Bạn đang ở quận 6 thành phố Hồ Chí Minh? Bàn chải đánh răng điện của bạn đang gặp phải những sự cố trục trặc? Hãy nhanh chóng liên hệ ngay với trung tâm Limosa thông qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để chúng tôi hỗ trợ quý khách hàng dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 kịp thời, cam kết sẽ giải quyết tất cả sự cố nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 6 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Hồng Bàng, P.12, Quận 6, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải đột nhiên không sạc được

– Bàn chải điện bị nóng khi sử dụng

– Bàn chải bị hư hỏng cổng sạc

– Bàn chải bị vô nước

– Bàn chải bị rơi mất linh kiện

– Bàn chải bị đơ khi đang sử dụng

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 tại Limosa

Với hệ thống chi nhánh rộng khắp khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, Limosa cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ chất lượng nhất. Một số ưu điểm nổi bật của Limosa có thể kể đến như: 

– Đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 của Limosa được đào tạo bài bản và tuyển chọn vô cùng kỹ lưỡng, có trình độ chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị điện, cam kết khắc phục được mọi lỗi hỏng hóc mà bàn chải điện của quý khách hàng gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất

– Bộ phận tư vấn của Limosa luôn túc trực tổng đài 24/24, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng về các vấn đề liên quan đến dịch vụ sửa bàn chải điện tất cả mọi ngày, bất kể ngày lễ, luôn hỗ trợ quý khách hàng hết mình với thái độ nhiệt tình và cởi mở nhất.

– Limosa luôn chú trọng đầu tư những máy móc và dụng cụ hiện đại, tiên tiến nhất, sử dụng những linh kiện để thay thế cho bàn chải đánh răng điện của quý khách hàng là linh kiện chính hãng mới nhất trong quá trình thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 6. Cam kết hoàn tiền 100% nếu dịch vụ không đảm bảo chất lượng hoặc phát sinh thêm hỏng hóc cho thiết bị

– Bảng giá dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 6 luôn được Limosa niêm yết công khai trên website của Limosa, có nhiều mức chi phí khác nhau, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng một chất lượng dịch vụ xứng đáng nhất.

– Bên cạnh đó, Limosa cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi cùng nhiều chính sách ưu đãi để tri ân khách hàng như bảo hành 3 đến 6 tháng linh kiện, giảm giá đến 10% cho những khách hàng thân thiết,… 

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 tại Limosa

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 6, Limosa có một quy trình triển khai dịch vụ rõ ràng và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước: 

Bước 1: Bộ phận tư vấn của Limosa sẽ tiếp nhận thông tin và nhu cầu sửa bàn chải điện quận 6 của quý khách hàng thông qua hotline, website hoặc fanpage của Limosa

Bước 2: Limosa sẽ phân công nhân viên kỹ thuật viên tại chi nhánh gần nhất đến địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu chỉ trong vòng 30 phút để hỗ trợ sửa chữa cho quý khách hàng nhanh chóng nhất 

Bước 3: Kỹ thuật viên sẽ tiến hành kiểm tra tổng quát để phát hiện tất cả các lỗi hỏng hóc mà bàn chải của quý khách hàng đang gặp phải

Bước 4: Thông báo với quý khách hàng về những giải pháp sửa chữa hiệu quả cùng mức chi phí tiết kiệm nhất dựa trên bảng giá sửa bàn chải điện của Limosa niêm yết tại website của Limosa để quý khách hàng tham khảo lựa chọn

Bước 5: Sau khi nhận được sự đồng ý của quý khách hàng về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6, nhân viên của Limosa sẽ triển khai thực hiện sửa chữa khắc phục sự cố của bàn chải đánh răng cho quý khách hàng nhanh chóng và an toàn nhất. 

Bước 6: Kiểm tra lại một lần nữa sau khi sửa chữa và tiến hành bàn giao thiết bị cho quý khách hàng 

Bước 7: Nhân viên của Limosa thu chi phí dịch vụ và gửi phiếu bảo hành sau khi quý khách hàng hoàn toàn hài lòng với dịch vụ mà chúng tôi cung cấp

Bước 8: Sau 03 ngày bàn giao, nhân viên của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để hỏi thăm tình hình hoạt động của bàn chải điện và tiếp nhận những đánh giá, góp ý từ quý khách hàng về chất lượng dịch vụ của Limosa

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 tại Limosa

Để đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 của trung tâm Limosa, mời quý khách hàng tham khảo và lựa chọn một trong số những cách thức sau đây: 

Cách 1: Gọi điện thoại trực tiếp đến số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ sớm nhất

Cách 2: Để lại thông tin cho chúng tôi trên website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin trực tiếp với chúng tôi qua Fanpage Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Quý khách hàng nên thường xuyên vệ sinh và khử trùng đầu cọ bàn chải để thiết bị được phát huy hiệu quả tốt nhất

– Nên để bàn chải điện ở nơi khô ráo, thoáng mát sau khi sử dụng xong 

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 6 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 6 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Bài viết trên đây giới thiệu dịch vụ sửa bàn chải điện quận 6 chuyên nghiệp nhất của Limosa. Nếu có bất kỳ nội dung nào chưa rõ hoặc có nhu cầu sử dụng dịch vụ này, quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp đến HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh chóng. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)