụ tốt bậc nhất và luôn đứng hàng đầu trên thị trường trong nhiều năm qua. Rất nhiều dịch vụ đã luôn tin tưởng và lựa chọn Limosa, vì thế để không phụ lòng khách hàng, Limosa mang đến dịch vụ sửa bàn chải điện PS nhanh chóng, tiện lợi nhất. Để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ khách hàng vui lòng gọi đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:
Sử dụng bàn chải điện lâu ngày đôi khi cũng sẽ gây ra những lỗi hư hỏng không mong đợi, dưới đây là các lỗi hỏng mà Limosa nhận sửa chữa:
– Bàn chải điện khi đang sử dụng thì tự động ngắt điện
– Bàn chải điện PS bị ngấm nước vào bên trong gây ra bị chập điện
– Bàn chải điện PS phát ra tiếng rung tiếng động mạnh khi sử dụng
– Bàn chải điện khi nhấn công tắc nguồn mở nhưng không lên điện và không khởi động được
– Tốc độ và lực làm sạch của bàn chải yếu dần đi so với ban đầu
– Động cơ bên trong hoạt động, nhưng máy không hoạt động
– Nguồn điện bên trong gặp trục trặc không hoạt động
– Và một số những lối khác liên quan
– Và các hư hỏng khác.
Nếu bàn chải của bạn gặp phải một trong số những lỗi như trên nhưng bạn không thể tự mình khắc phục được nó, hãy nhanh chóng liên hệ đến sửa bàn chải điện PS qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được biết thêm thông tin chi tiết nhé.
2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện PS
– Nếu bạn lựa chọn Limosa là trung tâm để sửa bàn chải điện thì đây hoàn toàn là lựa chọn đúng đắn bởi chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chất lượng, chỉ 30 phút sau khi khách hàng gọi điện đến tổng đài đặt lịch, chúng tôi sẽ có mặt để hỗ trợ vfa khắc phục sự cố giúp bạn.
– Nguồn nhân lực và kỹ thuật cho việc sửa chữa bàn chải điện PS của Limosa luôn dồi dào, phong phú và chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên kỹ thuật đều là những con người được đào tạo và tuyển chọn kỹ lưỡng qua các quá trình bài bản và nghiêm khắc. Vì thế họ là những người thợ có tay nghề giỏi, kiến thức và kỹ thuật sửa chữa luôn chuyên nghiệp và kinh nghiệm dày dặn, lâu năm
– Bộ phận nhân viên tư vấn sửa chữa bàn chải điện PS của Limosa luôn nhiệt tình và tận tâm, sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, tiếp nhận mọi yêu cầu đến từ bạn 24/7 với thái độ niềm nở, hòa nhã và tôn trọng khách hàng. Chúng tôi luôn cố gắng để phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm và chu đáo nhất.
– Chi phí dịch vụ sửa bàn chải điện PS của Limosa vô cùng phải chăng, phù hợp với tất cả đối tượng khách hàng và luôn được niêm yết trên hệ thống website của công ty giúp bạn có thể dễ dàng tham khảo trước khi sử dụng dịch vụ.
– Không chỉ thế, khi sử dụng dịch vụ sửa chữa bàn chải điện PS của chúng tôi, khách hàng luôn có cơ hội tham gia rất nhiều những chương trình ưu đãi của công ty như: giảm 10% chi phí cho khách hàng quen thuộc đã có thẻ Vip tại Limosa, giảm 15% giá dịch vụ cho các khách hàng có người thân bạn bè đã twufng sử dụng dịch vụ tại Limosa.
– Ngoài ra chế độ bảo hành sau khi sửa bàn chải điện PS cũng hết sức đãi ngộ khi chúng tôi nhận bảo hành từ 3 đến 12 tháng tùy theo các hạng mục sửa chữa
3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa bàn chải điện PS của Limosa
– Bước 1: Tất cả thông tin và yêu cầu của khách hàng về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện PS đều được Limosa tiếp nhận qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 và Website Limosa.vn
– Bước 2: Sau đó nhân viên tư vấn sẽ chuyển giao đơn hàng cho bên bộ phận kỹ thuật để điều phối nhân viên sửa chữa đến nơi khách hàng yêu cầu trong vòng 30 phút.
– Bước 3: Khi có mặt, nhân viên sẽ nhanh chóng kiểm tra tình trạng hư hỏng của bàn chải điện để phát hiện ra lỗi hư hỏng và nhanh chóng khắc phục kịp thời. Đồng thời nhân viên sửa bàn chải điện PS của Limosa sẽ đưa ra các giải pháp phù hợp với điều kiện của khách hàng
– Bước 4: Nếu được khách hàng chấp thuận và đồng ý với phương án sửa chữa mà nhân viên Limosa đưa ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng sửa chữa và khắc phục sự cố hư hỏng.
– Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, chúng tôi sẽ cho vận hành lại một lần nữa để chắc chắn rằng thiết bị đã hoạt động tốt lại sau khi sửa chữa và tiến hành thanh toán như đã thỏa thuận.
– Bước 6: Xuất hóa đơn VAT và phiếu bảo hành cho khách hàng
– Bước 7: Sau tầm 3 đến 5 ngày, nhân viên tư vấn sẽ liên hệ trực tiếp với khách hàng để khách hàng chia sẻ về tình trạng bàn chải PS sau khi được sửa chữa hoạt động có hiệu quả hay không và đóng góp các ý kiến, đánh giá về dịch vụ sửa bàn chải PS để Limosa có thể cải thiện và nâng cao chất lượng trong những lần phục vụ tiếp theo.
4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện PS
Cách 1: Qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211, khách hàng sẽ được kết nối với nhân viên tư vấn để trực tiếp trao đổi về dịch vụ sửa chữa
Cách 2: Qua Website: Limosa.vn , mọi thông tin về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện PS như quy trình, giá cả đều đã được niêm yết cụ thể. Tham khảo chi tiết giá tại đây.
Cách 3: Liên hệ qua : https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được chúng tôi tư vấn miễn phí và đặt lịch nhanh chóng nhé.
5. Hướng dẫn sửa dụng bàn chải điện PS
– Limosa chỉ tiến hành bảo hành bàn chải điện PS với các lỗi thuộc công ty hoặc do linh kiện sửa chữa thay thế cho khách hàng gặp vấn đề
– Khách hàng nên bảo trì, giữ gìn và bảo quản bàn chải điện PS một cách thường xuyên để kéo dài tuổi thọ sử dụng
– Khi sử dụng nên tránh để nước rò rỉ vào bên trong bộ máy điện của bàn chải để tránh gây chập điện, trục trặc gây nguy hiểm.
6. Câu hỏi thường gặp
Giá sửa bàn chải điện PS là bao nhiêu?
Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện PS của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.
Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện PS
Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện PS bị hư hỏng là: Bàn chải điện bị mất nguồn, không lên nguồn, bàn chải điện đang chạy thì sập nguồn, bàn chải điện không điều khiển được, bàn chải điện bấm nút nhiều lần mới khởi động được hoặc bấm nút nguồn nhưng không hoạt động, bàn chải điện bị đọng nước bên trong, bàn chải điện giảm bớt công dụng làm sạch,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.
Sau khi sửa bàn chải điện PS xong có bảo hành không?
Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Qua bài viết trên, Limosa đã cung cấp cho bạn những thông tin tổng hợp về dịch vụ sửa bàn chải điện PS. Hãy liên hệ đến chúng tôi ngay qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và đặt lịch sử dụng ngay nhé.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |