Limosa cung cấp dịch vụ sửa bàn chải điện Zenyum tận nhà, linh kiện thay thế chính hãng 100%, kiểm tra hoàn toàn miễn phí, chế độ bảo hành lâu dài. Trung tâm Limosa tự hào là đơn vị sửa bàn chải điện Zenyum hàng đầu tại thị trường Việt Nam sẽ giúp các bạn khắc phục sự cố nhanh chóng nhất. Bạn đã sẵn sàng để trở thành một khách hàng của Limosa chưa? Hãy liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.
MỤC LỤC
1. Limosa chuyên sửa các lỗi như:
Limosa đã có nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị nói chung và bàn chải điện Zenyum nói riêng ở nhiều lỗi. Một số lỗi của máy rửa chén thường gặp như:
Sửa bàn chải điện Zenyum lỗi nguồn, khởi động không lên, bị mất nguồn, lúc có lúc không, nút nguồn không bật haowjc tắt được.
– Sửa bàn chải điện bị đọng nước bên trong
– Sửa bàn chải điện không chạy, không hoạt động.
– Sửa bàn chải điện Zenyum kêu to khi hoạt động
– Sửa bàn chải điện lên điện và chạy yếu
– Chức năng làm sạch của bàn chải bị giảm hoặc hoạt động không hiệu quả so với ban đầu
– Công tắc nguồn và các nút điều khiều khiển các chế độ của bàn chải điện bị hỏng hoặc không điều khiển được.
– Bàn chải điện bị rò rỉ điện do bị nước chảy vào bên trong.
– Tất cả các lỗi liên quan khác.
– Và các hư hỏng khác.
Khi bàn chải điện bị các lỗi trên, hãy liên hệ ngay đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và hỗ trợ dịch vụ sửa bàn chải điện Zenyum nhanh chóng tiện lợi.
2. Tại sao khách hàng nên chọn Limosa là nơi sửa bàn chải điện Zenyum
– Đã trải qua nhiều năm hoạt động trên lĩnh vực sửa chữa điện tử điện lạnh, Limosa luôn tự tin đem lại dịch vụ sửa bàn chải điện Zenyum hiệu quả, uy tín và chất lượng nhất cho khách hàng khiến khách hàng luôn an tâm tin tưởng chúng tôi
– Tại Limosa, đội ngũ nhân viên kỹ thuật sửa chữa là những nhân tài được chúng tôi tuyển chọn kỹ lưỡng, trải qua những quá trình đào tạo bài bản, khắt khe, đã có nhiều năm kinh nghiệm thực tế trên thị trường, thông thạo và hiểu biết sâu rộng về các máy móc, trang thiết bị và đặc biệt là về bàn chải điện Zenyum
– Nhân viên tư vấn của Limosa luôn nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ khách hàng hết mình bằng thái độ chuyên nghiệp, trân trọng và nhiệt tình nhất
– Limosa luôn làm việc với tác phong chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và đúng giờ, sẽ có mặt và phục vụ quý khách hàng ngay trong vòng 30 phút sau khi khách hàng đặt lịch
– Hệ thống máy móc, trang thiết bị của dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Zenyum của Limosa hiện đại, tân tiến nhất giúp cho thời gian, quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.
– Chi phí bỏ ra cho việc sửa bàn chải điện tại Limosa vô cùng phải chăng, hợp lý phù hợp với đa số đối tượng khách hàng. Mức giá sửa bàn chải điện được Limosa niêm yết rõ ràng, minh bạch, công khai trên trang website chính của công ty để khách hàng có thể thải mái, chủ động tìm hiểu trước.
– Mức ưu đãi được áp dụng cho các khách hàng quen thuộc của chúng tôi đều là những ưu đãi vô cùng lớn như triết khấu 10% tổng giá trị đơn hàng cho khách hàng khi khách hàng sửa từ 5 bàn chải điện trở lên hoặc áp dụng giảm 10% với các khách hàng quen thuộc của Limosa.
– Tất cả các linh kiện, phụ tùng thay thế dành cho bàn chải điện Zenyum trong quá trình sửa chữa cần thay thế đều được LImosa cam kết được nhập khẩu chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng
3. Quy trình tư vấn dịch vụ sửa chữa bàn chải Zenyum của Limosa
– Bước 1: Khi khách hàng để lại thông tin của mình trên Website: Limosa.vn hoặc qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 thì nhân viên tư vấn của dịch vụ sửa bàn chải điện Zenyum sẽ tiếp nhận và chuyển giao đơn hàng đến cho bên kỹ thuật.
– Bước 2: Sau khi được tiếp nhận đơn hàng, bộ phận kỹ thuật sẽ điều cử nhân viên kỹ thuật đến nơi mà khách hàng yêu cầu để cung cấp dịch vụ
– Bước 3: Sau khi có mặt, nhân viên sửa chữa bàn chải điện Zenyum của Limosa sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát tình trạng hiện tại của máy móc và phát hiện các lỗi đồng thời đưa ra phương án khắc phục.
– Bước 4: Nếu khách hàng đồng ý với đề xuất mà Limosa đưa ra thì chúng tôi mới tiến hành sửa chữa và khắc phục sự cố một cách triệt để
– Bước 5: Sau khi sửa chữa xong, nhân viên sẽ cho khách hàng dùng thử để xác định xem bàn chải đã hoạt động tốt hay chưa rồi mới bàn giao lại và tiến hành thu chi phí dịch vụ như đã thỏa thuận ban đầu
– Bước 6: Xuất hóa đơn VAT và phiếu bảo hành
– Bước 7: Sau từ 5-7 ngày, Limosa sẽ gọi điện lại cho khách hàng để biết tình trạng hiện tại của bàn chải điện sau sửa chữa và xin đánh giá, ý kiến của khách hàng về dịch vụ sửa chữa bàn chải điện Zenyum để Limosa có thể phục vụ khách hàng tốt hơn trong những lần sau.
4. Cách đặt lịch sửa bàn chải điện Zenyum
Cách 1: Để thuận tiện và được giải đáp thắc mắc nhanh chóng về sửa bàn chải điện Zenyum, bạn hãy liên hệ qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211
Cách 2: Qua Website: Limosa.vn, bạn dễ dàng theo dõi bảng giá của công ty niêm yết để có thể chủ động hơn
Cách 3: Liên hệ qua https://www.facebook.com/trungtamlimosa để được biết thêm thông tin chi tiết nhé.
5. Lưu ý sửa dụng bàn chải điện Zenyum
– Limosa sẽ hỗ trợ bảo hành miễn phí cho các sản phẩm sau khi sửa nếu lỗi đó là lỗi do sửa chữa và từ chối bảo hành miễn phí các lỗi do phía khách hàng như va chạm làm hỏng,…
– Tem bảo hành sẽ được Limosa gắn lên sản phẩm nên khi sử dụng khách hàng hãy lưu ý không để mất, mờ tem
– Nên thường xuyên vệ sinh lau chùi và tránh để bàn chải đọng quá nhiều nước ở bên trong để kéo dài tuổi thọ sử dụng.
6. Câu hỏi thường gặp
Giá sửa bàn chải điện Zenyum là bao nhiêu?
Giá dịch vụ sửa bàn chải đánh răng điện Zenyum của Limosa chỉ từ 80.000đ, tùy vào lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế. Giá được niêm yết tại website Limosa. Liên hệ ngay HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn và báo giá chính xác.
Dấu hiệu cần sửa bàn chải đánh răng điện Zenyum
Dấu hiệu để nhận biết bàn chải đánh răng điện Zenyum bị hư hỏng là: Bàn chải điện bị mất nguồn, không lên nguồn, bàn chải điện đang chạy thì sập nguồn, bàn chải điện không điều khiển được, bàn chải điện bấm nút nhiều lần mới khởi động được hoặc bấm nút nguồn nhưng không hoạt động, bàn chải điện bị đọng nước bên trong, bàn chải điện giảm bớt công dụng làm sạch,…Khi gặp phải những dấu hiệu trên, bạn nên liên hệ những trung tâm sửa bàn chải điện uy tín để được kiểm tra chính xác lỗi và khắc phục nhanh chóng.
Sau khi sửa bàn chải điện Zenyum xong có bảo hành không?
Có. Sau khi quý khách sử dụng dịch vụ của Limosa, sẽ nhận được bảo hành lên đến 12 tháng, quý khách chỉ cần đọc lại số điện thoại đã đăng ký với trung tâm Limosa.
Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?
Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.
Để được hỗ trợ nhanh nhất về dịch vụ, khách hàng vui lòng liên hệ đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được tư vấn về tình trạng hiện tại của thiết bị và sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện Zenyum nhé. Limosa cam kết sẽ là địa điểm uy tín, đáng tin cậy cho khách hàng.
✅ HOTLINE | ☎️ 1900 2276 |
✅ Dịch Vụ | 🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp |
✅ Bảo Hành | ⭕ Dài Hạn |
✅ Hỗ Trợ | 🌏 Toàn Quốc |