Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa bàn chải điện tại Nhà Bè, Limosa sẽ giúp quý khách hàng xử lý triệt để mọi lỗi hư hỏng mà bàn chải điện của quý khách hàng đang gặp phải một cách an toàn nhất. Hãy nhấc máy và liên hệ ngay với chúng tôi thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng dịch vụ này nhé. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN TẠI NHÀ BÈ – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Ấp 4, Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải điện bị hư pin

– Bàn chải điện bị hư trục xoay

– Bàn chải điện bị hư các bo mạch bên trong

– Bàn chải điện bị lỗi kết nối với thiết bị điện thoại

– Bàn chải điện bị hư đầu cọ 

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè của Limosa

Với những ưu thế nổi bật sau đây, Limosa tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè có chất lượng tốt nhất:

– Đội ngũ kỹ thuật viên thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện của Limosa có tay nghề cao, được tuyển chọn và đào tạo bài bản theo quy trình khắt khe, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cam kết thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tại Nhà Bè cho quý khách hàng nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nhất. 

– Bộ phận tư vấn của Limosa luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tại Nhà Bè của quý khách hàng 24/24. Sau khi tư vấn những vấn đề liên quan, chúng tôi sẽ điều phối chuyên viên kỹ thuật đến địa chỉ mà quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ khắc phục triệt để hỏng hóc nhanh nhất.

– Chúng tôi luôn cập nhật và áp dụng những máy móc tiên tiến, hiện đại nhất để sửa chữa bàn chải điện cho quý khách hàng, giúp tối ưu thời gian và chi phí nhất, nâng cao hiệu quả khắc phục. Nếu quý khách hàng phát hiện chúng tôi sử dụng những linh kiện hàng giả, hàng kém chất lượng để thay thế cho thiết bị, Limosa cam kết sẽ hoàn tiền 100% cho quý khách hàng.

– Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn chải điện tại Nhà Bè hiệu quả nhất với mức chi phí vô cùng phải chăng và cạnh tranh nhất trên thị trường, cam kết hoàn thành trách nhiệm nhanh chóng và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi sẽ chỉ thu phí dịch vụ sau khi hoàn thành công việc và khắc phục được triệt để lỗi hỏng hóc của thiết bị. 

– Limosa cũng cung cấp cho quý khách hàng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè của chúng tôi như bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng, giảm giá 10% cho các khách hàng VIP đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè của Limosa

Limosa thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè cho quý khách hàng với một quy trình rõ ràng và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Nhân viên của Limosa sẽ tiếp nhận toàn bộ thông tin và trao đổi với quý khách hàng để hiểu rõ yêu cầu sửa bàn chải điện tại Nhà Bè của quý khách hàng thông qua hotline, website hoặc fanpage của Limosa.

Bước 2: Limosa sẽ điều phối chuyên viên kỹ thuật đến địa điểm mà quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ khắc phục vấn đề hỏng hóc của bàn chải điện nhanh nhất cho quý khách hàng.

Bước 3: Tiến hành kiểm tra bàn chải điện để xác định chính xác, đầy đủ các lỗi và đưa ra phương án khắc phục tối ưu nhất cho quý khách hàng

Bước 4: Trao đổi và thống nhất phương án khắc phục cùng chi phí dịch vụ dựa vào bảng giá sửa bàn chải điện với quý khách hàng

Bước 5: Nhân viên của Limosa sẽ tiến hành thực hiện quá trình khắc phục các sự cố sau khi nhận được sự đồng ý của quý khách hàng về đề xuất sửa chữa và mức chi phí dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè

Bước 6: Hoàn tất sửa chữa và bàn giao thiết bị để quý khách hàng kiểm tra hoạt động nhằm chắc chắn rằng mọi lỗi hỏng hóc đã được xử lý triệt để. 

Bước 7: Nếu quý khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ, chúng tôi sẽ thu phí dịch vụ và ghi phiếu bảo hành cho quý khách hàng. 

Bước 8: Sau 03 ngày hoàn tất sửa chữa, nhân viên của Limosa sẽ liên lạc lại với quý khách hàng để nhận thông tin về tình trạng hoạt động của bàn chải điện và đảm bảo rằng thiết bị hoạt động ổn định 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè của Limosa

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sửa bàn chải điện tại Nhà Bè, hãy liên hệ ngay Limosa thông qua 1 trong 3 cách thức sau để chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất: 

– Cách 1: Gọi điện trực tiếp vào HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được nhân viên tư vấn của Limosa hỗ trợ nhanh nhất 

– Cách 2: Nhắn tin vào mục chat tại website của Limosa

– Cách 3: Liên hệ qua Fanpage chính thức của Limosa 

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Nên đặt bàn chải điện ở những nơi khô ráo sau khi sử dụng xong, tránh ẩm ướt và ánh nắng trực tiếp của mặt trời 

– Thường xuyên vệ sinh và bảo trì linh kiện định kỳ để bàn chải điện hoạt động được hiệu quả nhất

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà Bè ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện tại Nhà Bè ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại Nhà Bè của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Limosa hy vọng thông qua bài viết trên đây, quý khách hàng có thể hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ sửa bàn chải điện tại Nhà bè của chúng tôi. Nếu có bất kỳ thắc mắc hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất nhé

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)