Quý khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị sửa bàn chải điện hiệu quả và an toàn nhất? Đừng chần chừ mà hãy liên hệ ngay với Limosa theo số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi hỗ trợ sửa bàn chải điện quận 4 cho quý khách hàng nhanh chóng nhất. 

DỊCH VỤ SỬA BÀN CHẢI ĐIỆN QUẬN 4 – LIMOSA:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Khoái, P.1, Quận 4, TPHCM
  • Tổng đài: 1900 2276 – Hotline: 0933 599 211
  • Có mặt trong 30p – Uy Tín – Chuyên nghiệp
  • Chính sách bảo hành dài hạn
  • Nhận sửa chữa bàn chải điện tất cả các hãng: Kemei, Panasonic, Xiaomi, Oral-B, Philips, Colgate, Borui, Foreo,…và các loại bàn chải điện sóng siêu âm, bàn chải điện công nghệ rung, xoay, bàn chải điện hẹn giờ,…
  • Nhận sửa bàn chải điện ở tất cả các quận, huyện, tuyến đường tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội

1. Limosa chuyên sửa các lỗi hỏng hóc của bàn chải điện như:

– Bàn chải điện không hoạt động được

– Bàn chải điện bị đứng khi đang sử dụng

– Bàn chải điện bị hỏng nút nguồn

– Bàn chải điện phát ra tiếng ồn lớn khi sử dụng

– Bàn chải điện bị chai pin

– Và các lỗi hư hòng khác.

2. Lý do nên chọn dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 tại Limosa

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Limosa luôn hướng đến mục tiêu cung cấp cho quý khách hàng một trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất. Limosa sở hữu những ưu thế khác biệt với các đơn vị khác trên thị trường, có thể kể đến như sau:

– Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thực hiện sửa chữa bàn chải điện quận 4 cho quý khách hàng là những nhân viên được đào tạo bài bản của Limosa, có trình độ chuyên môn cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề và luôn phục vụ quý khách hàng với thái độ thân thiện, tích cực và chuyên nghiệp nhất

– Bộ phận tư vấn của Limosa luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin và nhu cầu sửa chữa bàn chải điện quận 4 của quý khách hàng mọi nơi mọi lúc, tư vấn và đề xuất những phương án khắc phục hiệu quả nhất, đồng thời cử kỹ thuật viên đến hỗ trợ trực tiếp quý khách hàng theo đúng lịch hẹn.

– Limosa luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, đặt lợi ích của quý khách hàng lên hàng đầu, đây cũng là giá trị cốt lõi mà chúng tôi mong muốn mang lại cho quý khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ áp dụng những máy móc hiện đại, tiên tiến nhất, và sử dụng những linh kiện chính hãng mới nhất để thay thế cho những thiết bị hư hỏng trên bàn chải của quý khách hàng

– Đội ngũ của Limosa không ngừng nỗ lực hoàn thiện và trau dồi kỹ năng để mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất nữa, đáp lại sự tin tưởng và lựa chọn của đông đảo quý khách hàng dành cho Limosa. Chúng tôi cam kết sẽ khắc phục triệt để mọi lỗi hỏng hóc của thiết bị cho quý khách hàng trong thời gian ngắn và tối ưu chi phí nhất. 

– Limosa cung cấp dịch vụ sửa chữa bàn chải điện quận 4 với mức chi phí vô cùng hợp lý và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, chúng tôi có những chính sách bảo hành từ 03 đến 12 tháng và ưu đãi 10% cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ sửa chữa tại Limosa từ 03 lần trở lên

thợ sửa bàn chải điện
thợ sửa bàn chải điện

3. Quy trình dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 tại Limosa

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 của Limosa được chúng tôi tiến hành với một quy trình bài bản và chuyên nghiệp nhất, bao gồm các bước như sau:

Bước 1: Tiếp nhận toàn bộ yêu cầu đặt lịch sửa bàn chải điện của quý khách hàng thông qua các phương tiện hotline, website hoặc fanpage của Limosa

Bước 2: Chúng tôi sẽ điều phối nhân viên kỹ thuật đến địa điểm mà quý khách hàng cung cấp để hỗ trợ trực tiếp nhất

Bước 3: Tiến hành kiểm tra tổng quát và trao đổi với quý khách hàng về lỗi hỏng hóc cần sửa chữa, đưa ra phương án khắc phục cùng mức chi phí tối ưu nhất. Tham khảo chi tiết giá tại đây: https://limosa.vn/bang-gia-sua-ban-chai-dien/

Bước 4: Sau khi trao đổi và thống nhất chi phí với quý khách hàng, chuyên viên kỹ thuật của Limosa sẽ kiểm tra chi tiết để phát hiện lỗi chính xác và tiến hành khắc phục các lỗi hiệu quả nhất

Bước 5: Limosa sẽ bàn giao bàn chải đã được sửa chữa hoàn toàn cho quý khách hàng kiểm tra và thu phí dịch vụ sau khi trung tâm đáp ứng được những yêu cầu của quý khách hàng

Bước 6: Gửi đến quý khách hàng một phiếu bảo hành dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4

Bước 7: Sau 03 ngày bàn giao, bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa sẽ liên hệ lại với quý khách hàng để tìm hiểu tình trạng hoạt động của bàn chải điện và nhận những đánh giá, nhận xét của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ. 

sửa bàn chải điện
sửa bàn chải điện

4. Cách đặt lịch dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 tại Limosa

Nếu quý khách hàng có thắc mắc hoặc quan tâm đến dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 của Limosa, hãy liên hệ tới bộ phận chăm sóc khách hàng của Limosa qua một trong ba phương thức sau: 

Cách 1: Gọi điện trực tiếp cho Limosa qua số HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211.

Cách 2: Nhắn tin với chúng tôi tại website của Limosa

Cách 3: Nhắn tin qua Fanpage Facebook chính thức của Limosa

5. Limosa một số lưu ý khi sử dụng bàn chải điện

– Quý khách hàng nên tìm hiểu kỹ và chọn mua sản phẩm bàn chải điện có chất lượng tốt, đảm bảo mang lại hiệu quả cho quý khách hàng

– Vệ sinh và khử trùng đầu bàn chải định kỳ để bàn chải luôn được sạch sẽ, tránh những hỏng hóc không đáng có, ảnh hưởng đến sức khỏe của quý khách hàng

6. Câu hỏi thường gặp

Dấu hiệu nhận biết bàn chải điện bị hỏng là gì?

➤ Thông thường, bàn chải điện bị hỏng sẽ có các dấu hiệu phổ biến như: Bàn chải điện bị chai pin, bàn chải điện bị hư cổng sạc, bàn chải điện không kết nối được bluetooth, bàn chải điện không khớp khi lắp ráp, bàn chải điện bị hư hỏng nguồn, bàn chải điện bị đơ nút nguồn,…

Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 ở Limosa có bảo hành không, nếu có thì bảo hành trong bao lâu?

➤ Có. Dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 ở Limosa có thời gian bảo hành từ 3 – 12 tháng (tuỳ lỗi sửa chữa và linh kiện thay thế)

Có thể đặt lịch sửa bàn chải điện quận 4 ngoài giờ hành chính (sau 18h) hay không?

➤ Có. Bộ phận chăm sóc khách hàng tại quận 4 của Limosa luôn có mặt 24/7 để phục vụ quý khách hàng, tư vấn tận tâm và nhận đặt lịch theo yêu cầu.

Ở đây có làm vào ngày lễ không?

➤ Có. Limosa có làm vào các ngày thứ 7, chủ nhật và cả những ngày lễ.

Tại đây có xuất hóa đơn VAT không?

➤ Có. Chúng tôi sẵn sàng xuất hóa đơn VAT theo yêu cầu của khách hàng.

Limosa hy vọng thông qua bài viết trên đây sẽ giúp quý khách hàng hiểu thêm về dịch vụ sửa bàn chải điện quận 4 của chúng tôi. Nếu bàn chải đánh răng điện của quý khách hàng gặp vấn đề, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE 1900 2276 – 0933 599 211 để được nhân viên hỗ trợ nhanh nhất nhé. 

✅ HOTLINE☎️ 1900 2276
✅ Dịch Vụ🌟 Uy Tín – Chuyên Nghiệp
✅ Bảo Hành⭕ Dài Hạn
✅ Hỗ Trợ🌏 Toàn Quốc
Trung tâm sửa chữa Limosa
Trung tâm sửa chữa Limosa
5/5 - (1 bình chọn)
viber
messenger
zalo
hotline
icon-mess
Chat Facebook
(24/7)
icon-mess
Chat Zalo
(24/7)
icon-mess
Báo Giá
(24/7)
icon-mess
1900 2276
(24/7)