Bàn chải điện của bạn đang gặp những sự cố hư hỏng khiến việc sử dụng thiết bị của bạn bị gián đoạn. Đừng lo lắng mà hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để chúng tôi hỗ trợ bạn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 uy tín, chất lượng nhất, cam kết khắc phục mọi lỗi hư hỏng hiệu quả nhất. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 11 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Tân Khai, P.4, Quận 11, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Nhanh chóng
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải điện bị hư pin

– Bàn chải điện bị cháy

– Bàn chải điện sạc không vô pin 

– Bàn chải điện bị rung lắc mạnh khi sử dụng

– Bàn chải điện bị đứng khi đang hoạt động bình thường 

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 tại Limosa

Dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 11 của Limosa luôn nhận được những đánh giá tích cực từ những đối tác đã và đang hợp tác với chúng tôi bởi những lý do sau đây:

– Đội ngũ thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 11 bao gồm những kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có trình độ chuyên môn cao, từng sửa chữa hàng trăm thiết bị điện cho các đối tượng khách hàng khác nhau, cam kết luôn chẩn đoán chính xác hư hỏng trên bàn chải đánh răng của quý khách hàng và đưa ra giải pháp sửa chữa tốt nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng

– Bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa luôn túc trực tổng đài 24/24 để kịp thời giải đáp thắc mắc và hỗ trợ mọi nhu cầu của quý khách hàng tốt nhất. Limosa có nhiều chi nhánh trên khắp khu vực thành phố Hồ Chí Minh, sẽ hỗ trợ nhanh chóng cho quý khách hàng chỉ trong 30 phút sau khi nhận được yêu cầu của quý khách hàng

– Limosa thực hiện quy trình dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 11 rõ ràng, minh bạch và khoa học nhất, đảm bảo lỗi hỏng hóc của thiết bị được khắc phục nhanh chóng và an toàn nhất. Chúng tôi cam kết những linh kiện thay thế cho bàn chải của quý khách hàng là hàng chính hãng, có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo nói không với hàng giả, hàng nhái. 

– Chi phí dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 của Limosa vô cùng phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng và cam kết báo giá sửa chữa bàn chải điện theo khung giá quy định của trung tâm đã niêm yết trên website của Limosa. Chúng tôi cam kết hoàn tiền 100% nếu quý khách hàng không hài lòng về dịch vụ của chúng tôi hoặc những sự cố hư hỏng không được khắc phục hoàn toàn. 

– Bên cạnh đó, Limosa còn có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện của Limosa. Chúng tôi cung cấp cho quý khách hàng bảo hành dài hạn lên đến 12 tháng tùy vào hạng mục sửa chữa. Đặc biệt với những khách hàng VIP đã luôn tin tưởng Limosa sẽ được giảm ngay 10% chi phí dịch vụ. 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 tại Limosa

Limosa cung cấp quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 khi hỗ trợ quý khách hàng bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận toàn bộ thông tin của quý khách hàng thông qua các kênh liên hệ như hotline, website hoặc fanpage của Limosa về nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 của Limosa

Bước 2: Xác nhận yêu cầu và điều phối kỹ thuật viên đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu để kiểm tra tổng quát thiết bị tốt nhất cho quý khách hàng

Bước 3: Kiểm tra sơ bộ tình trạng hoạt động của bàn chải điện và đưa ra những giải pháp khắc phục tối ưu nhất

Bước 4: Thông báo rõ cho quý khách hàng những lỗi hỏng hóc trên bàn chải điện của quý khách hàng, đưa ra phương án giải quyết và giá cả dịch vụ sửa chữa phù hợp nhất

Bước 5: Sau khi quý khách hàng đồng ý với những giải pháp và chi phí dịch vụ của Limosa, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ tiến hành quy trình sửa bàn chải điện quận 11 cho quý khách hàng 

Bước 6: Kiểm tra vận hành bàn chải của quý khách hàng một lần nữa trước khi bàn giao, đảm bảo thiết bị đã hoạt động ổn định sau khi được sửa chữa

Bước 7: Cung cấp phiếu bảo hành thiết bị và hóa đơn thanh toán cho quý khách hàng

Bước 8: Sau 03 ngày làm việc, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để nhận thông tin về tình trạng hoạt động hiện tại của thiết bị, đồng thời nhận phản hồi của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của Limosa

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 tại Limosa

Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 của Limosa, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất: 

Cách 1: Gọi trực tiếp cho bộ phận tư vấn của Limosa qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211

Cách 2: Để lại thông tin tại form đăng ký trên website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp qua Fanpage của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Quý khách hàng nên chọn mua những loại bàn chải điện có chất lượng tốt để đảm bảo hiệu quả thiết bị mang lại cho quý khách hàng là tốt nhất

– Bảo dưỡng định kỳ các linh kiện để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 11 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 11 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 11 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu sửa bàn chải điện quận 11, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ sớm nhất và nhận được những ưu đãi hấp dẫn của Limosa. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
Đánh Giá
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)